Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐẲNG CẤP GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ĐÀ NẴNG ẤN TƯỢNG

- Tin tức
Những cô gái yêu thích trường phái nghệ thuật Tân cổ điển, thì không thể bỏ qua những mẫu gương trang điểm cổ điển đầy ấn tượng này. Quên đi những chiếc gương truyền thống, gương trang điểm cổ điển Đà Nẵng được điểm tô thêm khung viền vàng cực nổi bật và sang trọng, đây chính xác là một sản phẩm không thể thiếu của mọi cô gái
ĐẲNG CẤP GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ĐÀ NẴNG ẤN TƯỢNG

Những cô gái yêu thích trường phái nghệ thuật Tân cổ điển, thì không thể bỏ qua những mẫu gương trang điểm cổ điển đầy ấn tượng này. Quên đi những chiếc gương truyền thống, gương trang điểm cổ điển Đà Nẵng được điểm tô thêm khung viền vàng cực nổi bật và sang trọng, đây chính xác là một sản phẩm không thể thiếu của mọi cô gái!

 

MANG NGHỆ THUẬT VÀO GÓC TRANG ĐIỂM VỚI GƯƠNG CỔ ĐIỂN

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN NESOI

 

Gương trang điểm cổ điển Nesoi thu hút những ánh mắt nhìn từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường cong đẹp đẽ đan xen vào nhau một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Không có những hoa văn, chi tiết nhỏ cầu kì, chỉ cần những nét chuyển mình mềm mại cũng đủ để làm “say đắm” lòng người. Khung gương vàng cổ điển bao bọc lấy tấm gương trắng mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa tinh tế. Gương trang điểm cổ điển Đà Nẵng không chỉ mang lại giá trị sử dụng đơn thuần mà nó còn thể hiện gu thẩm mĩ, sự chăm chút của chủ nhà đối với không gian ấy. Gương cùng những món đồ nội thất khác trong căn phòng như bàn ghế, đồng hồ, tranh ảnh,... sẽ tạo nên không gian sống động, vô cùng hoàn hảo. 

 

guong-trang-diem-co-dien-Nesoi

 

Chi tiết sản phẩm : Tại đây

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN

 

Gương trang điểm phong cách cổ điển Hestia gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp không thể khước từ của nó. Những đường nét cắt tạo thành những đường thẳng được xếp liền kề nhau, xếp thành những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng, mềm mại. Gương Hestia như một bông hoa rạng rỡ, mang lại sức sống cho căn phòng. Lấy cảm hứng từ nữ thần Hestia - vị thần của bếp lửa, gương mang một ý nghĩa tốt đẹp: là tượng trưng cho sự hạnh phúc, cầu mong sức khỏe cho mọi người. 

 

Gương trang trí tân cổ điển Hestia

 

Chi tiết sản phẩm : Tại đây

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN EROS

 

Giữa sự đa dạng và ngập tràn của thị trường gương trang điểm, phái nữ đang khó khăn để tìm một sản phẩm đẹp, tôn vinh không gian trang điểm được hiệu quả nhất ? Vậy thì gương trang điểm cổ điển Eros là giải pháp hữu hiệu, độc đáo cho bạn. Mẫu gương với họa tiết lá nguyệt quế biểu tương của sự vinh quang, thành công. Tone màu vàng mang một chút hơi hướng cổ điển của viền để tạo cảm giác sang trọng, lộng lẫy cho căn phòng. Với những không gian nhỏ hẹp chật chội gương tròn đẹp bàn trang điểm Eros sẽ xóa tan nhưng cảm giác khó chịu và ngột ngạt trong kiến trúc mạng lại không gian rộng rãi thoáng mát hơn bằng sự phản chiếu ánh sáng của gương.

 

 

Chi tiết sản phẩm : Tại đây

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ATHENA

 

Gây ấn tượng với người nhìn bởi cách trang trí gương nhẹ nhàng, sang trọng, gương trang điểm cổ điển Athena sẽ mang đến một "làn gió mới" cho không gian trang điểm của mọi cô gái. Gương Athena được thiết kế với ý tưởng độc đáo, quý phái, xen kẽ bên trong là những mảnh gương nhỏ được sắp xếp cạnh nhau tạo nên sự sang trọng, lạ mắt. Treo một chiếc gương nghệ thuật cổ điển Athena giúp không gian tươi sáng hơn. Gương trang điểm cổ điển Đà Nẵng được tạo hình với mặt gương lớn kết hợp cùng chất liệu phôi gương nhập khẩu cho khả năng phản chiếu ánh sáng một cách tối đa nhất. Có thể treo gương ở đối diện hay gần bên cửa sổ là cách tốt nhất để tăng lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. 

 

guong-trang-diem-co-dien-Athena

 

Chi tiết sản phẩm : Tại đây

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN 

 

Những hoa văn xung quanh gương chữ nhật trang điểm nghệ thuật Nike là những chiếc lá cây hoa Lan Tây Acanthus, sắp xếp nối đuôi nhau tạo nên một viền khung sang trọng, quý phái. Hoa Lan Tây Acanthus là một chi tiết quen thuộc của kiến trúc hoàng cung châu Âu, lá cây tượng trưng cho sự quyền quý, uy nghiêm. Mẫu gương mang đậm chất nghệ thuật phương Tây này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian trang điểm của mọi cô gái. Không chỉ tô điểm cho không gian, thu hút ánh nhìn, mà đó còn là một cách để tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

 

guong-trang-diem-co-dien-Nike-hoang-gia

 

Chi tiết sản phẩm : Tại đây

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ĐÀ NẴNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương trang điểm chất lượng chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02702 sec| 789.711 kb