Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NÊN CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHƯ THẾ NÀO ?

- Tin tức
Phòng khách là “ bộ mặt” của chủ nhà. Vì vậy, ở phòng khách, gương soi đóng một vai trò cực kì quan trọng – thể hiện được “đẳng cấp” của gia chủ. Chọn gương và lắp gương trang trí phòng khách như thế nào ?
NÊN CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHƯ THẾ NÀO ?

 

Không thể phủ nhận rằng gương soi đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi gia đình. Từ trước kia, gương đã là một vật “ bất ly thân” của các chị em. Ai ai cũng có một chiếc gương nhỏ cầm tay để soi vẻ đẹp của bản thân. Hiện nay, không chỉ là các chị em, gương soi cũng là một món đồ không thể thiếu trong nhà của những cánh đàn ông.

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng, vai trò của gương cũng không chỉ dừng lại ở việc “soi”. Ở mỗi căn phòng khác nhau, vai trò của mỗi tấm gương cũng khác nhau. Phòng khách là “ bộ mặt” của chủ nhà. Vì vậy, ở phòng khách, gương soi đóng một vai trò cực kì quan trọng – thể hiện được “đẳng cấp” của gia chủ. Chọn gương và lắp gương trang trí phòng khách như thế nào ?

Chọn gương trang trí phòng khách bền, đẹp, hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Đầu tiên, một tấm gương cần phải có chất lượng tốt để có thể sử dụng được trong thời gian dài. Tại Việt Nam, gương phôi Bỉ đang là loại gương phổ biến nhất vì chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lí. Gương được tráng bạc đến 8 lớp để đảm bảo độ bền, cũng như hạn chế được các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường như ố mốc, han gỉ,...

Hiển nhiên, để có thể thể hiện được “gu thẩm mỹ”, gương phòng khách cần phải có một thiết kế đẹp và phù hợp với kiến trúc của căn phòng. Để thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, quý phái, những mẫu gương trang trí phong khách theo phong cách Tân cổ điển là một sự lựa chọn phù hợp.

gương trang trí phòng khách

Hay một tấm gương trắng có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến một hiệu ứng không ngờ. Chỉ một tấm gương cũng có thể khiến diện tích căn phòng như “rộng” hơn, và tạo thêm ánh sáng cho không gian. Nếu phòng khách nhà bạn không có nhiều diện tích thì đây chính là một giải pháp tuyệt vời.

Gương trang trí phòng khách hiện đại

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu gương trang trí phòng khách hơn nữa tại các showroom của Navado hoặc trên trang web tại đây.

Cần lắp đặt gương trang trí phòng khách hợp phong thủy.

lắp gương trang trí phòng khách hợp phong thủy

Không chỉ mang vẻ đẹp đến cho ngôi nhà, gương còn là một món đồ phong thủy kéo tài lộc, may mắn. Treo gương đúng cách sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và kinh tế cho gia đình. Nên đặt gương ở gần cửa sổ để phản chiếu được hình ảnh thiên nhiên, nó giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào trong ngôi nhà, vừa làm đẹp cho không gian, vừa kéo được may mắn về cho gia đình.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08408 sec| 752.727 kb