Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Điểm danh 7 phụ kiện trang trí nhà đón tết 2023

- Tin tức
Trang trí nhà đón tết là việc không thể thiếu để tạo không khí tuyệt vời chào đón xuân sang. Thế nhưng không phải ai cũng bết đến 7 món phụ kiện trang trí hiệu quả sau đây, tạo nên một không gian đầy ấm cúng và thu hút tài lộc, khách đến thăm cũng phải trầm trồ vì ấn tượng. Trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để trang trí nhà đón tết 2023 tuyệt vời góp phần tạo nên không khí Tết của gia đình thêm trọn vẹn hơn. 
Điểm danh 7 phụ kiện trang trí nhà đón tết 2023

Thế là năm cũ 2022 sắp qua, năm mới đang chuẩn bị cận kề. Ai ai trong chúng ta cũng đều mong muốn những điều tốt lành trong năm mới và dọn dẹp, trang trí nhà đón tết là việc không thể thiếu để tạo không khí tuyệt vời chào đón xuân sang. Thế nhưng không phải ai cũng bết đến 7 món phụ kiện trang trí hiệu quả sau đây, tạo nên một không gian đầy ấm cúng và thu hút tài lộc, khách đến thăm cũng phải trầm trồ vì ấn tượng. Trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để trang trí nhà đón tết 2023 tuyệt vời góp phần tạo nên không khí Tết của gia đình thêm trọn vẹn hơn. 

 

7 Món phụ kiện trang trí giúp nhà bạn đón tết thêm rực rỡ

 

1. Gương ghép tường hiện đại: Tăng chiều sâu cho mọi không gian

 

Một bí quyết giúp cải tạo từ không gian từ nhỏ hẹp, đơn điệu trở nên sang trọng tức khắc chính là nhờ gương ghép tường hiện đại. Với sản phẩm này có ưu thế về việc tăng chiều sâu cho diện tích không gian, giúp không gian thêm thoáng rộng, sáng sủa.

 

guong-ghep-tuong-decor-nha-don-tet

 

Trong mọi gia đình đều mong muốn hướng đến việc các thành viên đều yêu thương, đoàn kết với nhau. Khi ngồi ở phòng khách hay phòng ăn, sự xôm tụ và nhộn nhịp khi được phản chiếu qua tấm gương ghép tường sẽ như bức tranh tô vẽ lại khoảng khắc hạnh phúc ấy, giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy nhau, gắn kết thêm tình thân trong gia đình.

 

trang-tri-noi-that-cho-nam-moi-voi-guong-ghep-tuong

 

Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của gương ghép tường trong gia đình là sự nhân đôi, nhân đôi ở đây là sự gắn kết đoàn tụ giữa mọi người, tình yêu đôi lứa, tài vận, may mắn. Người ta cũng hay trang trí gương ghép tường tại không gian ăn uống, hàm ý nhân đôi sự ấm no, sức khỏe, nguồn lương thực và sự thịnh vượng. Gương ghép khi trang trí ở những không gian quan trọng để tiếp đãi khách đến thăm cũng thể hiện sự ấm cúng, tinh tế, gương bắt ánh sáng tốt nên lúc nào cũng trông thật sạch sẽ, thẩm mĩ. 

 

2. Đồng hồ gương nghệ thuật: Tô điểm nét đẹp tinh thần của cả căn nhà

 

Trong việc chọn phụ kiện trang trí nhà ở thì chiếc đồng hồ treo tường chính là món phụ kiện không thể thiếu. Đồng hồ thể hiện như một người bạn của mọi nhà, bởi nó vô cùng tiện lợi và mang những giá trị lớn cho người sử dụng. Hiện nay, những mẫu đồng hồ phù hợp với xu hướng hiện đại cũng góp phần khá lớn giúp căn nhà trông đẹp mắt hơn. Một trong số đó là những mẫu đồng hồ gương nghệ thuật, mang lại giá trị khá lớn trong việc nâng cao vẻ đẹp thẩm mĩ, giúp không gian phòng khách thêm sinh động và cuốn hút hơn. 

 

/dong-ho-nghe-thuat-trang-tri-doc-dao

 

Thời buổi hiện đại, những mẫu đồng hồ nghệ thuật treo tường ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu cũng phong phú hơn. Mỗi chất liệu của đồng hồ lại mang tới một vẻ đẹp riêng. Nếu đồng hồ khung gỗ tạo nét hoài cổ, bền bỉ thì đồng hồ khung kim loại, bột thạch cao lại mang tới vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Riêng với đồng hồ gương thì lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn gấp bội.

