Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mách bạn 3 món quà 20/10 thiết thực và ý nghĩa

- Tin tức
Với cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người dần quan tâm hơn đến giá trị thiết thực hơn là sự lãng mạn phút chốc. Bởi vậy, thị trường vật dụng nội thất càng đến gần ngày 20/10 càng trở nên sôi động. Xu hướng tặng: Gương trang điểm, đèn sưởi, kệ, phụ kiện nhà bếp, ,… tăng cao do có nhiều khách hàng chọn mua làm quà tặng ngày 20/10.
Mách bạn 3 món quà 20/10 thiết thực và ý nghĩa

Tặng quà đã trở thành một phần trong nét đẹp văn hóa của người Việt. Món quà giá trị nhất chính là ở tình cảm mà người tặng gửi gắm. Có thể quà vào các dịp đặc biệt hay bất cứ lúc nào. Sắp đến ngày 20/10 - Ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam - Dịp để các đấng mày râu thể hiện sự ga lăng, quan tâm đến những người phụ nữ thân yêu của mình như: Mẹ, vợ, bạn gái.

 

tang-qua-2010-danh-cho-phu-nu-la-guong-trang-diem-navado

 

Tuy nhiên, các đấng mày râu thường cảm thấy đau đầu do không biết nên chọn quà gì. Nếu như mấy năm trước, nhiều anh thường chọn những lẵng hoa to hay các bông hoa nhập ngoại thì một vài năm trở lại đây, các đấng mày râu thường rỉ tai nhau tìm mua những món quà thiết thực và ý nghĩa. Một trong lựa chọn hàng đầu là những sản phẩm nội thất hiện đại như: Gương trang điểm, đèn sưởi, kệ, phụ kiện nhà bếp,… lại rất được ưa chuộng.

 

3 MÓN QUÀ CAO CẤP DÀNH TẶNG PHỤ NỮ NHÂN NGÀY 20.10

 

Gương để bàn trang điểm - Sản phẩm làm đẹp không thể thiếu

 

Trong ngày lễ ý nghĩa như thế này, để tôn vinh sự cống hiến và hy sinh thầm lặng của mọi phái nữ đối với gia đình, tình yêu, công việc, thì gương trang điểm chính món quà ý nghĩa, ngọt ngào mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn mình nhận được. 

 

guong-trang-diem-qua-tang-20.10

 

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng mong muốn mình tuyệt vời nhất trong mắt mọi người, vậy nên một chiếc gương trang điểm treo tường giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của họ mỗi ngày. Gương trang điểm nghệ thuật mang lại một sức hút vô cùng tinh tế, khiến cho không gian nội thất trở nên sinh động và đẳng cấp hơn.

 

guong-trang-diem-cao-cap-tang-qua-quoc-te-phu-nu-20.10

 

Không gian phòng ngủ là một nơi lý tưởng để lắp đặt những mẫu gương trang điểm với thiết kế tuyệt vời, nó vừa có công năng dùng để soi vừa là món đồ trang trí nội thất hiệu quả, sang trọng khiến không gian thêm nổi bật. 

 

guong-trang-diem-nghe-thuat-navado-qua-tang-quoc-te-phu-nu-20.10

 

Mỗi buổi sáng khi thức dậy, ánh nắng như len lỏi qua tấm gương như muốn nói người phụ nữ này là đẹp nhất thế gian. Gương trang điểm Navado luôn khẳng định vị thế của người phụ nữ khi sở hữu chúng.

 

guong-trang-diem-the-light-qua-tang-20.10

 

Từng chi tiết trên gương luôn được trau chuốt từng chút một và luôn có tính thẩm mỹ cao, các mảnh gương nhỏ được mài và ghép cầu kỳ. Gương trang điểm chính là một sản phẩm trang trí nội thất ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian và làm nổi bật phong cách hiện đại, sang chảnh nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

 

 

Cũng chính vì sự chỉnh chu trong khâu chế tác, mỗi tấm gương trang điểm của Navado đều độc nhất về ý tưởng lẫn thiết kế, độ ứng dụng cao giúp nâng tầm không gian dù ở bất kỳ phong cách nào. 

