Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

10 Ý TƯỞNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ MÀ BẠN ÍT BIẾT

- Tin tức
Khác hẳn với các thiết kế thông thường, gương trang trí được sản xuất với nhiều thiết kế độc đáo, tuyệt đẹp mang tính mĩ nghệ cao. Đặc biệt hơn, có nhiều ý tưởng với gương trang trí có thể bạn chưa biết, giúp cho không gian có thêm ấn tượng và tiện ích, hãy cùng đọc bài viết dưới đây ngay nhé!
10 Ý TƯỞNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ MÀ BẠN ÍT BIẾT

Khác hẳn với các thiết kế thông thường, gương trang trí được sản xuất với nhiều thiết kế độc đáo, tuyệt đẹp mang tính mĩ nghệ cao. Mang trong mình phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng, kết hợp cùng nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên cái hồn riêng cho mỗi tác phẩm. 

 

Đặc biệt hơn, có nhiều ý tưởng với gương trang trí có thể bạn chưa biết, giúp cho không gian có thêm ấn tượng và tiện ích, hãy cùng đọc bài viết dưới đây ngay nhé!

 

BÍ QUYẾT ẤN TƯỢNG VỚI Ý TƯỞNG GƯƠNG TRANG TRÍ:

 

1. Một chiếc gương đẹp cũng sẽ mang lại năng lượng phong thủy tốt

 

Gương soi là vật khá nhạy cảm xét về yếu tố phong thủy nên một trong những lưu ý hàng đầu khi chọn mua gương là bạn cần xác định được vị trí sẽ treo gương, vừa phù hợp kích cỡ không gian vừa phù hợp về hướng treo đẻ mang lại những may mắn, tốt lành cho gia đình. Không nên treo gương đối diện với cửa ra vào, cửa sổ vì như vậy sẽ gây xung khắc, thu những năng lượng xấu từ ngoài vào nhà và đẩy những năng lượng tốt ra khỏi cửa. Gương nên đặt hướng hợp với mệnh của gia chủ để hài hòa, cân bằng trong cuộc sống. 

 

y-tuong-guong-trang-tri-phong-khach-hien-dai

 

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

 

Mỗi phương mỗi hướng đều mang những ý nghĩa riêng biệt, có hướng tốt, hướng rất tốt cũng có những hướng rất xấu, do đó hướng gương trong phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Hướng tốt nhất để đặt gương trong phòng ngủ phải kể đến các hướng: hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. 

 

y-tuong-guong-trang-tri-hop-phong-thuy-nha-cua

 

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

 

Một chiếc gương trang trí đẹp mang ý tưởng hay sẽ góp phần đem đến ý nghĩa thực thụ trong đời sống sinh hoạt của bạn. Những ý tưởng gương được chất lọc từ nguồn cảm hứng thiên nhiên và cái đẹp như: Hoa, lá, mặt trời, giọt nước, viên Phale, viên đá sỏi,…

 

2. Hỗ trợ việc trang điểm tốt hơn với gương đèn led

 

Gương đèn led hỗ trợ việc trang điểm tốt hơn chiếc một chiếc gương bình thường, Đó là một gợi ý rất hay để giúp cho phái nữ có thêm sự thoải mái, đặc biệt là những người yêu trang điểm, chau chuốt bản thân. Ánh sáng đèn led của gương không hề gây chói lóa, lâu mắt, bởi nghệ nhân của công ty chúng tôi đã lựa chọn đèn led cao cấp, dịu nhẹ cho quá trình soi không gây khó chịu.

 

y-tuong-guong-trang-tri-den-led-trang-diem

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

 

y-tuong-guong-trang-tri-guong-co-den-led-trang-diem-phong-ngu

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

 

Nếu bạn là một quý cô hiện đại và tinh tế thì đây quả thực là sự lựa chọn tốt nhất. Gương đèn led trang trí sẽ thay bạn nói lên phong cách cá nhân, tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn.

 

y-tuong-guong-trang-tri-guong-gan-den-trang-diem

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM STYLE NHẸ NHÀNG DÀNH TẶNG PHÁI NỮ

 

Thay vì chọn mua 1 chiếc gương đơn giản và còn tốn thêm tiền mua đèn để soi rõ hơn, thì tại sao không cho mình mẫu gương đèn led, vừa tiện lại vừa tiết kiệm,

 

3. Mở rộng không gian với gương ghép tường

 

Gương ghép tường với nhiều loại như: Lục giác, vuông, chữ nhật,.. Những tấm gương ghép tạo thành mặt gương với diện tích rộng, đường nét của gương thật nhẹ nhàng. Với kiểu dáng gương ghép trang trí này sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi, dễ dàng phản chiếu những ánh đèn hay tia sáng của căn nhà trở nên lung linh không kém phần sang trọng… Có thể sử dụng trong nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tối giản hay Scandinavian, thô mộc,... 

 

y-tuong-guong-trang-tri-guong-ghep-tuong-mo-rong-khong-gian

 

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

 

y-tuong-guong-trang-tri-guong-ghep-tuong-phong-an-phong-khach-phong-ngu

 

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

 

4. Cải thiện không gian thiếu sáng, nhỏ hẹp

 

Khi phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ, hãy chọn một chiếc gương lớn. Thêm vào đó, để tạo ra điểm nhấn thì hình dáng gương trang trí được chọn sẽ dựa trên hình dáng của các món đồ nội thất khác trong phòng tắm như bồn rửa mặt hay bồn tắm. Nguyên tắc là đường nét của gương phải tương phản với đường nét của các món đồ nội thất khác. Nếu bồn rửa mặt hình vuông thì chọn gương soi hình tròn, hình bầu dục.

