Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TRANG TRÍ NHÀ Ở CỰC ĐẸP VỚI KINH PHÍ THẤP CÙNG GƯƠNG DECOR

- Tin tức
Gương decor là dòng sản phẩm mang lại xu hướng mới mẻ trong trang trí nội thất, chi phí không quá đắt nhưng đủ để khiến không gian trở nên mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều. Gương decor cao cấp luôn được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã, kích thước nhưng vẫn giữ được chất lượng gương. 
TRANG TRÍ NHÀ Ở CỰC ĐẸP VỚI KINH PHÍ THẤP CÙNG GƯƠNG DECOR

Đã từ lâu, gương trở thành một món đồ không thể thiếu trong mỗi căn nhà, thế nhưng món đồ tưởng chừng như bình thường này lại ngày càng được "hiện đại hóa" theo thời gian. Chúng từ một tấm gương soi đơn giản đã ngày càng biến hóa theo những thiết kế ấn tượng, bắt mắt hơn nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc tăng nét thẩm mĩ cho không gian. Gương decor là dòng sản phẩm mang lại xu hướng mới mẻ trong trang trí nội thất, chi phí không quá đắt nhưng đủ để khiến không gian trở nên mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều.

 

trang-tri-nha-o-cuc-dep-voi-kinh-phi-thap-cung-guong-decor

 

TRANG TRÍ NHÀ Ở VỚI GƯƠNG DECOR LÀ MỘT CÁCH THỂ HIỆN NÉT THẨM MĨ ĐỘC ĐÁO

 

TẠO NÊN MỘT MẢNG TƯỜNG GƯƠNG GHÉP DECOR ẤN TƯỢNG - SANG TRỌNG

 

Một cách trang trí rất được nhiều gia chủ ưa chuộng là sử dụng Gương ghép decor để trang trí trên mảng tường, cách này vừa làm nổi bật không gian nhà ở, vừa che đi khuyết điểm trống trải hoặc vết bẩn trên tường. Gương ghép decor giúp biến một góc phòng đơn sơ, nhàm chán trở nên có điểm nhấn hơn rất nhiều. Có thể thấy được hiệu quả mà gương ghép tường decor mang lại cho không gian sống đó là sự sáng sủa, rộng thoáng mát, tăng chiều sâu hơn.

 

trang--tri-nha-o-kinh-phi-thap-voi-guong-decor-ghep-tuong

 

Thường thì phòng ngủ là nơi có diện tích nhỏ hẹp và đơn điệu. Tuy nhiên nếu bạn biết vận dụng đặt gương decor như một vật trang trí tại đây sẽ giúp đánh lừa thị giác rằng căn phòng được nhân đôi diện tích vô cùng tuyệt vời. Gương decor giúp phản chiếu ánh sáng sẽ khiến nơi diện tích nhỏ này trở nên rộng rãi hơn.Gương ghép decor tạo nên những bức tranh nghệ thuật bằng "gương" từ sảnh vào cho đến phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm… 

 

trang-tri-nha-o-voi-guong-decor-ghep-tuong-phong-khach

 

Gương ghép tường mang lại hiệu ứng lung linh qua phản xạ từng đường nét trên gương, giúp không gian thêm phần đẳng cấp. Những đường nét mài vát cạnh của gương ghép tường luôn tỉ mỉ, tinh xảo, bởi được bàn tay khéo léo của người thợ giàu kinh nghiệm thổi hồn cho mỗi chiếc gương một nét đẹp riêng.

 

TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR NGHỆ THUẬT CÓ PHẦN KHUNG TINH XẢO - BẮT MẮT

 

Ngoài việc tăng cường cảm giác thoáng đãng, sáng sủa cho không gian bởi gương ghép tường, một bộ sưu tập gương cũng có thể khiến gai chủ bất ngờ và mê mẩn với vẻ đẹp của nó mang lại đó chính là gương decor nghệ thuật có phần khung tinh xảo, mang lại sự hài hòa, tinh tế với mọi phong cách không gian nhà ở. Với gương decor hiện đại không khung hoặc có khung siêu mỏng thường sẽ kết hợp hoàn hảo với nội thất hiện đại, mang màu sắc trung tính, hoặc phong cách không gian tối giản, đề cao sự thanh lịch và sang trọng. Còn với gương decor có phần khung trang trí nhiều chi tiết, chạm khắc tỉ mỉ, gam màu khung vàng - bạc sẽ thiêng nhiều hơn về không gian có phong cách phương Tây, phong cách Tân cổ điển, Châu Âu. 

 

trang-tri-nha-o-don-tet-voi-guong-nghe-thuat-an-co-dien

 

Gương decor cũng sẽ rất tuyệt vời nếu được sử dụng như một tấm gương trang điểm, vừa khiến góc phòng trông quý phái hơn, vừa thể hiện cá tính của người phụ nữ. Gương decor nghệ thuật tạo thêm độ sang chảnh cho không gian trang điểm, thuận tiện để cho các chị em phụ nữ được ngắm nhìn bản thân và cảm thấy thật tự tin trong mỗi quá trình chau chuốt. Gương decor có kích thước tạo tính thẩm mỹ cao là những mẫu thiết kế phù hợp để cải tạo không gian phòng ngủ một cách hiệu quả nhưng đầy ấn tượng. 

 

trang-tri-nha-o-don-tet-voi-guong-decor-nghe-thuat-phong-ngu

 

Trong không gian thiết kế mang phong cách hiện đại, gương decor nghệ thuật có thể ứng dụng đặt ở nhiều vị trí khác nhau để tôn lên vẻ đẹp hiện đại mà không kém phần tinh tế. Với những ngôi nhà có không gian nhỏ, gia chủ có thể đặt một chiếc gương decor có kích thước lớn giúp mở rộng không gian tối đa. Hoặc cũng có thể treo một chiếc gương decor với thiết kế khung viền đẹp mắt giống như một vật trang trí trong ngôi nhà của bạn. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau đều cần những mẫu thiết kế gương khác nhau. Vì vậy, gương decor cao cấp luôn được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã, kích thước nhưng vẫn giữ được chất lượng gương. 

 

TĂNG THÊM NGUỒN SÁNG LUNG LINH VỚI GƯƠNG ĐÈN LED DECOR

 

Ở khía cạnh thẩm mỹ, các dòng sản phẩm của gương decor đèn led luôn thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, lung linh, làm bật tông cả không gian. Dù là một không gian đơn giản nhất, nhưng với thiết kế sang trọng, gương decor đèn led sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại ấn tượng cho không gian căn phòng. Gương đèn led decor như một bức tranh sống động và lung linh hơn vào ban đêm, rất được ưa chuộng bài trí trong không gian phòng ngủ, phòng tắm,... Một chiếc gương đèn led sẽ giúp trang trí cho không gian thật hiệu quả và tiết kiệm khá nhiều chi phí cho những vật dụng không cần thiết khác.

 

trang-tri-nha-o-voi-guong-decor-den-led-trang-diem

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương với tiêu chuẩn hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC, đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Xem thêm:

TOP GƯƠNG TOÀN THÂN TRANG TRÍ CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

10 Ý TƯỞNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ MÀ BẠN ÍT BIẾT

MẸO CHỌN THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CHO KHÔNG GIAN NHỎ

MẸO CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM THEO TỪNG PHONG CÁCH

THAM KHẢO CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ - GƯƠNG TRANG ĐIỂM

10 MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

CÁCH PHÂN BIỆT THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CAO CẤP VÀ KÉM CHẤT LƯỢNG

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

NÂNG CẤP PHÒNG NGỦ “SIÊU DỄ” VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02497 sec| 789.953 kb