Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHỌN ĐỒ NỘI THẤT CHO PHONG CÁCH TRANG TRÍ SCANDINAVIAN

- Tin tức
Phong cách thiết kế Scandinavian là sự hòa hợp của ba yếu tố: sự đơn giản, chức năng và tính thẩm mỹ. Là sự tối giản trong thiết kế, nhưng bằng sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những đường nét đơn giản cùng với màu sắc tạo nên một ngôi nhà thanh lịch, hiện đại và sang trọng.
CHỌN ĐỒ NỘI THẤT CHO PHONG CÁCH TRANG TRÍ SCANDINAVIAN

Bắt nguồn từ một số quốc gia Bắc Âu như Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, xu hướng thiết kế nội thất Scandinavian xuất hiện đề cao vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế của sự đơn giản. Một số đặc điểm rất dễ dàng để bạn nhận ra phong cách nội thất Scandinavian – sự tối giản, những bức tường trắng, sàn gỗ và đồ nội thất Bắc Âu phong cách hiện đại.

Tìm hiểu về đặc điểm của phong cách thiết kế Scandinavian

Phong cách thiết kế Scandinavian là sự hòa hợp của ba yếu tố: sự đơn giản, chức năng và tính thẩm mỹ. Là sự tối giản trong thiết kế, nhưng bằng sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những đường nét đơn giản cùng với màu sắc tạo nên một ngôi nhà thanh lịch, hiện đại và sang trọng.

Màu sắc chủ đạo của phong cách này là những gram màu nhạt như màu trắng, xám, xám nhạt, xanh da trời, hồng phấn pastel,....Những món đồ nội thất không nên có chi tiết cầu kỳ nhằm đề cao sự thanh lịch và thẩm mỹ tối giản, hoặc mang những họa tiết từ thiên nhiên như gỗ, đá,...

Gương trơn treo tường trang trí

 

Những món đồ nội thất tô điểm cho phong cách Scandinavian.

Màu sắc chủ đạo của phong cách Scandinavian là những gram màu lạnh, nên những món đồ nội thất cần mang một chút màu sắc của tự nhiên để cân bằng lại. Nên sắp xếp những món đồ nội thất bằng gỗ như sàn gỗ, bộ bàn ghế bằng gỗ nhạt, sofa màu xám,... một cách hài hòa nhất. Nhưng đừng quên che đi bức tường trống bằng một chiếc gương treo tường dây thừng nhé! Gương trắng phản chiếu ánh sáng - một yếu tố không thể thiếu của phong cách Bắc Âu, tạo không gian cho căn phòng. Đồng thời dây thừng chính là yếu tố mang đến màu sắc thiên nhiên, làm bớt đi sự nhàm chán của căn phòng. Thêm một chút yêu tố thiên nhiên như cây xanh nhỏ được cắm vào lọ thủy tinh thì không gian sẽ sống động hơn. 

Gương treo tường dây thừng

Hãy ghi nhớ, với phong cách Scandinvian này, “ít là nhiều- less is more”, những món đồ nội thất đều phải mang cả 3 yếu tố: thiết kế đơn giản, tích hợp các chức năng, có yếu tố thẩm mỹ. Có thể nói, gương trang trí chính là một món đồ nội thất không thể thiếu đối với những người yêu thích và muốn hướng ngôi nhà của mình theo phong cách này. Cùng điểm qua một vài mẫu gương trang trí được thiết kế dành cho phong cách Scandinavian này nhé!

Gương treo tường dây thừng: thiết kế đơn giản nhưng có nhiều hình dáng khác nhau, mang màu sắc tự nhiên tô điểm cho không gian bằng dây thừng độc đáo.

Gương hình học : Những tấm gương trơn treo tường mang nhiều hình dáng khác nhau như hình tròn, hình chữ nhật, hình elip,... Ngoài ra, Navado còn có nhiều mẫu gương trơn mang hình dạng tự nhiên như gương hình viên đá, gương hình bông hoa,... Những tấm gương trơn này có thể đặt ở bất kì nơi đâu của căn phòng, phản chiếu lại ánh sáng, tạo không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn,... 

Không gian như rộng rãi, thoáng đãng hơn nhờ một tấm gương lớn. 

GƯƠNG BỘ 6 MẢNH DECOR PHÒNG ĂN

Hay vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, và có một chút hơi thở của thiên nhiên của bộ gương decor mang cảm hứng thiết kế từ bãi đá cuội.

Tóm lại, cách đơn giản nhất để tạo một không gian mang phong cách Bắc Âu thì không thể không sử dụng những tấm gương lớn kiểu cách đơn giản. Ngoài ra, nên chú ý một vài món đồ có màu sắc và hoa văn hài hòa từ thiên nhiên, đặc biệt là những món đồ bằng gỗ có màu nhạt; những món đồ được đan từ tre, nứa; ... Chỉ cần sắp xếp tất cả những món đồ nội thất một cách gọn gàng, ngăn nắp là đã hoàn thành một ngôi nhà mang phong cách Scadinavian.

Có thể tham khảo về nhiều mẫu gương hơn tại guongphongtamdanang.com

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.27250 sec| 768.875 kb