Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ KHÔNG GIAN

- Tin tức
Gương decor art home phòng khách mang lại những giá trị gì cho không gian của bạn? Cùng tìm hiểu về chất lượng phôi gương, cùng chiêm ngưỡng 1 vài mẫu mã hot nhất cũng như phong cách gương cho mọi lối kiến trúc nội thất khác nhau!
GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ KHÔNG GIAN

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH MANG ĐẾN NHỮNG GÌ?

 

Gương decor art home phòng khách là một đồ vật không thể thiếu cho nhà bạn, nhất là những không gian theo xu hướng đề cao giá trị nghệ thuật và hiện đại, thì đây chính là sản phẩm vô cùng tuyệt vời!

 

Gương decor art home phòng khách được biết đến với thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, vừa cho phong cách cổ điển và kiến trúc hiện đại. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, gương decor art home phòng khách tạo nên bức đột phá bởi kiểu dáng độc đáo, lạ mắt, mỗi thiết kế đều tạo nên một sức hút riêng, mang mỗi chủ đề và vẻ đẹp khác nhau. Gương dễ dàng lắp đặt cho nhiều vị trí khiến không gian thêm hài hòa và sang trọng.

 

 

CHẤT LƯỢNG CỦA GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH

 

Ngoài kiểu dáng đẹp và bắt mắt thì chất lượng sản phẩm cũng rất là quan trọng. Được yêu thích bởi độ bền và chất lượng, gương decor art phôi bỉ từ lâu đã được khách hàng đánh giá rất cao. Gương nghệ thuật decor home phòng khách được làm từ phôi gương Bỉ AGC giúp mang đến khả năng chống hoen ố, chống mốc cho gương. Vì vậy bạn có thể treo gương ở cả những nơi ẩm ướt như phòng tắm.

 

Đặc biệt gương phủ đến 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, ngoài ưu điểm phản chiếu hình ảnh chân thực, gương phôi Bỉ decor art home còn bắt sáng khá cao, mặt gương tinh xảo, bừng sáng cả căn phòng khách.

 

CHIÊM NGƯỠNG MẪU GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH HOT NHẤT

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH KIỂU CỔ ĐIỂN

 

Trước đây, xu hướng tân cổ điển thường được sử dụng nhiều trong các lâu đài, cung điện của vua chúa bởi nó thể hiện sự quyền lực và sang trọng. Vì vậy thời bấy giờ phong cách này không được sử dụng rộng rãi trong đời sống nhân dân.

Ngày nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ tăng cao thì xu hướng sử dụng phong cách tân cổ điển trong các gia đình được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Đặc biệt là việc sử dụng gương tân cổ điển trong trang trí nội thất cho ngôi nhà. Với phòng khách nội thất cổ điển và tân cổ điển, việc sử dụng những mẫu gương trang trí phong cách châu Âu, Phục Hưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các mẫu gương art home cổ điển có nhiều hình dáng khác nhau. Có thể là gương với khung mạ vàng, khung mạ bạc, gương giả cổ cùng nhiều kiểu hoa văn uốn lượn, mọi chi tiết đều được chau chuốt tỉ mỉ, gương cổ điển được đánh giá cao về mặt nghệ thuật, đưa không gian phòng khách đến với chốn xa hoa, tráng lệ. 

 

guong-decor-art-home-phong-khach-co-dien

 

7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

 

Nét hiện đại trong phòng khách theo xu hướng tân cổ điển là ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính là chủ đạo giống như xu hướng hiện đại. Gương tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những đường cong tinh tế trong không gian nội thất. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kếcủa gương vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Để không gian phòng khách khi trang trí gương thêm hài hòa bạn nên sử dụng gam màu trầm cho tường và trần nhà. Những chiếc gương trang trí mang nét đẹp “lai Tây” từ hoa văn, họa tiết đến màu sắc, chắc chắn khi đặt một chiếc gương này, phòng khách nhà bạn sẽ thêm phần sang trọng, cao cấp và bắt mắt hơn.

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

 

Nếu bạn là người hướng đến sự đổi mới, thông minh và tinh tế thì phong cách hiện đại sẽ rất phù hợp. Đặc biệt hơn, gương cũng rất dễ dàng phối hợp hài hòa với các món nội thất trong lối kiến trúc hiện đại này. Thiết kế nội thất phong cách hiện đại không sử dụng những đường diềm, chi tiết chạm khắc quá mức, loại bỏ các chi tiết dễ thương, nhỏ. Bằng cách tập trung vào màu sắc, không gian và hình dạng, nội thất đương đại có kiểu dáng đẹp & tươi mới. Đó là một phong cách phù hợp như nhau cho văn phòng, cửa hàng và nhà ở. Khi lựa chọn gương art home phong cách hiện đại bạn nên lựa chọn những mẫu gương đơn giản, ít đường cong hoặc quá nhiều họa tiết trang trí xung quanh. Gương trang trí cho kiểu không gian này thường mang phong cách tối giản, hấp dẫn thị giác bởi vẻ ngoài khiêm tốn. Kiểu dáng đẹp, đơn giản, hoàn thiện trang nhã là một số từ có thể mô tả thiết kế gương này. Đặc trưng của gương là các đường kẻ rõ ràng, sắc nét chạy qua các thiết kế, và sẽ có các bảng màu đơn giản. 