 

vi-sao-nen-sam-dong-ho-nghe-thuat-cho-phong-khach

 

Đồng hồ nghệ thuật gương cũng là một chất liệu rất được ưa chuộng bởi mẫu mã vô cùng tinh tế. Sự phản chiếu của đồng hồ gương giúp mang lại sự lung linh, hút mắt hơn cho không gian nội thất. 

 

3. Bàn tab decor mạ vàng: Điểm nhấn cho không gian phòng khách - phòng ngủ

 

Đối với các không gian phòng khách, phòng ngủ hiện đại, việc sử dụng bàn tad trang trí là một yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian nội thất đẹp. Sử dụng bàn tad decor bên cạnh bộ sofa, để đầu giường, bàn trang điểm,.. giúp mang lại rất nhiều hữu ích cho không gian sinh hoạt, gia chủ có thể tăng thêm điểm nhấn bằng cách đặt chiếc lọ hoa trên bàn để căn phòng thêm sức sống.  Bàn tad mạ vàng có thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích không gian, nhưng đem lại hiệu quả cao trong việc trang trí và gia tăng sự thẩm mĩ, đẳng cấp cho mọi không gian căn phòng.

 

bo-noi-that-trang-diem-hien-dai

 

Một chiếc bàn tad trông thanh lịch với gam màu vàng thể hiện sự đẳng cấp giúp không gian thêm ấn tượng, đây là món đồ không thể thiếu cho không gian ngày tết.

 

4. Gương nghệ thuật hiện đại: Khẳng định phong cách riêng cho toàn bộ căn nhà

 

Đề cao giá trị tận hưởng cao cấp để người luôn cảm thấy say đắm và hạnh phúc, một số mẫu phụ kiện trang trí nổi bật luôn phải nhắc đến gương nghệ thuật hiện đại. Gây thương nhớ với nét đẹp riêng mà không hề sao chép hay dễ lãng quên như bất kỳ dòng sản phẩm nào khác trên thị trường, gương nghệ thuật mang trong mình những đường nét nổi trội có thể nhắc đến như: mẫu gương hình viên phale, mẫu gương tạo hình mặt trời, mẫu gương hoa hồng vàng, mẫu gương hình viên đá… tất cả những mẫu gương này khi được sử dụng trong trang trí nội thất sẽ biến mọi không gian sống đều trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

 

guong-nghe-thuat-hien-dai-trang-tri-noi-that-cho-dip-dau-nam

 

Những mẫu thiết kế mang đến tính ứng dụng cao,mỗi chiếc gương được cắt tỉ mỉ bằng bàn tay lành nghề của thợ và áp dụng riêng để tạo ra tác phẩm điêu khắc mang lại cấu trúc tuyệt đẹp này. Trang trí trong không gian thể hiện gu thẩm mĩ riêng biệt, nét đẹp sang trọng nhưng cũng đột phá trong chính không gian sống của bạn.

 

trang-tri-don-tet-voi-guong-nghe-thuat

 

Mang xu hướng thể hiện sự sang trọng nhưng đồng thời cũng là nét độc đáo đặc trưng của phong cách hiện đại. Chỉ cần một chiếc Gương Dubai  thôi cũng đủ để không gian thêm bừng sáng, nổi bật hơn. Đặc biệt, nếu chưa bàn về độ hoàn mĩ của thiết kế thì màu sắc chính là điểm cộng khá lớn cho sản phẩm này.

 

trang-tri-phong-khach-don-tet-voi-guong-nghe-thuat-dubai

 

Gương Hebes mang một vẻ đẹp khó cưỡng lại với bất kì ai khi lần đầu nhìn thấy. Là sản phẩm được các nghệ nhân Navado mài nhẵn tỉ mỉ từng hạt nhỏ, các tia được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vàng, khi ánh đèn phản chiếu sẽ lung linh nhảy múa. Hơn thế nữa, các vòng xoáy nhỏ bên ngoài sẽ giúp phòng khách nổi bật và hút mắt người xem. 

