Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

7 Mẫu gương nghệ thuật decor khẳng định phong cách thời thượng cho ngôi nhà

- Tin tức
Khẳng định ngôi nhà mang phong cách thời thượng luôn dễ dàng với những mẫu gương nghệ thuật decor. Bởi gương là một món đồ trang trí nội thất không thể thiếu vì chúng mang lại một vẻ đẹp sang trọng,tạo ra vẻ hoàn kim, cao cấp. Top 7 mẫu gương nghệ thuật decor sau đây sẽ góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong ngôi nhà bạn vưới thiết và đường nét ấn tượng, cùng xem ngay nhé!
7 Mẫu gương nghệ thuật decor khẳng định phong cách thời thượng cho ngôi nhà

Phong cách của nội thất mang lại sự thời thượng, đẳng cấp luôn sở hữu những đặc trưng riêng biệt. Hiện nay, phong cách này không chỉ được nhiều doanh nhân, các đại gia sử dụng, mà còn là xu hướng của nhiều biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp hướng đến. Khẳng định ngôi nhà mang phong cách thời thượng luôn dễ dàng với những mẫu gương tinh xảo. Bởi gương là một món đồ trang trí nội thất không thể thiếu vì chúng mang lại một vẻ đẹp sang trọng,tạo ra vẻ hoàn kim, cao cấp. Top 7 mẫu gương nghệ thuật decor sau đây sẽ góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong ngôi nhà bạn vưới thiết và đường nét ấn tượng, cùng xem ngay nhé!

 

Gương nghệ thuật decor  – Điểm nhấn thiết kế, kiến tạo nên ngôi nhà thời thượng

 

Những điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật mà gương nghệ thuật decor sở hữu

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu gương nghệ thuật decor nổi bật về thiết kế, đặc biệt tạo ra sự mới lạ để mang lại dấu ấn thời đại. Những mẫu gương này sở hữu những đường nét thiết kế, tạo hình bắt mắt biến những chiếc gương tưởng chừng rất quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Không giống như những sản phẩm trang trí nội thất khác, những mẫu gương trang trí nghệ thuật được đánh giá là những sản phẩm decor trang trí mang giàu giá trị thẩm mỹ trở thành những điểm nhấn nội thất ấn tượng trong nhiều không gian căn hộ, khách sạn, biệt thự,... 

 

guong-nghe-thuat-decor-hinh-bai-da-cuoi-cao-cap

 

Đề cao giá trị tận hưởng cao cấp để người luôn cảm thấy say đắm và hạnh phúc, một số mẫu gương decor trang trí nổi bật trên thị trường hiện nay mang trong mình những đường nét nổi trội có thể nhắc đến như: mẫu gương hình viên phale, mẫu gương tạo hình mặt trời, mẫu gương hoa hồng vàng, mẫu gương hình viên đá… tất cả những mẫu gương này khi được sử dụng trong trang trí nội thất sẽ biến mọi không gian sống đều trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

 

Ưu điểm - Tính ứng dụng của gương nghệ thuật decor

 

  • Được điêu khắc thủ công tỉ mỉ, khéo léo bởi các nghệ nhân

  • Gương thiết kế mang phong cách đa dạng từ hiện đại đến cổ điển

  • Ứng dụng trong mọi không gian: phòng khách, sảnh, hành lang, phòng tắm, phòng ngủ, phòng ăn, bàn trang điểm,...

  • Được tráng 8 lớp bạc khả năng chống chọi tốt các yếu tố gây ghỉ sét, ố vàng, oxi hóa trên bề mặt gương

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 3768 - ISO 3770 được cấp bằng sáng chế bởi tập đoàn AGC 

 

guong-nghe-thuat-decor-kien-tao-khong-gian-song-dang-cap-thoi-thuong

 

Mỗi chiếc gương được cắt tỉ mỉ bằng bàn tay lành nghề của thợ và áp dụng riêng để tạo ra tác phẩm điêu khắc mang lại cấu trúc tuyệt đẹp này. Trang trí trong không gian thể hiện gu thẩm mĩ riêng biệt, nét đẹp sang trọng nhưng cũng đột phá trong chính không gian sống của bạn.

 

Chiêm ngưỡng một số sản phẩm gương nghệ thuật decor đẹp nhất

 

Gương nghệ thuật decor Spider với cách phối màu đen và vàng ấn tượng

 

Mang xu hướng thể hiện sự sang trọng nhưng đồng thời cũng là nét độc đáo đặc trưng của phong cách hiện đại. Chỉ cần một chiếc Gương Spider  thôi cũng đủ để không gian thêm bừng sáng, nổi bật hơn. Đặc biệt, nếu chưa bàn về độ hoàn mĩ của thiết kế thì màu sắc chính là điểm cộng khá lớn cho sản phẩm này. Sử dụng gam màu đen - vàng để tô lên sự tương phản, một yếu tố luôn được ứng dụng những tác phẩm nghệ thuật tạo nên cái nhìn vô cùng ấn tượng và thu hút. Spider - Nhện được coi là linh vật mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc, tình duyên, trí tuệ và sự may mắn, thịnh vượng. Sợi tơ của nhện là chất kết dính, mang ý nghĩa bền vững và tốt đẹp cho mọi mối quan hệ thêm bền vững, gắn bó lấu dài ví dụ như tình duyên, đối tác, người thân, bạn bè,... Gương Spider quả thật là một món đồ đáng sở hữu cho ngôi nhà của bạn.

