Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

- Tin tức
Nếu bạn đang theo đuổi phong cách Scandinavian cho không gian của mình, thì gương nội thất Scandinavian sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian của bạn. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giữ được nét đặc trưng cho phong cách Scandinavian. Mỗi chiếc gương trang trí không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho phong cách này mà còn ứng dụng tốt cho những căn phòng khác nhau như: phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng ngủ,...
SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách Scandinavian cho không gian của mình, thì gương nội thất Scandinavian sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian của bạn. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giữ được nét đặc trưng cho phong cách Scandinavian. Mỗi chiếc gương trang trí không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho phong cách này mà còn ứng dụng tốt cho những căn phòng khác nhau như: phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng ngủ,... Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gương nội thất Scandinavian nổi bật và sang trọng nhé!

 

 

PHONG CÁCH SCANDINAVIAN LÀ GÌ?

 

Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu là xu hướng giúp cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng; tập trung vào các yếu tố đơn giản, sự tối giản với các chức năng riêng biệt. Phong cách này xuất hiện từ năm 1940, góp phần đề cao tính thủ công, sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những đường nét đơn giản cùng với màu sắc để tạo nên sự thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Từ giai đoạn đầu của thế kỷ 21, Scandinavian đã trở thành một trong những phong cách thiết kế nội thất ưu việt trên thế giới.

 

guong-noi-that-scandinavian-trang-tri-hinh-bong-hoa

 

Về màu sắc chủ đạo trong phong cách Scandinavian là những gam màu nhạt như màu trắng, xám, xám nhạt, xanh da trời, hồng phấn pastel,.... Những món đồ nội thất không nên có chi tiết cầu kỳ nhằm đề cao sự thanh lịch và thẩm mỹ tối giản, hoặc mang những họa tiết từ thiên nhiên như gỗ, đá,...

 

GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

 

THIẾT KẾ HÌNH DÁNG MANG LẠI SỰ TỰ NHIÊN VÀ MỘC MẠC

 

Chính vì đặc trưng của phong cách Scandinavian là hướng đến sự mộc mạc, tự nhiên và tối giản, đề cao sự tinh tế, vậy nên những mẫu gương nội thất Scandinavian cũng được tạo hình bằng những kiểu dáng độc đáo như: Gương viên đá tạo sự dễ chịu như được chữa lành, Gương hình giọt nước mang lại cảm giác trong trẻo và tự nhiên, gương hình bông hoa nói lên sự lãng mạn, hoặc một mẫu gương hình mặt trời đem lại nguồn sức sống dồi dào,... Tất cả những kiểu dáng đều được lấy ý tưởng từ tự nhiên và ứng dụng hoàn hảo trong mọi không gian nội thất mang phong cách này.

 

guong-decor-scandinavian-guong-noi-that-scandinavian-guong-phong-tam-scandinavian

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-phong-cach-scandinavian

 

guong-nghe-thuat-scandinavian-hinh-bong-hoa-phong-khach-phong-ngu

 

Ngoài ra có thể cân bằng lại không gian bởi những mẫu gương có kiểu dáng hình học như hình vuông, tròn, oval,... Khi không gian của bạn quá nhiều món đồ rối mắt thì những mẫu gương đơn giản hơn sẽ giúp cân bằng lại không gian, nhằm tăng thêm sự hài hòa và tinh tế. 

 

 

guong-trang-diem-scandinavian

 

guong-den-led-noi-that-scandinavian

 

Tưởng chừng như gương chỉ có thể để soi, tuy nhiên gương decor khi được ứng dụng trong không gian đều tạo nên một vẻ đẹp thu hút đến khó cưỡng. Trong một phong cách Scandinavian thường đơn giản nên được sử dụng vài điềm nhấn như vật dụng decor, hoặc màu sắc để tạo nên sự khác biệt. Đặc biệt là việc trang trí với gương decor Scandinavian nhằm tăng thêm chiều sâu và giá trị thẩm mĩ, xóa bỏ đi một không gian đơn giản, nhàm chán trở thành một không gian ấn tượng và sang trọng hơn. 

 

scandinavian-la-gi-10-mau-guong-scandinavian-noi-bat-nhat-2022

 

Tại sao gương decor là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho phong cách này, bởi trong Scandinavian thì ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu, thế nên gương là chất liệu sáng bóng, khi decor có độ phản chiếu ánh sáng rất tốt. Những tấm gương trơn này có thể đặt ở bất kì nơi đâu của căn phòng, tạo cho không gian thêm phần lung linh, sáng sủa, đồng thời nới rộng không gian để tăng thêm cảm giác thoáng đãng hơn. 

 

guong-soi-toan-than-phong-cach-scandinavian-trang-tri-phong-ngu

 

guong-decor-phong-ngu-scandinavian

 

Để tăng thêm phần thoáng đãng, rộng rãi hãy lắp đặt một tấm gương lớn sẽ giúp việc phản chiếu không gian thêm bao quát hơn, bắt sáng tốt hơn rất nhiều. 