 

trang-tri-don-tet-voi-guong-hebes

 

5. Bộ nội thất trang trí mạ vàng luxury: Tăng thêm sự quý phái cho không gian trang điểm

 

Bộ nội thất trang trí mạ vàng luxury dưới đây là một phong cách giao thoa giữ hiện đại và cổ điển. Các sản phẩm đi cùng với bộ nội thất không hề gây cầu kỳ mà mang ngược lại mang đến sự thẩm mĩ, độc đáo và sang trọng cho không gian. Từng đường nét tỉ mỉ và được sơn mạ vàng tĩnh điện khá bắt mắt, gam màu vàng tạo nên sự đồng bộ về phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay là "nội thất phong cách Châu Âu đầy quyến rũ và mê hoặc". Không như những bộ bàn ghế trang điểm có phong cách cổ điển cùng nhiều họa tiết chạm khắc hoa văn cầu kì. Bộ sản phẩm này tối giản và tinh tế hơn rất nhiều, nhờ đó thể hiện được sự phóng khoáng về thiết kế, dễ dàng lắp đặt dù ở bất kì không gian nào.

 

bo-noi-ban-ghe-noi-that-trang-tri-ngay-tet-2023

 

ghe-ngoi-trang-tri-phong-khach

 

Với những không gian hiện đại, các món đồ nội thất trang điểm của phái nữ được chọn lọc rất kĩ lưỡng, nhất là các sản phẩm phải đồng đều về phong cách lẫn thiết kế. Bộ nội thất trang điểm này giúp không gian “riêng” của mọi cô gái trở nên sang xịn tức khắc, mang lại sự thu hút và quý phái đến từng ngóc ngách.

 

6. Gương trang trí khung mạ vàng: Ứng dụng sáng tạo mang đến nội thất độc đáo 

 

Một không gian sẽ càng tuyệt vời hơn sẽ khi được bắt đầu với một chiếc gương trang trí được treo chễm chệ thật lung linh, đầy tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hoàn hảo đến từ thiết kế phần khung vàng bóng bẩy giúp tỏa sáng cả không gian. Tính ra đầy là một khoản đầu tư khá xứng đáng cho một thiết kế phòng khách không hề rườm rà và quá nhiều đồ đạc, nhưng vẫn giữ lại sự tinh tế, hiện đại.

 

guong-soi-ma-vang-nghe-thuat-an-tuong-doc-dao

 

Xét về phong thủy, những kiểu dáng gương tròn chính là tượng trưng cho sự mềm mại và suôn sẻ, viên mãn trong tình yêu, công việc, cuộc sống. Chiếc gương còn mang đến ý nghĩa đủ đầy, nên vì thế mà các món đồ trang trí hình tròn luôn mang lại cảm giác thỏa mãn khi ngắm nhìn chúng. Kiểu dáng này được yêu thích áp dụng trong nhiều thiết kế mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Gương trang điểm cũng là một sản phẩm thường xuyên được áp dụng kiểu dáng hình tròn để gia tăng sự mềm mại, uyển chuyển và tinh tế trong không gian trang trí nhà ở.

 

guong-trang-diem-ma-vang-trang-tri-ngay-tet-2023

 

Đối với nhiều phái nữ yêu thích làm đẹp, gương trang điểm đi trong bộ phụ kiện trang trí là "món bảo bối" không thể thiếu trong không gian. Chiếc gương đẹp và chất lượng càng giúp phái nữ chỉnh chu bản thân thêm hiệu quả, khẳng định vẻ đẹp bản thân, vừa làm nổi bật cho không gian trang điểm nhờ thiết kế đẳng cấp. Kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế chính là điểm nổi bật của gương trang trí mạ vàng này. Sử dụng sơn tĩnh điện mạ vàng cao cấp, đem nại nét sang trọng quý phái cho không gian căn phòng. 

 

guong-tron-anos-trang-tri-phong-ngu-don-nam-moi-2023

 

Cùng với đó khi nhắc đến những mẫu gương đèn led mạ vàng một sản phẩm tối ưu và thông minh nhất. Sản phẩm này sở hữu công dụng giúp soi gương và giúp tạo hiệu ứng ánh sáng chân thực trên mọi ngóc ngách không gian. Được nhiều gia chủ yêu thích ứng dụng trong những không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn để không gian thêm lung linh. Chiếc gương thông minh, quý phái giúp căn phòng thêm thu hút và tăng chiều sâu, tạo nên sự ấn tượng cho mọi vị khách. Trang trí gương led trong không gian giúp người ta ngỡ như lạc vào nơi cung điện nguy nga, tráng lệ.  