 

guong-nghe-thuat-decor-mang-lai-su-dang-cap-hien-dai

 

Gương nghệ thuật decor Lion thể hiện nét mạnh mẽ cá tính trong đường nét

 

Người ta thường ấn tượng bởi tên gọi của một ai đó, một cái gì đó hơn là khi nhìn vào nó. Cũng giống như gương Lion, cái tên mang đến sự quyền uy và đẳng cấp, ai nấy cũng phải mê mẩn khi chiêm ngưỡng trước vẻ đẹp của sản phẩm này. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, xa hoa và toát lên vẻ đẹp cuốn hút, lịch lãm. Gương nghệ thuật decor Lion được thiết kế hiện đại với những thanh gương nhỏ xếp "ngẫu nhiên" cạnh nhau, tổng thể gương như một bông hoa tròn lạ mắt, rất độc đáo, ấn tượng, tạo sự hấp dẫn mới mẻ trong thiết kế giúp gương trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn. Mặt gương được thiết kế với kích phù hợp cân đối với tổng thể của chiếc gương tạo ra sự hài hòa nhất định, giúp cho việc soi cũng trở nên dễ dàng. Mẫu gương này cũng được phái nữ yêu thích sử dụng cho bàn trang điểm bởi thiết kế bắt mắt và tính ứng dụng cao.

 

thiet-ke-noi-that-hien-dai-voi-guong-nghe-thuat-decor-lion

 

Gương nghệ thuật decor King Black thu hút bởi gam màu đen cùng đường nét phá cách

 

Mỗi chiếc gương decor cao cấp đều thể hiện mỗi vẻ đẹp khác nhau, so với những chiếc gương có vẻ ngoài trắng tinh khôi toát lên sự trong trẻo, thì mẫu gương nghệ thuật King Black lại toát lên vẻ đẹp huyền bí đầy mê hoặc lòng người. Những mẫu gương trang trí lấy màu đen làm chủ đạo đang là xu hướng mới, một sản phẩm độc đáo và thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà. Từng đường cong, từng nét cắt, từng chi tiết nhỏ đều được cắt ghép, mài vát một cách khéo léo, tỉ mỉ. Mặt gương sáng bóng, phản ảnh được những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất. 

 

guong-decor-nghe-thuat--cao-cap-king-black

 

Gương nghệ thuật decor Nature mang yếu tố thiên nhiên thể hiện vẻ đẹp tinh tế

 

Là một món đồ trang trí sang trọng, hiện đại và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, đây còn là mẫu gương trang trí nghệ thuật hot nhất trong thế giới gương trang trí. Tấm gương hiện đại decor Nature khi treo lên bức tường, ngay lập tức xóa bỏ đi sự trống trải, thiếu điểm nhấn, thêm vào đó là một " tác phẩm nghệ thuật bằng gương" vô cùng tuyệt đẹp. Không chỉ mang lại nét thẩm mĩ độc đáo cho căn nhà, mà gương nghệ thuật decor Nature còn tạo cảm giác cho căn phòng thêm rộng, một chiếc gương đẹp và vừa vặn sẽ mang đến cho không gian thêm năng lượng, tạo cảm giác thư thái và nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn cũng như toàn bộ căn hộ. 

 

guong-nghe-thuat-decor-nature-cao-cap-trang-tri-phong-khach-biet-thu-can-ho

 

Gương nghệ thuật decor thể hiện nghịch lý hình học gây ấn tượng về thị giác

 

Trong bộ sưu tập của những chiếc gương mang đến sự đẳng cấp, không thể thiếu những tác phẩm gương gây ấn tượng về thị giác như chiếc chiếc gương nghịch lý hình học dưới đây, thổ hồn vào không gian với màu vàng vô cùng ấm cúng, lãng mạn nhưng cũng tượng trưng cho sự xa xỉ vốn có. Mẫu gương nghệ thuật decor thích hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... Thiết kế này được làm hoàn toàn bằng thủ công. được chế tác từ bàn tay nghệ nhân lành nghề từ phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu để mang lại chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. 

 

guong-nghe-thuat-decor-hinh-chu-nhat-hinh-khoi

 

Địa chỉ mua gương treo phòng khách cao cấp:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

 

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH: MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT KHÔNG GIAN CHUẨN ĐẲNG CẤP

NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03500 sec| 802.281 kb