Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

- Tin tức
Gương trang điểm dây thừng có chức năng trang trí cho không gian thêm mộc mạc, gần gũi với phong cách trang trí nội thất kiểu vintage. Hơn nữa với kiểu dáng độc lạ và vô cùng sắc xảo tuyệt đẹp, cùng chất lượng dây thừng bền chắc, không có cảm giác lỏng lẻo. Khách hàng yên tâm lựa chọn một sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng này nhé!
GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

Gương trang điểm dây thừng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chị em phụ nữ trong vấn đề làm đẹp. Hơn thế, sản phẩm còn là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ.

 

TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG HOÀN HẢO

 

Một chiếc gương trang điểm hoàn hảo, nhất định phải có khả năng làm hài lòng người sử dụng. Trong đó, chất lượng và tính thẩm mỹ chính là hai yếu tố quan trọng nhất. 

 

Ngoài việc đáp ứng được nhu cầu cơ bản là hình ảnh phản chiếu chân thực, không bị méo mó, gương còn phải có độ bền cao, ít bị ố và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, gương cũng cần có kích thước phù hợp với thiết kế căn phòng. Thiết kế của gương không cần thiết phải quá cầu kỳ, phức tạp, song vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt.

 

Gương trang điểm dây thừng của chúng tôi đáp ứng được tất cả những yếu tố trên và chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.  

 

guong-treo-day-thung-phong-tam-moc-mac

 

Gương trang điểm dây thừng thể hiện sự hài hòa giữa các yếu tố thẩm mĩ, văn hóa vào không gian công năng. Khi đã quá nhàm chán với các mẫu gương trơn đơn điệu thì mẫu gương decor này có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng trang điểm của bạn. Gương dây thừng được xem là là sự "nổi loạn nhẹ nhàng" cho căn phòng của bạn. Vành gương được làm với chất liệu sắt thô chắc chắn cùng nước sơn giả cổ. Dây treo sử dụng dây thừng Thay vì cố định bằng đinh ốc gắn tường hay quai treo được làm bằng chất liệu da được may khâu tỉ mỉ, chỉ là sợi dây thừng thô mộc buộc vào quai gương và treo lên. Thể hiện sự mộc mạc, gần gũi cho không gian.

 

Không chỉ được sử dụng làm gương trang điểm, gương trang điểm treo dây thừng còn được chưng dụng làm gương dây thừng  trang trí, gương dây thừng đặt tại phòng khách, hoặc gương dây thừng treo phòng tắm.

 

guong-treo-day-thung-phong-tam-decor

 

Gương trang điểm dây thừng xứng đáng được có mặt trong không gian sống của bạn. So với hầu hết những mẫu gương trên thị trường chỉ sử dụng nhôm và đồng để tráng gương, gương trang điểm dây thừng của chúng tôi lại chọn công nghệ tráng bạc 8 lớp cao cấp, điều này giúp sản phẩm đạt được mức độ hoàn thiện và độ bền đầy ấn tượng.

 

Kiểu dáng gương độc đáo và được treo bằng dây thừng tuy đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Không chỉ giúp không gian sáng sủa, rực rỡ hơn, sản phẩm còn đem đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại.

 

ĐẾN VÀ CẢM NHẬN NHIỀU HƠN VỀ CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT VỀ GƯƠNG CAO CẤP:

 

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

 

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

 

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

 

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

 

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

 

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

 

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

Bày đặt làm seo rồi dán logo Branco lên xe bán tải để quảng cáo. MUỐN VẬY THÌ RA ĐƯỜNG CHẠY XE CHO ĐÀNG HOÀNG. Web mày chỉ có 200 người vào/tháng thôi. Lần sau chạy xe mất dạy, tạt đầu người khác tao sẽ: 1. đi cho mày vài ngàn backlink bẩn cho mày gỡ chán thì thôi. 2. tao sẽ lập cho mày 1 cái web khác về AN TOÀN GIAO THÔNG. 3. tiếp theo là đến facebook

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04897 sec| 773.422 kb