 

y-tuong-guong-trang-tri-guong-lon-mo-rong-khong-gian

 

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

y-tuong-guong-trang-tri-khong-gian-nho-hep-thieu-sang-voi-guong-den-led

 

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

 

Ngoài ra bạn có thể chọn cho không gian thiếu sáng của mình chiếc gương đèn led hỗ trợ ánh sáng cho không gian được hiệu quả.

 

5. Gương soi toàn thân tiện lợi hơn rất nhiều

 

Nếu bạn muốn mua một chiếc gương vừa thuận lợi cho việc soi mặt, vừa soi được cả dáng vóc để thuận tiện chau chuốt ra ngoài, sinh hoạt hoặc làm việc được trở nên nhanh chóng, thì gương soi toàn thân trang trí sẽ giúp bạn điều đó.

 

y-tuong-guong-trang-tri-tien-loi-soi-taon-than

 

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN 

 

y-tuong-guong-trang-tri-soi-toan-than-tien-loi

 

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN LED DECOR CÓ NHỮNG MẪU NÀO

 

Chỉ cần một chiếc gương soi toàn thân cũng đủ để thao tác sửa soạn ra ngoài của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

 

6. Trang trí gương với những vật dụng khác

 

Hãy phối hợp với gương bằng các vật trang trí như các món đồ thủy tinh, sách, vật trang trí bằng sứ, bình hoa, vật dụng décor bằng đồng, kim loại, gỗ,... sắp xếp sao cho thuận mắt là một cách hữu ích chúng ta thường hướng đến để không gian trở nên đẹp hơn.

 

y-tuong-guong-trang-tri-voi-do-vat-trang-tri-phong-an-phong-khach

 

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

y-tuong-guong-trang-tri-voi-hoa-la-do-vat-trang-tri

 

SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

 

Đây là một cách để không gian phòng tiếp khách, phòng ăn trở nên thật quý tộc, xa hoa và sang trọng với gương trang trí.

 

7. Tiết kiệm điện năng hơn với gương đèn led

 

Không chỉ là soi nữa, gương đèn led còn giúp gia chủ thay thế cả cho đèn ngủ, thể hiện sự thông minh của thiết kế. Gương tôn lên sự xa hoa, ấm cúng thường được yêu thích dụng trong phòng phòng ngủ để nằm có thêm ánh sáng dịu nhẹ, huyền ảo có thể thay thế cho đèn ngủ trong phòng.

 

y-tuong-guong-trang-tri-den-led-phong-ngu-tiet-kiem-dien​​​​​​​

 

TRANG HOÀNG GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ NĂM MỚI

 

8. Một bức tường trống sẽ được tô điểm chỉ với gương trang trí

 

Nếu bạn quá nhàm chán về những tranh đẹp, hay những bức ảnh có hồn,.. Tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đẹp trong lối kiến trúc ngôi nhà, không đâu khác chính là gương trang trí với 2 phong cách sau:

 

Đối với phong cách kiến trúc mang hơi hướng hiện đại, nên chọn kiểu gương không quá cầu kì nhưng vẫn phô tả được phong cách không gian tao nhã, đường nét hoa văn nhẹ nhàng tinh tế.

 

y-tuong-guong-trang-tri-hien-dai

 

GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI​​​​​​​

 

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VINTAGE - MỘT LÀN GIÓ MỚI CHO KHÔNG GIAN SỐNG​​​​​​​

 

Còn với những người yêu thích sự cổ điển, những chiếc gương tân cổ điển trang trí mang đậm kiến trúc Hy Lạp như thế này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

 

y-tuong-guong-trang-tri-tan-co-dien

 

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG CHÂU ÂU KHÁCH SẠN

 

Sử dụng gương trang trí để tạo điểm nhấn hơn cho tổng thể ngôi nhà, tạo ấn tượng tốt đến những vị khách ghé thăm nhà mình. Bất kể phong cách nội thất Châu Âu hay hiện đại, cổ điển, Vintage,.. Đều có mẫu mã phù hợp với nhu cầu khách hàng.

 

9. Thiết kế gương theo yêu cầu nhằm tạo ra sự khác biệt

 

Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế cho mình mẫu gương trang trí phù hợp, bằng cách nói lên ý tưởng với chúng tôi, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế cực kỳ chuyện nghiệp và chỉnh chu trong từng công đoạn. Chúng tôi sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Bày đặt làm seo rồi dán logo Branco lên xe bán tải để quảng cáo. MUỐN VẬY THÌ RA ĐƯỜNG CHẠY XE CHO ĐÀNG HOÀNG. Web mày chỉ có 200 người vào/tháng thôi. Lần sau chạy xe mất dạy, tạt đầu người khác tao sẽ: 1. đi cho mày vài ngàn backlink bẩn cho mày gỡ chán thì thôi. 2. tao sẽ lập cho mày 1 cái web khác về AN TOÀN GIAO THÔNG. 3. tiếp theo là đến facebook

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04242 sec| 841.656 kb