Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRANG ĐIỂM STYLE NHẸ NHÀNG DÀNH TẶNG PHÁI NỮ

- Tin tức
Gương trang điểm style nhẹ có những đặc điểm như thế nào, xu hướng chọn gương trang điểm cho mọi phong cách. Gương có chất lượng cao cấp dành cho mọi lứa tuổi và sở thích, nhiều mẫu mã dễ lựa chọn. Chiêm ngưỡng những mẫu gương trang điểm style nhẹ nhàng ấn tượng.
GƯƠNG TRANG ĐIỂM STYLE NHẸ NHÀNG DÀNH TẶNG PHÁI NỮ

THIẾT KẾ GƯƠNG MANG Ý TƯỞNG TỪ PHÁI NỮ

 

Ý tưởng về gương cho phái nữ luôn vô vàn nhiều mẫu mã, bạn có thể chọn những mẫu gương tùy theo sở thích, thiết kế gương vẫn giữ được phong cách nhẹ nhàng, xinh xắn, phù hợp với những cô gái điệu đà, thích sự tinh tế, những người phụ nữ đứng tuổi như mẹ, bà,.. Sử dụng những chiếc gương trang điểm style nhẹ nhàng sẽ giúp góc trang điểm thêm hoàn hảo, thậm chí còn tô điểm cho cả căn phòng bừng sáng và sang trọng hơn. Đây cũng chính là món quà tuyệt vời mỗi dịp lễ, dịp đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu, cùng xem qua những mẫu mã gương sau đây nhé!

 

Gương đèn led đa năng điểm xuyết viền hoa lá uốn lượn

 

Thay vì những mẫu gương đèn led trơn đơn giản thì qua sự sáng tạo nó đã khoác lên mình đường nét gần gũi của mẹ thiên nhiên. Từng nhành lá, bông hoa uốn lượn theo đường cong của gương hình elip, tựa như đang nhẹ lay trước gió, bình dị gần gũi khiến cho thoải mái mỗi khi ngắm nhìn. Tô điểm thêm đó là màu sắc xanh tươi của lá, màu hồng điệu đà dễ thương, tất cả như nói lên sự nữ tính của mỗi cô gái, người phụ nữ.

 

guong-trang-diem-nhe-nhang-hinh-bong-hoa

 

Xem thêm: TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

 

Hơn ai hết, chũng ta hiểu rõ sự đa năng giúp đời sống con người thêm dễ dàng, một chiếc gương trang điểm đèn led đa năng dành cho phái nữ cũng vậy. Không chỉ mang trong mình thiết kế đẹp, chức năng đèn led được gắn trong gương giúp xua tan đi ánh sáng kém trong căn phòng ngủ, việc soi gương sẽ thêm rõ nét và sáng sủa hơn. Đèn led khi được khởi động còn làm bật tông những đóa hoa được gắn trên gương, đem lại sự cuốn hút cho cả căn phòng.

 

guong-makeup-style-nhe-nhang

 

Xem thêm: GƯƠNG SHOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHẤT LƯỢNG

 

Chiếc gương tạo nên sự mềm mại uyển chuyển, khi đặt ở góc trang điểm liền khiến không gian trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Điều đó chứng tỏ thiết kế gương đã tạo nên nét thẩm mĩ vô cùng tuyệt vời.

 

Gương trang điểm Eros cổ điển viền hoa lá mạ vàng

 

Với một tấm gương nghệ thuật và những hoa văn tinh xảo, phái nữ không chỉ dùng dùng lại để soi mà còn ngắm và chiêm gưỡng nhưng tác phẩm nghệ thuật đó. Đặc biệt, gương trang điểm Eros còn mang cho mình câu chuyện tình lãng mạn giữa Eros và nàng Psyche. Hạnh phúc viên mãn là điều chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn cùng gia đình.

Nếu  là người yêu trường phái cổ điển chìm đắm trong sự lãng mạn hào hoa thì chiếc gương này là điểm đến tuyệt vời nhất.

 

guong-style-nhe-nhang-tan-co-dien

 

Xem thêm: GƯƠNG SHOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHẤT LƯỢNG

 

Gương tròn trơn khung viền thép đen 

 

Khi mà nhà bạn quá nhiều đồ nội thất mang hoa văn cầu kì, thì một tấm gương tròn đơn giản sẽ cân bằng lại tất cả mọi thứ.

 

Đối với một ngôi nhà, nếu chủ nhân biết cân bằng giữa các yếu tố mệnh phong thủy với nhau thì những nguồn năng lượng tốt sẽ dễ dàng đến trong không gian sống. Mỗi hình khối đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Những đường tròn mềm mại thì sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những gia chủ mang mệnh Kim.

 

 

Xem thêm: LÍ DO PHÁI NỮ NÊN CHỌN GƯƠNG PHÔI BỈ TRANG ĐIỂM PHÒNG NGỦ

 

 

Gương chữ nhật họa tiết tròn cách điệu

 

Gương chữ nhật trang điểm với kích thước đủ lớn có thể vừa soi được khuông mặt và toàn thân dễ dàng đặt ở căn phòng có diện tích khiêm tốn. Oử đây thiết kế gương không hề đơn giản, mà còn có khung viền cách điệu bởi hình tròn to nhỏ, tròn dẹp được sắp xếp với nhau hài hòa và tạo nên  điểm nhấn cho tấm gương. Đường cong nơi bốn góc uốn lượn mềm mại, nhẹ nhàng, làm mất đi cảm giác góc cạnh mà hình chữ nhật mang lại. 

 

guong-trang-diem-style-nhe-nhang-de-thuong

 

Xem thêm: GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

 

Địa chỉ mua gương trang điểm style nhẹ nhàng

 

Nhiều khách hàng tìm mua gương trang điểm để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

LÍ DO GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT TẠO NÊN XU HƯỚNG MỚI MẺ

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

CÁCH CHỌN GƯƠNG SOI TRANG ĐIỂM TỐT NHẤT CHO MỌI CÔ GÁI

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05704 sec| 781.094 kb