Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mang tết về nhà với gương decor phòng khách siêu "chất"

- Tin tức
Trong những không gian hiện đại ngày nay, gương không chỉ là một vật dụng dùng để soi, phục vụ những nhu cầu làm đẹp của con người, mà gương còn có chức năng mang lại phong thủy tốt. Chính vì quan niệm rằng gương là một vật dụng mang đến giá trị phong thủy, nên gương khá được chú trong nhiều trong trang trí nhà ở hiện nay, trong số đó, gương decor phòng khách chính là một món đồ trang trí vô cùng hiệu quả giúp gia tăng thẩm mĩ, sự sáng tạo và độc đáo cho dịp tết này. 
Mang tết về nhà với gương decor phòng khách siêu "chất"

TẠI SAO NÊN CHỌN GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH ĐỂ TRANG TRÍ NGÀY TẾT

 

Trong những không gian hiện đại ngày nay, gương không chỉ là một vật dụng dùng để soi, phục vụ những nhu cầu làm đẹp của con người, mà gương còn có chức năng mang lại phong thủy tốt. Chính vì quan niệm rằng gương là một vật dụng mang đến giá trị phong thủy, nên gương khá được chú trong nhiều trong trang trí nhà ở hiện nay, trong số đó, gương decor phòng khách chính là một món đồ trang trí vô cùng hiệu quả giúp gia tăng thẩm mĩ, sự sáng tạo và độc đáo cho dịp tết này. 

 

6 MẪU GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH SIÊU CHẤT GIÚP KHÔNG GIAN SANG XỊN TỨC KHẮC

 

Mẫu gương decor treo tường Tiger được ưu tiên trang trí ở phòng khách, với mong muốn thể hiện sức mạnh, sự thịnh vượng của gia chủ. Cũng như tên gọi Tiger - chúa tể của muôn loài, và đây của là mẫu gương anh cả của tất cả các mẫu gương nghệ thuật giành cho mọi không gian. Với thiết kế quy tụ ánh sáng, gương Tiger sẽ mang lại nguồn sáng tự nhiên dồi dào cũng như nguồn năng lượng sống tràn ngập căn phòng của bạn. Gương bỉ trang trí treo tường Tiger Navado được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp cùng với các chi tiết trên gương hoàn toàn được mài bằng tay, ghép thủ công rất tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đến từng mm. 

 

guong-tigher-trang-tri-phong-khach-don-tet

 

Gương nghệ thuật hiện đại Queen Bee lại đại diện cho những mẫu gương nghệ thuật đẹp, độc và lạ tại Navado. Lấy ý tưởng từ những chú ong chúa là con ong duy nhất trong cả bầy ong, và cũng là thủ lĩnh của chúng, ong chúa có sức sống vô cùng mãnh liệt với tuổi thọ kéo dài khoảng từ 3 đến 6 năm. Queen Bee thiết kế một miếng gương tròn lớn tượng trưng cho ong chúa và xung quanh là những mảnh gương nhỏ được thiết kế với nhiều kích thứớc khác nhau đại diện cho những chú ong khác trong bầy. Không gian chỉ cần có một chiếc gương decor phòng khách mang phong cách hiện đại như thế này cũng đủ xác định được sức mạnh, sự phồn vinh của gia chủ.

 

guong-queen-bee-decor-phong-khach-trang-tri-nha-don-tet

 

Trong bộ sưu tập của những chiếc gương decor phòng khách mang đến sự đẳng cấp, không thể thiếu những tác phẩm gương gây ấn tượng về thị giác như chiếc chiếc gương nghịch lý hình học dưới đây, thổi hồn vào không gian với màu vàng vô cùng ấm cúng, lãng mạn nhưng cũng tượng trưng cho sự xa xỉ vốn có. Mẫu gương nghệ thuật decor thích hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... Thiết kế này được làm hoàn toàn bằng thủ công. được chế tác từ bàn tay nghệ nhân lành nghề từ phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu để mang lại chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. 

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-ngay-tet

 

Cái tên Adelia - Người phụ nữ cao quý được đưa vào tấm gương tròn khung vàng Adelia tuyệt đẹp với hàm ý nói lên vẻ đẹp tìm ẩn và mạnh mẽ của người phụ nữ. Tấm gương decor phòng khách có dáng tròn không chỉ được biết đến là kiểu dáng tạo nên sự hài hòa, cân đối trong nội thất mà còn thể hiện được sự hoàn hảo, mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Bởi theo quan niệm, đây là hình dáng tượng trưng cho sự bảo mệnh, là bầu trời xanh biếc và cũng là mặt trời chiếu sáng vạn vật. Bên cạnh đó thì vẫn còn có nhiều ý nghĩa khác của gương tròn như là một vật cát tường có thể đuổi được ma quỷ trong gia đình, đem lại sự may mắn, yên ổn cho gia chủ. 

 

guong-trang-tri-phong-an-don-tet

 

Không gian tổ ấm của bạn đã được set up với những món đồ nội thất hoàn hảo, nhưng đâu đó vẫn còn thiếu một chút độc đáo và cá tính. Gương trang trí phòng khách Peacock là gợi ý đáng để bạn cân nhắc bởi vẻ đẹp và ý nghĩa nó mang đến. Cảm hứng từ vẻ đẹp quyền quý, cao sang xinh đẹp, các phần của gương Peacock được nghệ nhân gia công trau truốt và kỹ lượng và bố trí một cách hợp lý tạo cảm giác như chú chim công kiêu sa đang xòe đuôi khiêu vũ. Hơn thế, chim công mang ý nghĩa đem lại cuộc sống giàu sang, phú quý, hạnh phúc đó là điều Navado mong muốn mang đến gia đình bạn.

 

guong-trang-tri-peacock-decor-phong-khach-don-tet

 

Gương nghệ thuật phòng khách Dubai cũng giống bất kỳ sản phẩm nào tại Navado đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao đã mài các phôi gương bỉ nhập khẩu thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng. Một chiếc gương được các nhà thiết kế lấy ý tưởng đọc đáo từ những bông hoa dubai mang lại sức sống tươi mới và may mắn cho người sở hữu. Một bông hoa hiện đại chắc chắn là ý tưởng không tồi cho việc trang trí nhà cửa vừa tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, thư thái tâm hồn của bất cứ ai khi nhìn vào tấm gương này. 

 

guong-treo-phong-khach-dubai-trang-tri-nam-moi

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

 

 

Xem thêm: 

 

ĐIỂM DANH 7 PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NHÀ ĐÓN TẾT 2023

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

TÔ MỚI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

GƯƠNG NỘI THẤT INDUSTRIAL - LÀN GIÓ MỚI CỦA XU HƯỚNG THỜI ĐẠI

BẬT MÍ MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

13 LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẬP CAO CẤP CHO PHÒNG GYM, YOGA, MÚA

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.53907 sec| 790.383 kb