Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ NÀO CHO KHÔNG GIAN QUÁ CẦU KỲ

- Tin tức
Nhiều khách hàng thắc mắc liệu có nên trang trí gương cho một gian đã quá lộn xộn và cầu kỳ? Bởi một nỗi lo ngại chung là vì sợ không gian trở nên rối mắt. Nhưng khách hàng đừng quên rằng gương trí có rất nhiều loại, không nhất thiết chúng ta phải chọn mẫu gương nghệ thuật nhiều chi tiết mới đẹp, mà bên cạnh đó, những mẫu gương trang trí quy về hình khối, gương decor thiết kế tối giản vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng cho không gian, giúp không gian đó trở nên tinh tế gấp bội, sáng sủa tức khắc và dễ nhìn hơn rất nhiều!
CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ NÀO CHO KHÔNG GIAN QUÁ CẦU KỲ

Nhiều khách hàng thắc mắc liệu có nên trang trí gương cho một gian đã quá lộn xộn và cầu kỳ? Bởi một nỗi lo ngại chung là vì sợ không gian trở nên rối mắt. Nhưng khách hàng đừng quên rằng gương trí có rất nhiều loại, không nhất thiết chúng ta phải chọn mẫu gương nghệ thuật nhiều chi tiết mới đẹp, mà bên cạnh đó, những mẫu gương trang trí quy về hình khối, gương decor thiết kế tối giản vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng cho không gian, giúp không gian đó trở nên tinh tế gấp bội, sáng sủa tức khắc và dễ nhìn hơn rất nhiều!

 

guong-trang-tri-cho-khong-gian-cau-ky

 

Chọn gương phù hợp với không gian

 

Với những không gian nhỏ hoặc thiếu sáng

 

Căn phòng vừa lộn lộn lại vừa thiếu sáng thật đáng lo ngại, với cách trang trí gương gắn đèn led trang trí sẽ vô cùng phù hợp, giúp cải thiện không gian thiếu sáng một cách rõ rệt biến căn phòng nhàm chán trở nên cực kỳ lung linh, bắt mắt.

 

guong-trang-tri-den-cho-phong-lon-xon-thieu-sang

 

TRANG HOÀNG GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ NĂM MỚI

 

Những chiếc gương trang trí rộng khiến phòng khách có cảm giác thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những phòng khách có diện tích hẹp và ánh sáng không tốt thì việc lắp đặt gương càng được coi là giải pháp thông minh khắc phục những hạn chế này.  Với ưu điểm nổi bật chính là khả năng phản chiếu hình ảnh nên gương ghép trang trí được sử dụng nhưng một đồ nội thất giúp cải thiện không gian khi được đặt đúng vị trí giúp đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho những không gian có diện tích nhỏ và lộn xộn.

 

guong-ghep-trang-tri-cho-khong-gian-cau-ky

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ KHÔNG GIAN

 

guong-tron-trang-tri-khong-gian-hep-va-lon-xon

 

7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

 

Bên cạnh đó những mẫu gương trang trí quy về hình khối, kích thước vừa vặn sẽ luôn phù hợp với những căn phòng diện tích nhỏ, những mẫu gương này khá độc đáo, thể hiện cá tính và tôn lên vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian của gia chủ.

 

Đối với không gian có màu tường nổi bậc nên chọn gương gì

 

Khi màu tường của bạn không phù hợp, hay đối lập với sở thích trang trí nội thất của bạn, hoặc bạn muốn thay đổi phong cách cho không gian nhưng lo ngại về màu tường chưa ưng ý, thì những mẫu gương trơn không khung viền sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

guong-trang-tri-cho-phong-cau-ky

 

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

 

Những mẫu gương trang trí này thường thể hiện được sự tối giản, giúp không gian hài hòa với màu tường hơn và bớt đi sự rối mắt, gương trươn dễ trang trí nên có thể lắp đặt ở phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm,…

 

guong-trang-tri-cho-phong-bi-roi-mat

 

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

 

chon-guong-cho-phong-co-mau-tuong-xau

 

BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

 

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những chiếc gương ghép trang trí decor gắn tường với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau sau đó ghép chúng lại tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng. 

 

Lắp đặt gương cho không gian quá nhiều đồ vật

 

Khi đồ vật quá nhiều nhiều khiến không gian bị bí bách, gia chủ không nên đặt gương ở quá thấp, hãy đặt gương cao trên tường và tránh việc chọn những kiểu gương quá nhiều chi tiết hoặc màu sắc khung lòe loẹt. 

 

guong-trang-tri-cho-khong-gian-nhieu-do-vat

 

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG NGỦ TREO TRANG TRÍ

 

guong-trang-tri-trong-phong-ruom-ra

 

KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP-PHÒNG ĂN ĐÀ NẴNG

 

chon-guong-cho-phong-lon-xon

 

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Chọn những vật phẩm trang trí đẹp, cùng tông màu, hoặc chất liệu bằng thủy tinh, sứ, gỗ, đồng ,… để đặt trang trí cùng với gương cũng sẽ nâng tầm thẩm mĩ lên rất nhiều. Nếu không có những vật phẩm đẹp, thì những quyển sách, báo, tạp chí thường ngày cũng sẽ trở thành vật trang trí cùng gương khá bắt mắt đấy.

 

Đặt gương ở vị trí phù hợp

 

Đặt gương đúng vị trí cũng rất quan trọng, nó thể hiện được sự căn bằng giữa không gian, cân bằng nội thất để tạo ra sự nổi bậc và sang trọng, ví dụ: đặt ở giữa kệ tủ, đặt ở giữa đầu tường ghế sofa, trên đầu tường giường ngủ, ở giữa trung tâm bàn ăn uống,…

 

guong-trang-tri-cho-phong-cau-ky-lon-xon

 

GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

dat-guong-o-phong-cau-ky

 

THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

guong-decor-cho-phong-cau-ky

 

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

dat-guong-o-phong-cau-ky-roi-mat

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

 

Gương là một đồ vật trang trí không thể thiếu, tuy nhiên nếu không biết cách chọn gương trang trí và đặt vị trí gương cho đúng thì ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mất thẩm mỹ nagy lập tức.

 

 Địa chỉ mua gương trang trí

 

Nhiều khách hàng tìm mua gương trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí không gian nội thất như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng! 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02477 sec| 814.977 kb