 

guong-decor-scandinavian-guong-trang-tri-noi-that-scandinavian-guong-phong-khach-scandinavian

 

guong-soi-toan-than-phong-cach-scandinavian

 

Ngoài ra, những tấm gương có hoa văn hài hòa từ thiên nhiên ở phần viền cũng là một gợi ý cho không gian theo đuổi phong cách Sccandinavian

 

guong-noi-that-scandinavian-decor-hinh-vien-da-moc-mac

 

guong-soi-toan-than-phong-cach-scandinavian-decor-phong-khach

 

guong-nghe-thuat-phong-cach-scandinavian-trang-tri-noi-that

 

Hay vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, và có một chút hơi thở của thiên nhiên của bộ gương decor mang cảm hứng thiết kế từ bãi đá cuội.

 

CHẤT LIỆU KHUNG GƯƠNG CHÍNH LÀ ĐIỂM NHẤN

 

“Ít là nhiều- less is more”, những món đồ nội thất trong phong cách Scandinavian đều phải mang cả 3 yếu tố: thiết kế đơn giản, tích hợp các chức năng, có yếu tố thẩm mỹ. Có thể nói, gương trang trí Scandinavian chính là một món đồ nội thất không thể thiếu đối với những người yêu thích và muốn hướng ngôi nhà của mình theo phong cách này. Bởi gương trang trí không chỉ để soi, mà còn là "tác phẩm" độc đáo trong chính ngôi nhà của bạn.

 

guong-noi-that-scandinavian-trong-trang-tri-phong-khach

 

Từ phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm luôn là những không gian không thể thiếu gương soi vì đây là món đồ luôn cần thiết. Vậy thì thay vì là một mẫu gương soi đơn thuần, hãy lựa chọn những kiểu dáng gương có chất liệu khung mới lạ hơn, như gương dây thừng, dây da, khung gỗ, khung màu đồng cổ... Đều là những chất liệu ứng dụng hoàn hảo trong phong cách nội thất Scandinavian.

 

guong-day-da-scandinavian-guong-noi-that-scandinavian

 

/guong-day-da-elip-cho-noi-that-scandinavian

 

guong-noi-that-scandinavian-day-da-treo-tuong

 

Ngoài gương trơn có điểm nhấn về kiểu dáng và thiết kế phần viền. Thì gương trang trí thường tăng điểm nhấn vào chất liệu phần khung gương. Đồng thời dây thừng chính là yếu tố mang đến màu sắc thiên nhiên, làm bớt đi sự nhàm chán của căn phòng. Thêm một chút yêu tố thiên nhiên như cây xanh nhỏ được cắm vào lọ thủy tinh thì không gian sẽ sống động hơn. 

 

guong-dung-soi-toan-than-khung-go-scadinavian

 

Màu trắng cũng chính là màu sắc quan trọng để góp phần định hình nên phong cách này rõ ràng nhất. Vậy nên những chiếc gương có khung màu trắng, hoặc màu pastel như hồng phấn, kem,... sẽ là gam màu tuyệt vời để bạn lựa chọn.

 

guong-hinh-giot-nuoc-scandinavian

 

guong-decor-phong-ngu-scandinavian-khung-mau-trang

 

guong-day-da-phong-cach-scandinavian

 

guong-soi-toan-than-phong-cach-scandinavian-trang-tri-phong-ngu

 

guong-phong-tam-scandinavian

 

Việc đồng nhất một tông màu sáng cũng là cách thông minh để dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc trang trí và lựa chọn các món đồ nội thất mà không cần nghĩ nhiều. Từ sơn tường, bàn ghế, kệ tủ gam màu sáng và viền gương nội thất Scandinavian trên tường cũng màu sáng giúp không gian thêm thanh lịch, gọn gàng. 

 

guong-day-thung-phong-cach-scandinavian

 

guong-day-thung-treo-tuong-phong-cach-scandinavian

 

guong-toan-than-den-led-scandinavian

 

guong-decor-phong-cach-scandinavian

 

Để mua gương nội thất Scandinavian thì trên thị trường rất đa dạng mẫu mã nhưng không phải địa chỉ cung cấp nào cũng uy tín, chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Để nói về chất lượng gương được sử dụng trong trang trí nội thất lâu dài và đảm bảo bền đẹp, thì đòi hỏi phôi gương phải đạt chuẩn, chất liệu khung gương chắc chắn và bền bỉ. Để đáp ứng được nhiều yêu cầu khắc khe trên, Navado là một thương hiệu chuyên sản xuất gương cao cấp, uy tín và đạt tiêu chuẩn chất lượng từ phôi gương đến khung gương, quy trình bảo hành vô cùng đảm bảo. Gương Navado được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng: 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

13 LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẬP CAO CẤP CHO PHÒNG GYM, YOGA, MÚA

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

TÔ ĐIỂM GƯƠNG DECOR LUXURY CHO THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TIẾT KIỆM NHƯNG SIÊU SANG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

THI CÔNG GƯƠNG TRANG TRÍ BIỆT THỰ THE MATRIX ONE XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP 5 SAO

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.20642 sec| 822.07 kb