Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG GƯƠNG VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN ?

- Tin tức
Không phải ai cũng biết cách đặt gương, cách chọn gương sao cho vừa làm đẹp cho căn phòng, vừa hợp với phong thủy, kéo tiền tài về cho gia chủ. Một gợi ý nho nhỏ để lựa chọn mẫu gương vừa đẹp, hiện đại, vừa dễ dàng bày trí hợp phong thủy là những tấm gương soi lớn như gương bỉ soi toàn thân của Navado.
GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG GƯƠNG VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN ?

Gương luôn là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Nó không chỉ dùng để soi, mà còn dùng để trang trí nhà cửa, cũng như mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Nhưng không phải ai cũng biết cách đặt gương, cách chọn gương sao cho vừa làm đẹp cho căn phòng, vừa hợp với phong thủy, kéo tiền tài về cho gia chủ. Một gợi ý nho nhỏ để lựa chọn mẫu gương vừa đẹp, hiện đại, vừa dễ dàng bày trí hợp phong thủy là những tấm gương soi lớn như gương bỉ soi toàn thân của Navado.

Gương bỉ soi toàn thân viền vàng

Trang trí gương trong nhà có ý nghĩa gì ?

Ai ai cũng biết gương là một vật phẩm dùng để soi, ngắm nhìn bản thân; để trang trí, tô điểm cho nhà cửa; ngoài ra, gương có thể che đi khuyết điểm nho nhỏ của căn phòng. Không chỉ giúp không gian nhà trở nên cân đối, gương còn có tác dụng khuếch đại, phản chiếu những năng lượng phong thủy tốt vào trong nhà. Một lưu ý quan trọng là khi treo gương bạn hãy dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu mang lại điềm xấu cho gia đình bạn. Đặc biệt, một tấm gương soi toàn thân treo tường Đà Nẵng  dễ dàng hơn trong việc khuếch tán đi những thứ không may mắn.

Làm thế nào để lựa chọn vị trí đặt gương để mang lại ý nghĩa phong thủy tốt nhất ?

Một tấm gương lớn đặt ở những vị trí có thể phản chiếu được cảnh quan xung quanh ( chẳng hạn như khu vườn, bầu trời,…) vừa làm đẹp cho phòng khách, vừa thu hút những năng lượng tích cực vào trong nhà. Gương lớn còn có thể giúp mở rộng không gian, mang đến hiệu ứng thị giác tốt nhất. Ngoài ra, gương được treo đối diện với bàn ăn và khu vực sinh hoạt của gia đình cũng nên làm vì đây là những khu vực đại diện cho sự đầm ấm, no đủ, đặt gương thế này sẽ như cách nhân đôi những điều tốt đó.

gương toàn thân treo tường viền thép Hà Nội

Mua gương bỉ soi toàn thân ở đâu ?

Không chỉ những gương trang trí treo tường nghệ thuật, gương soi toàn thân của Navado cũng có nhiều thiết kế khác nhau để khác hàng có thể lựa chọn. Từ những thiết kế theo phong cách minimalist ( tối giản), cho đến những mẫu thiết kế độc đáo, sang trọng, cổ điển đều được những nghệ nhân của Navado chú ý, tỉ mỉ.

Gương soi toàn thân Tân cổ điển Hera

Gương bỉ soi toàn thân

Gương bỉ soi toàn thân

Navado tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về thiết kế và chất lượng gương tại Việt Nam. Chúng tôi có chi nhánh ở cả ba miền tổ quốc. Tất cả sản phẩm gương của Navado đều được bảo hành 24 tháng, được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03892 sec| 762.008 kb