 

guong-trang-diem-navado-qua-tang-cho-phai-nu-20.10

 

Xem thêm: 

 

5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO PHỤ NỮ

4 TIPS “LÀM ĐẸP” BÀN TRANG ĐIỂM THẬT ẤN TƯỢNG

 

Đèn sưởi - Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

 

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, đặc biệt với những người phụ nữ lớn tuổi như: bà, mẹ đã bước qua độ tuổi trung niên. Do đó, nhân dịp ngày 20/10, bạn có thể dành tặng họ một sản phẩm đèn sưởi hiện đại và tiện ích, giúp nâng cao đời sống và sức khỏe của những người phụ bạn yêu nhất. 

 

 

Ưu điểm của đèn sưởi cao cấp Navado:

 

·        Thiết kế tinh tế, hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp.

·        Chất liệu nhựa PC cao cấp với độ bền cao, tính ổn định nhiệt tốt.

·        Tuổi thọ bóng đèn cao,có lớp vỏ bọc bên ngoài cách điện cách nhiệt, chống cháy n, bảo hành lên đến 5 năm.

·        Ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ, không gây chói mắt, mang lại cảm giác dễ chịu.

   .     Sưởi ấm nhanh, độ ấm vừa phải, không gây khô da.

 

 

Đèn sưởi Navado  với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, ngay sau khi bật lên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm. Trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…

 

 

Ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

 

 

Xem thêm: 5 tiêu chí lựa chọn đèn sưởi cho gia đình an toàn - chất lượng

 

Kệ inox - Sản phẩm cần thiết cho nhà bếp, phòng tắm

 

Không gian nhà bếp có thể là nơi khiến chúng ta nghĩ đến mẹ và vợ nhiều nhất. Do đó, bạn có thể tặng quà 20/10 cho mẹ và vợ là các vật dụng nhà bếp hiện đại, tiện dụng điển hình như kệ inox để giúp họ có được không gian nhà bếp thoải mái và gọn gàng nhất. Đây cũng là món quà thiết thực thể hiện sự quan tâm, giúp mang lại cho phụ nữ có thềm niềm vui, cảm hứng làm bếp.

 

Bán Kệ bát inox di động hàn quốc cao cấp

 

Với thiết kế thông minh vít hút chân không, bạn sẽ không cần phải sử dụng tính đinh vít hay khoan tường. Kệ nhà bếp cao cấp hút chân không siêu chắc, có thể chịu được trọng lượng cao lên đến 5kg. Kệ được làm bằng chất liệu PVC hoặc inox cao cấp rất bền bỉ theo thời gian. Những chiếc kệ nhỏ xinh còn có thể làm vật dụng trang trí, mang lại sự sang trọng cho căn phòng bếp của bạn.

 

 

Với căn phòng tắm cũng vậy. Việc tặng kệ inox phòng tắm không chỉ giúp cho phòng tắm gia đình thêm đầy đủ, hiện đại và còn thêm sang trọng và đẹp mắt, mỗi người phụ nữ khi nhận được cũng sẽ rất hài lòng về sự tinh tế của bạn dành cho họ. 

 

 

Để làm được như vậy cần biết cách lựa chọn các sản phẩm phụ kiện phòng tắm bằng inox phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình cả về phong cách thiết kế cũng như diện tích của phòng tắm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm phụ kiện kệ inox nhà bếp, nhà tắm được cung cấp, được làm bằng các chất liệu khác nhau, trong đó sản phẩm phụ kiện kệ inox Navado là sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn cả.

 

 

Xem thêm:

ĐẶC ĐIỂM KỆ INOX TIỆN LỢI NHÀ BẾP

CÁCH CHỌN MUA PHỤ KIỆN INOX PHÒNG TẮM PHÙ HỢP

 

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02219 sec| 788.836 kb