Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

- Tin tức
So với nhiều mẫu gương có phần khung đa dạng, thì gương khung inox màu bạc cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian của bạn. Gương khung inox màu bạc treo phòng ngủ gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Với những thiết kế tối giản và linh hoạt trong trang trí, sản phẩm góp phần vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà.
SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG KHUNG INOX MẠ BẠC TREO PHÒNG NGỦ

 

Gương khung inox màu bạc hình chữ nhật bo góc

 

Với những thiết kế tối giản và linh hoạt trong trang trí, sản phẩm gương khung inox màu bạc có thể được bày trí tại nhiều không gian khác nhau để góp phần vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà. Đặc biệt đối với phòng ngủ, không gian theo phong cách của nam hoặc nữ, nên có một chiếc gương decor được thiết kế tối giản như thế này để tô điểm sự sang trọng cho cả căn phòng. Nét đẹp của gương khung inox màu bạc treo phòng ngủ tôn lên sự trẻ trung và hiện đại, mang đến cảm giác thanh lịch và ấn tượng hơn cho người nhìn. Vẻ ngoài của sản phẩm gương được thiết kế nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật bo viền, gương dáng dài soi toàn thân, gương tròn, gương khung độc đáo,...tổng thể gương đều gợi lên sự hiện đại, tinh tế. 

 

guong-inox-ma-bac-chu-nhat

 

Sản phẩm được thiết kế trang nhã hiện đại, gương không quá cầu kì nhưng đem lại sự thu hút kỳ lạ. Khung gương không quá dày, mà ngược lại còn rất thanh mãnh và cực kì tinh tế. Khi một không gian đã có quá nhiều đồ vật trang trí thì hãy chọn những mẫu gương như thế này, chúng sẽ khiến cho nội thất nhìn trông hài hòa hơn. Sản phẩm với thiết kế khung gương thanh mảnh và được mạ lớp màu bạc vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nội thất.

 

guong-khung-inox-mau-bac-treo-tuong-chu-nhat

 

Gương khung inox mạ bạc trang trí bo góc với kiểu dáng hình chữ nhật, với thiết kế bo góc thể hiện sự mềm mại, dễ chịu, giúp làm nổi bật được không gian căn phòng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn. Đặc biệt phần bo góc của gương cũng là thiết kế khá thông minh, giúp quá trình sử dụng trở nên thuận tiện, đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

 

Gương soi toàn thân màu bạc đa năng

 

Đối với không gian hiện đại ngày nay, con người ta thường chủ yếu quan tâm đến sự tiện dụng và thẩm mĩ.  Có lẽ những sản phẩm mang đến nhiều công năng sẽ là cảm hứng trang trí nội thất cho gia chủ. Bởi vậy họ sẽ luôn chọn những đồ vật cần thiết, tiện lợi, đa năng nhằm tiết kiệm không gian lại mang đến sự gọn gàng, thoái mái và một chút thẩm mỹ cho nó. Gương soi toàn thân là sản phẩm hỗ trợ cho người dùng bởi sự tiện lợi: vừa soi mặt, vừa soi dáng vóc. Khác với những mẫu gương thông thường, gương soi toàn thân được thiết kế với kích thước lớn hơn hẳn so với những mẫu gương khác để giúp bạn có thể nhìn thấy được toàn bộ hình ảnh của mình ở trong đó. 

 

guong-toan-than-khung-inox-mau-bac

 

Nhiều không gian sống có diện tích khá khiêm tốn, vậy nên cần hạn chế những món đồ trang trí quá lớn, rườm rà và không cần thiết. Lựa chọn hoàn hảo là những mẫu gương toàn thân inox màu bạc sẽ có khả năng mở rộng không gian bởi độ rõ và sáng của gương tỏa ra, phản chiếu mọi ngóc ngách và mang đến nguồn sáng tự nhiên giúp không gian sáng sủa và có thêm chiều sâu. Chiếc gương không quá cầu kì, thiết kế vừa mắt, gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích của không gian nhà bạn.

 

guong-toan-than-khung-inox-mau-bac-mai-vom

 

Gương soi toàn thân inox không chỉ được dùng cho phòng ngủ, phòng thay đồ mà còn được dùng cho các vị trí khác trong ngôi nhà như phong khách, sảnh,... Những mẫu gương toàn thân đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với những tín đồ thời trang, những người luôn muốn ăn mặc chỉnh chu và tương tất khi đi đến bất cứ nơi đâu. Gương inox màu bạc đã trở thành món đồ không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện đại. 

 

Gương dáng tròn màu bạc kiểu dáng hiện đại

 

Trong những năm gần đây gương khung inox màu bạc đã trở thành vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ để soi mà còn vô vàn những công dụng khác như làm vật trang trí vừa làm đẹp cũng đồng thời che đi những khuyết điểm xấu xí không đáng có trong ngôi nhà của bạn. Những chiếc gương tròn dùng để trang trí không còn xa lạ đối với bất lỳ ai và bất không gian thiết kế nào. Với những chiếc gương decor sẽ mang đến những nét độc đáo, riêng biệt cho căn nhà.

 

 

Gương tròn khung inox màu bạc trang trí

Mỗi hình khối đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Với gương khung inox màu bạc với kiểu dáng hình tròn là một biểu tượng của sự ổn định, thịnh vượng, sản phẩm vừa thể hiện nét đẹp thẩm mĩ và tiện dụng, vừa thể hiện ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Những đường tròn mềm mại thì sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những gia chủ mang mệnh Kim.

 

Gương khung inox màu bạc

 

Mẫu gương chính là xu hướng hiện đại, mang đến cho không gian nhà bạn một thêm mới mẻ, tươi sáng, dễ trang trí ở bất kì phong cách nội thất nào. Thiết kế tối giản, giúp không gian hài hòa, giảm đi sự rối mắt, thể hiện sự độc đáo, tinh tế. Không cần phải quá cầu kỳ đường nét hoa văn chỉ cần thêm một chút viền ngoài làm điểm nhấn trở nên vô cùng hoàn chỉnh mà lại nhận được rất nhiều sự ưu ái phù hợp ở mọi không gian đặc biệt như phòng khách, phòng ngủ hay trang trí tại cầu thang, hành lang hoặc sử dụng trong nhà hàng khách sạn,... 

 

CHẤT LƯỢNG CỦA GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC

 

So với nhiều mẫu gương có phần khung đa dạng, thì gương khung inox màu bạc cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian của bạn. Chiếc gương gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Phôi gương được chế tác bởi các tập đoàn hàng đầu Châu Âu, mang đến chất lượng bền bỉ, sử dụng trong nhiều năm không phải thay thế. Sở hữu những ưu điểm vượt trội như: khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Công nghệ tráng gương đến 8 lớp bạc, giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. 

 

guong-khung-inox-mau-bac-chat-luong-cao-dang-mua-2021

 

Gương khung inox màu bạc cao cấp đã được đội ngũ chế tác giàu kinh nghiệm luôn nghiên cứu, thử nghiệm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như môi trường trước khi mang tới tận tay khách hàng. Đồng thời đã đã được kiểm nghiệm trước 4 kẻ thù: Acetic acid, Mamoria, Muối, Độ ẩm. Gương đạt 3 tiêu chuẩn: ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại), DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), Tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Mua gương khung inox màu bạc:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

LÍ DO GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT TẠO NÊN XU HƯỚNG MỚI MẺ

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT THAY MỚI DỊP ĐẦU NĂM

ĐẲNG CẤP GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ĐÀ NẴNG ẤN TƯỢNG

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02294 sec| 793.938 kb