Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TOÀN THÂN HIỆN ĐẠI ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Gương soi toàn thânhiện đại Đà Nẵng không chỉ giúp cho không gian của bạn thêm rộng rãi, thoáng đãng mà còn gây ấn tượng với những chất lượng vô cùng nổi bật, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi thiết kế không gian
GƯƠNG TOÀN THÂN HIỆN ĐẠI ĐÀ NẴNG

Gương soi toàn thân là món đồ nội thất không thể thiếu hiện nay. Gương cho góc soi rộng, nhìn được toàn bộ cơ thể giúp bạn chỉnh sửa trang phục để có vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin hơn khi ra ngoài. Đồng thời sử dụng gương soi toàn thân cũng là giải pháp thông minh giúp bạn tối ưu không gian, "biến" căn phòng trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn.

 

guong-soi-toan-than-cao-cap-hien-dai-mien-trung-da-nang

 

Ngày xưa ta chỉ biết đến gương toàn thân với kiểu dáng đơn giản truyền thống là được bọc bởi khung gỗ hay khung inox. Nhưng khi xã hội ngày càng phát triển thì sự hiện đại, sang trọng, tinh tế luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, gương toàn thân hiện đại Đà Nẵng sẽ mang đến sự độc đáo, mới lạ trong từng sản phẩm.

 

Ưu điểm gương soi toàn thân hiện đại phôi Bỉ

 

Gương soi toàn thân cao cấp Đà Nẵng không chỉ giúp cho không gian của bạn thêm rộng rãi, thoáng đãng mà còn gây ấn tượng với những chất lượng sau đây:

 

Được làm từ phôi gương bỉ nhập khâu, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của tiêu chuẩn châu Âu đã tạo nên chất liệu phôi tốt nhất.

 

Gương toàn thân phôi Bỉ Đà Nẵng được tráng bạc 8 lớp, mang đến độ sắc nét cho người soi. Tôn lên vẻ đẹp của khách hàng.

 

Chống lại các tác nhân gây ố mốc, ghỉ sét trên bề mặt gương. Dễ vệ sinh, lau chùi, luôn bền đẹp theo thời gian.

 

guong-soi-toan-than-dep-xin-da-nang

 

Chọn mẫu gương soi toàn thân phù hợp với từng không gian đôi khi là việc khó khăn. Mỗi một kiểu kiến trúc khác nhau sẽ có một chiếc gương lớn soi toàn thân phù hợp. Mỗi thời điểm khác nhau lại có một xu hướng gương soi toàn thân trang trí khác nhau. Hãy tham khảo những mẫu gương đang được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

 

Những mẫu gương soi toàn thân được mua nhiều hiện nay:

 

Đối với ai yêu thích sự đợn giản nhưng không đơn điệu thì không thể bỏ qua những chiếc gương toàn thân hiện đại Đà Nẵng được mài vát mềm mại kết hợp với những đường nét bo góc.

 

guong-soi-toan-than-trang-tri-da-nang

 

Gương thường có hình chữ nhật đứng hoặc hình oval mềm mại, phía mặt sau gương có chân đỡ giúp gương đứng được vững chãi. 

 

guong-soi-toan-than-hien-dai-oval-da-nang

 

guong-soi-toan-than-hien-dai-den-led-da-nang

 

Kết hợp với khung viền tinh tế, thanh lịch, hoặc nhưng mẫu gương có đèn led xung quanh mang đến sự quyến rũ cho người soi, gương toàn thân hiện đại Đà Nẵng sẽ đáp ứng hết mọi yêu cầu của bạn từ kích cỡ đên kiểu dáng.

 

Đặt gương soi toàn thân ở đâu phù hợp

 

Đặt gương soi toàn thân decor ở những vị trí có ánh sáng tốt, sạch sẽ, phản chiếu những hình ảnh đẹp mắt của nội thất trong nhà hay màu xanh mát của cây cối. Chiếc gương ở trong không gian thoáng mát và nhiều ánh sáng sẽ giúp phản chiếu tốt. Đây cũng là cách để giữ gương soi toàn thân trong môi trường thoáng mát, khô ráo tự nhiên.

 

guong-soi-toan-than-hien-dai-phong-ngu-da-nang

 

Địa chỉ mua gương soi toàn thân hiện đại Đà Nẵng

 

showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Các quý khách hàng khi mua gương có thời hạn bảo hành là 2 năm, khách hàng yên tâm về sự cẩn thận và giao hàng bao bọc chắc chắn, mang lại sản phẩm tốt nhất về mặt hình thức lẫn chất lượng!

 

Xem thêm các bài viết về gương toàn thân hiện đại Đà Nẵng:

 

Cách chọn gương soi trang điểm tốt nhất Đà Nẵng

Top gương led hàng đầu Đà Nẵng

Xu hướng nội thất Châu Âu với gương phòng cách Châu Âu Đà Nẵng

Chọn gương khách sạn không thể bỏ qua gương phôi Bỉ bền đẹp Đà Nẵng

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02176 sec| 780.844 kb