 

guong-ma-vang-den-led-trang-tri-don-nam-moi-2023

 

Với những không gian thiếu ánh sáng, chắc hẳn việc cải tạo sẽ rất đau đầu nhưng chỉ cần 1 chiếc gương led sẽ giúp mang đến ánh sáng hài hòa, vừa đủ để thể hiện được nét thẩm mĩ sang trọng và tinh tế. Thế nhưng thật khó chịu nếu không gian trang điểm thiếu sáng. Vậy để khắc phục được khuyết điểm lớn đó, gương trang điểm mạ vàng đèn led sẽ là một sản phẩm tối ưu và thông minh nhất. 

 

guong-den-led-trang-tri-phong-khach-don-nam-moi-2023

 

Một "người bạn thân thiết" của mỗi gia đình khi mỗi thành viên cần sự chỉnh chu chính là gương soi toàn thân. Chắc hẳn những thiết kế cứng nhắc và truyền thống đã quá lỗi thời, để trang trí không gian cho năm mới thêm rực rỡ thì gương soi toàn thân mạ vàng sẽ giúp không gian của gia chủ trở nên bừng sáng và nguy nga ngay tức khắc.

 

guong-ratih-soi-toan-than-trang-tri-noi-that-don-tet

 

Nếu tranh hay ảnh nghệ thuật khiến không gian trở nên cuốn hút hơn, thì những bộ gương mạ vàng luxury cao cấp cũng có thể làm được điều đó.

 

guong-ma-vang-silas-soi-toan-than-trang-tri-phong-ngu

 

Gương trang trí mạ vàng còn mang vẻ đẹp về giá trị nghệ thuật, vừa có tác dụng soi gương, vừa sử dụng như một phụ kiện trang trí nhà cửa hiệu quả, để lại ấn tượng mỗi khi khách ghé thăm. 

 

7. Chậu sứ Lavabo mĩ thuật: Mang đến nét đẳng cấp - quý phái cho không gian

 

Bên cạnh việc trang trí phòng khách, phòng ăn... thì nội thất phòng tắm cũng được nhiều gia chủ chú trọng. Tiêu chí để đánh giá là thẩm mỹ và sự tiện nghi chính là mẫu chậu lavabo mĩ thuật – một thiết bị phổ biến trong phòng tắm gia đình, các phòng tắm chung cư hay các công trình công cộng khách sạn, nhà nghỉ … Ngoài tác dụng vệ sinh tay, bồn rửa mặt đẹp và vệ sinh răng miệng, một chiếc chậu rửa mặt lavabo đẹp tinh xảo góp phần tô điểm làm cho phòng tắm trở nên thẩm mĩ và sang trọng hơn. 

 

chau-rua-mat-su-xanh-ngoc-trang-tri-phong-tam

 

Chậu lavabo gốm sứ được chế tác từ gốm sứ tráng men, họa tiết vẽ tay thủ công rất cầu kỳ và mang tính cá nhân cao. Màu sắc, hoa văn, họa tiết trên mỗi chiếc chậu lại khác nhau, rất độc đáo.

 

chau-rua-mat-nghe-thuat-vintage-cung-voi-guong-hien-dai

 

Nhiệm vụ trang trí của các mẫu chậu rửa mặt với thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đến cho không gian phòng tắm thêm phần sức sống và đẳng cấp. Ngay cả những không gian phòng khá bình thường và có phần chật chội, chỉ với một mẫu chậu rửa mặt trang trí cũng đủ khiến không gian được lột xác, đây là một điểm cộng khá lớn khiến nhiều người yêu thích các mẫu chậu đẹp. 

 

Địa chỉ mua hàng

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

 

GƯƠNG CHÂU DECOR PHÒNG NGỦ - YẾU TỐ SANG TRỌNG XỨNG TẦM

NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH: MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT KHÔNG GIAN CHUẨN ĐẲNG CẤP

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

THIẾT KẾ LUXURY VILLA VỚI BỘ GƯƠNG NGHỆ THUẬT MANG HƠI THỞ CAO CẤP SANG TRỌNG

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03421 sec| 857.875 kb