Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHỌN CHẬU SỨ LAVABO CHO NĂM 2021 THEO XU HƯỚNG MỚI

- Tin tức
Tạo ra những mẫu chậu sứ chất lượng và đẳng cấp là sứ mệnh mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Sau đây là một số gợi ý khi chọn sản phẩm, cùng chiêm ngưỡng những mẫu chậu sứ Lavabo hot 2021 ngay nhé!
CHỌN CHẬU SỨ LAVABO CHO NĂM 2021 THEO XU HƯỚNG MỚI

CHỌN CHẬU SỨ LAVABO CHO PHÒNG TẮM NHƯ THẾ NÀO?

 

Điều đầu tiên không thể bỏ qua khi lựa chọn chậu sứ Lavabo chính là kích thước của sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Đối những không gian phòng tắm lớn có thể sử dụng thoải mái thì bạn nên sử dụng bồn rửa lớn tạo nên sự sang trọng cho nhà tắm. Ngược lại nếu diện tích không gian nhỏ thì nên sử dụng các mẫu chậu tiết kiệm diện tích.

 

Một số tiêu chí giúp bạn chọn chậu sứ lavabo theo kích thước nhà tắm:

 

- Với nhà tắm rộng: Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và ý muốn, bất kì kiểu chậu lavabo nào cũng phù hợp.

- Với nhà tắm hẹp: Những mẫu chậu rửa hình tròn hoặc hình bán nguyệt sẽ phù hợp vì có thể lắp đặt được vào góc phòng giúp tiết kiệm không gian.

- Với nhà tắm vuông: Nên sử dụng chậu rửa có đường cong mềm mại như hình bầu dục hoặc hình tròn để cân đối, hài hòa.

- Với nhà tắm lệch: Những mẫu lavabo hình vuông sẽ giúp phòng tắm cân đối, vuông vắn hơn.

 

chon-chau-su-lavabo-tot-2021

 

Chọn lavabo theo phong cách thiết kế

 

Hiện nay, chậu Lavabo hot 2021 có kết cấu đa dạng như chậu rửa hình elip, hình vuông, hình chữ nhật, chậu có chân, chậu âm bàn… Mỗi kiểu dáng thiết kế chậu sứ Lavabo hot 2021 mang lại một giá trị thẩm mỹ và sự khác biệt cho từng không gian nhà tắm.

 

chon-chau-su-lavabo-cao-cap

 

chon-chau-su-lavabo-an-tuong-2021

 

chon-chau-su-lavabo-cao-cap-2021

 

Nếu phong cách thiết kế nhà tắm của bạn hướng đến xu hướng mềm mại, duyên dáng thì chậu rửa hình tròn hoặc hình elip với gam màu trắng tinh tế sẽ vô cùng phù hợp. Còn nếu muốn phòng tắm sinh động, khỏe khoắn, đường nét dứt khoát thì bạn có thể sử dụng chậu rửa hình vuông hoặc chữ nhật.

 

Địa chỉ cung cấp Lavabo uy tín - chất lượng

 

Để có thể sở hữu được mẫu chậu sứ Lavabo chính hãng, chất lượng, việc lựa chọn một nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật có thương hiệu, uy tín là bước đi đầu vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối Lavabo sứ chất lượng tốt, trong đó công ty TNHH Navado Việt Nam với nhiều năm phân phối chậu sứ nghệ thuật cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có năng lực, cam kết đem đến cho quý khách hàng mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, giá chậu sứ nghệ thuật ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm tận tâm, chu đáo.

 

chon-chau-su-hot-2021

 

Chúng tôi có hàng trăm mẫu chậu sứ Lavabo hot 2021 cho bạn lựa chọn. Để xem thêm mẫu chậu sứ nghệ thuật đang được yêu thích nhất hiện nay, mời bạn truy cập đường link TẠI ĐÂY.

 

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để bạn chọn được chiếc chậu rửa mặt phòng tắm phù hợp nhất với gia đình của mình. Thêm vào đó chúng tôi luôn miễn phí lắp đặt tận nhà ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, hỗ trợ giao hàng tận nơi tại các tỉnh thành phố trên cả nước. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh chậu rửa mặt phòng tắm của NAVADO. Chúng tôi tin tưởng sẽ biến không gian phòng tắm nhỏ của nhà bạn thành nơi thư giãn tuyệt vời.

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

CHỌN CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI PHÒNG TẮM CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02654 sec| 768.977 kb