Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Thiết kế Luxury Villa với bộ gương nghệ thuật mang hơi thở cao cấp sang trọng

- Tin tức
Gương nghệ thuật là dòng sản phẩm được thiết kế theo một phong cách cao cấp, là sự phát triển vượt trội về màu sắc, ý tưởng, cũng như vật liệu. Các mẫu gương dưới đây được hoàn thiện theo các lối nghệ thuật cổ điển, nghệ thuật đương đại, mang hơi thở của sự phóng khoáng, pha chút trang nhã, xa hoa. Với một sự cải tiến từ các khung bao quanh gương được chế tác khá tỉ mỉ, từng chi tiết và đường nét được hoàn thiện nên một tổng quan đầy hoàn mĩ. Gương nghệ thuật luxury villa cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp.
Thiết kế Luxury Villa với bộ gương nghệ thuật mang hơi thở cao cấp sang trọng

Luxury là lối thiết kế nội thất được giới thượng lưu cực kỳ ưa chuộng, phong cách này không chỉ thể hiện qua không gian kiến trúc mà còn là những món đồ nội thất đắt giá. Điển hifnh là gương nghệ thuật - một món đồ không gian thiếu cho kiến trúc mang phong cách này.

 

TẠI SAO GƯƠNG NGHỆ THUẬT LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI CÁC BIỆT THỰU LUXURY VILLA

 

Gương nghệ thuật là dòng sản phẩm được thiết kế theo một phong cách cao cấp, là sự phát triển vượt trội về màu sắc, ý tưởng, cũng như vật liệu. Các mẫu gương dưới đây được hoàn thiện theo các lối nghệ thuật cổ điển, nghệ thuật đương đại, mang hơi thở của sự phóng khoáng, pha chút trang nhã, xa hoa. Với một sự cải tiến từ các khung bao quanh gương được chế tác khá tỉ mỉ, từng chi tiết và đường nét được hoàn thiện nên một tổng quan đầy hoàn mĩ. Gương nghệ thuật luxury villa cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-dang-cap-luxury-villa

 

Gương nghệ thuật trong không gian đẳng cấp

 

Phong cách luxury vẫn luôn là xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng, bởi nó thể hiện được sự đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Do đó các mẫu gương nghệ thuật ngày càng khẳng định được vị thế trong các không gian này, mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ khó chối từ. Từ kiểu dáng đến chi tiết đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, sử dụng vật liệu cao cấp, tinh tế để tạo ra chiếc gương với chất lượng tốt nhất. Với đặc tính cá nhân hóa, mỗi mẫu gương nghệ thuật cao cấp là lời tuyên ngôn cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

 

guong-nghe-thuat-den-led-trong-phong-tam-biet-thu-luxury-villa

 

Đi liền với phong cách biệt thự cao cấp luxury, gương nghệ thuật sẽ là cách trang trí tỉ mỉ, có nhiều chi tiết cầu kỳ. Do đó, để đảm bảo không gian không bị tù bí, khó chịu thì việc trang trí với gương sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian cân đối, tăng chiều sâu hiệu quả.

 

guong-hinh-chu-nhat-nghe-thuat-trang-tri-biet-thu-luxury

 

Ở đây, Mẫu gương nghệ thuật Spider lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc đương đại, bản vẽ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu và màu sắc. Trong đó, kiến trúc sư đã áp dụng nghệ thuật màu sắc tương phác giữa đen - vàng , tạo ra một dấu ấn riêng rất thu hút khi nhìn vào tấm gương. Điểm nhấn nằm ở phần viền led được hắt sáng mang lại một cảm giác hiện đại và không bị nhàm chán. Mẫu gương ứng dụng được trong mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,...

 

guong-nghe-thuat-spider-luxury-villa

 

Diện tích hiện rộng, trần nhà với đèn chùm lung linh, được trang trí với nhiều hoa văn tinh tế, cộng thêm mẫu gương nghệ thuật làm bừng sáng cả một không gian. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật dụng nội thất chính là tinh hoa của cả căn phòng. Mặt tiền sử dụng các khung cửa lớn cao chạm trần với kiểu dáng mái vòm bán nguyệt, mang đến vẻ đẹp đồ sộ, bề thế và vẫn rất cổ điển, lãng mạn. 

 

guong-nghe-thuat-phong-tam-cao-cap-tone-mau-xanh-luxury-villa

 

Ngoài việc đầu tư lớn cho kiến trúc nhà, sử dụng nhiều gương ghép decor nghệ thuật tạo ra kết cấu mở, tưởng chừng không gian được nhân đôi diện tích. Nội thất của những căn biệt thự sang trọng này lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, các mẫu gương dưới đây mang đến một phong cách trang nhã nhưng vẫn rất thời thượng.

 

guong-decor-luxury-villa

 

 

guong-tron-nghe-thuat-luxury-villa

 

Bên bàn lavabo được trang trí với hệ thống đèn pha lê sáng cực kỳ nổi bật, cùng tường được lát phối cảnh chim bay lượn với hoa lá, tone màu tự nhiên tông sáng. Nội thất trong phòng tắm sử dụng Á Đông chủ đạo, tâm điểm chính là chiếc gương nghệ thuật treo với kiểu dáng độc đáo, tạo ra sự kết hợp táo bạo. 

 

guong-nghe-thuat-decor-khong-gian-phong-cach-a-dong

 

Với căn biệt thự Luxury cùng phòng tắm mang đường nét gọn gàng, thanh mảnh nhưng không kém phần sang trọng tinh tế trong từng đường nét xử lý của kiến trúc sư. Không gian phòng tắm cũng là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Việc đưa yếu tố nghệ thuật vào không gian từ việc thể hiện nên hình vẽ của bức tường, hay đường nét của chiếc gương soi đều thể hiện được tâm ý sâu sắc của gia chủ. Nét độc đáo này ngày càng được ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là phong cách kiến trúc Á Đông.

 

guong-nghe-thuat-decor-khong-gian-phong-cach-a-dong-luxury-villa

 

Ưu điểm nổi bật nhất khi nhắc đến phong cách thiết kế nội thất Luxury được hiện vô cùng rõ nét ở không gian nội thất. Bên cạnh đó, khi đến với Navado, quý khách sẽ được tự do sáng tạo, lựa chọn những mẫu gương nghệ thuật phù hợp với mọi không gian khác nhau mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc nào. 

 

guong-nghe-thuat-decor-khong-gian-phong-cach-a-dong-tone-mau-vang

 

Địa chỉ cung cấp gương nghệ thuật Luxury Villa

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

GƯƠNG CHÂU DECOR PHÒNG NGỦ - YẾU TỐ SANG TRỌNG XỨNG TẦM

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH: MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT KHÔNG GIAN CHUẨN ĐẲNG CẤP

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03351 sec| 775.219 kb