 

guong-decor-art-home-phong-khach-nghe-thuat-doc-dao

 

TOP 6 PHONG CÁCH GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH HÌNH TRÒN 

 

Gương decor home hình tròn này chắc chắn là một vật phẩm không thể thiếu cho những bạn thích trang trí nhà cửa với các sản phẩm chú trọng sự phá cách nhưng vẫn đem lại sự hài hòa, có chiều sâu. Đem đến một "bức tranh bằng gương" vô cùng độc lạ và cá tính. Mẫu mã này phù hợp với những người trẻ trung, năng động nhưng vẫn thể hiện nét trang trí đẳng cấp trong không gian.

 

guong-decor-art-home-phong-khach-hinh-tron-art

 

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

 

Chắc rằng, không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng lãng mạn và huyền bí hơn với kiểu gương trang trí hình học như thế này, sẽ tạo nên sự lôi cuốn ấn tượng hơn cho những vị khách đến ghé thăm nhà.

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH HÌNH CHỮ NHẬT, HÌNH VUÔNG

 

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các mẫu gương art home hình vuông, hình chữ nhật. Mẫu gương trang trí này cực kỳ thích hợp với các ngôi nhà có phần trần nhà cao. Mẫu gương này tạo ra sự cân đối, hài hòa về thẩm mỹ cho ngôi nhà. Có thể đặt tại bức tường đối diện với sofa trong phòng khách để tăng hiệu quả trang trí.

 

guong-decor-art-home-phong-khach-hinh-vuong

 

BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

 

Những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn và thiếu ánh sáng rất cần một tấm gương lớn như thế này để giúp không gian trở nên thoáng đãng và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, chiếc gương trang trí với kích thước lớn sẽ trở nên đơn điệu nếu chỉ là một tấm gương vuông vắn, thiếu tính trang trí. Vì vậy, gương art home phòng khách đã thêm yếu tố mỹ thuật cho chiếc gương để nội thất trông đẹp hơn, hút mắt hơn, tăng thêm phần duyên dáng cho chiếc gương lớn bằng việc trang trí khung viền, chi tiết sắp xếp sắc xảo, hài hòa. Có thể đặt gương cạnh chiếc kệ, tủ thấp bài trí thêm chậu hoa, tượng… nhằm tạo thêm sự sinh động ở khu vực phòng khách.

 

Đối với những ngôi nhà không bị hạn hẹp về không gian, một tấm gương lớn sẽ được thay thế bằng kiểu “tổ hợp” gương mang tính chất trang trí nhiều hơn là dùng để soi. Một vài kiểu dáng cách điệu của kiểu gương “tổ hợp” có hình dạng cánh quạt, các hình khối, hình lập thể…
 

guong-art-home-phong-khach-ghep-tuong

 

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG NGỦ TREO TRANG TRÍ

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO

 

Với những gia chủ có cá tính mạnh, ưa sự phá cách và muốn tạo điểm nhấn riêng biệt cho ngôi nhà để không cảm thấy nhàm chán thì hãy thử ngay việc trang trí với gương art home nghệ thuật độc đáo với các họa tiết nổi bật. Những chiếc gương trang trí nội thất mang nét đẹp thanh thoát từ hoa văn, họa tiết đến màu sắc cũng là ý tưởng hay cho trường hợp này.  Gương thích hợp trang trí ở không gian tiếp đón mọi người như phòng khách, vẻ đẹp của gương mang tính nghệ thuật cao, phản chiếu lung linh sắt xảo, thể hiện sự thân thiện như đang thay gia chủ chào đón mọi người đến đây. Sức hút mạnh mẽ từ hình dáng cho đến cảm hứng của gương đã làm nên một không gian phòng khách thêm hoàn hảo. 

 

guong-decor-art-home-phong-khach-nghe-thuat-hien-dai

 

KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP-PHÒNG ĂN ĐÀ NẴNG

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH HÌNH ĐÁ THIÊN NHIÊN

 

Những mẫu gương lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng là một sản phẩm nên có trong phòng khách gia đình, điển hình là mẫu gương art honme đá cuội đã đưa căn phòng khách đến với sự mộc mạc, hoang sơ mà vẫn giữ giá trị và phong cách hiện đại, sang trọng. Mẫu gương cảm hứng từ thiên nhiên cũng là sản phẩm được săn đón bởi những người trẻ bây giờ, khằng định gu thẩm mĩ của chủ nhà và giúp không gian của bạn có một chất riêng, khiến ai lướt qua cũng phải ấn tượng.

 

guong-decor-art-home-phong-khach-thien-nhien-hinh-da-cuoi

 

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH CHÂU ÂU

 

Cấu tạo bộ phận khung viền gương được trang trí vô cùng đẹp mắt bằng nhiều đường nét hoa văn uốn lượn. Màu sắc của gương art home Châu Âu thường ưa chuộng màu vàng là chủ đạo, mang sắc thái của sự hoài cổ và sang trọng. 

 

guong-decor-art-home-phong-khach-chau-au

 

GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG DECOR ART HOME PHÒNG KHÁCH

 

Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương decor art home phòng khách để tạo điểm nhấn . Với một thị trường sôi động về gương decor như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Nếu gia chủ không biết nên trang trí không gian của mình như thế nào cho dịp tết, hãy nghĩ đến những chiếc gương decor art home thử xem nhé. Chắc chắn, gia chủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà những chiếc gương này mang lại.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng gương decor art home phôi Bỉ hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04818 sec| 829.227 kb