Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU SỨ LAVABO PHÒNG TẮM

- Tin tức
Chậu sứ Lavabo có những đặc điểm gì? Có sự nổi bật gì? Một không gian phòng tắm hiện đại không quá nhàm chán khi sở hữu một chậu sứ Lavabo cao cấp. Từ mẫu mã đến chất lượng chính là sự lựa chọn cho gia chủ muốn tìm cho mình một thiết bị phòng tắm hữu ích.
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU SỨ LAVABO PHÒNG TẮM

Các mẫu chậu rửa mặt nhà tắm ngày càng được đầu tư, mang nhiều hình dạng độc đáo khác nhau, từ bồn trũng tròn truyền thống đến kiểu máng xối nước hiện đại...Hay vật liệu sứ tráng men, gỗ, inox...và không thể không nhắc đến chậu rửa mặt bằng sứ. Vậy giá trị sử dụng của chậu sứ Lavabo trong đời sống có thật sự hữu ích hay không? Hãy cùng xem qua những đặc điểm của chậu sứ Lavabo.

chau-su-lavabo-nghe-thuat-trang-tri-can-ho-hoi-an

Chậu sứ trắng Lavabo mang lại giá trị hữu dụng và thẩm mĩ cho không gian

CHẬU SỨ LAVABO CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Chậu rửa hay lavabo được chế tác từ gốm sứ tráng men. Sứ vốn là một trong những chất liệu lâu đời của ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một chiếc chậu rửa mặt giá rẻ mà vẫn thẩm mỹ, hãy nghĩ đến những mẫu chậu lavabo bằng sứ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng có chậu lavabo tròn, chậu vuông, chậu hình chữ nhật, chậu hình bầu dục,... cho nhiều sở thích của khách hàng.

chau-su-cao-cap-phong-tam-da-nang

Chậu sứ cao cấp Lavabo phòng tắm RS1007

Những ưu điểm của chậu sứ Lavabo

- Cốt đầy, chắc và khá nặng
- Tính kháng khuẩn cao

- Kết cấu đặc nên ít bị chịu tác động của nước, chịu lực tốt 

- Tuổi thọ sản xuất cao

- Bề mặt trơn láng, tạo được độ sáng bóng, bất kể thời gian và dễ dàng trong việc lau chùi, thuận tiện cho công đoạn vệ sinh.

set-chau-kem-voi-decor-home-quang-nam

Chậu sứ Lavabo đẹp ành cho phòng tắm RS1015

Giá cả hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng

Với giá cả của chậu sứ lavabo phòng tắm sẽ phù hợp cho các khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, khu biệt thự,... Điều đó giúp chậu sứ lavabo cao cấp hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, nhất là phù hợp cho đối tượng khách hàng bình dân.

chau-su-nghe-thuat-dep-mat-da-nang

Chậu rửa sứ Lavabo trang trí phòng tắm RS1115

Có thể nói đặc điểm của chậu sứ Lavabo có nhiều ưu điểm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn cho phòng tắm-phòng vệ sinh của mình, tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng

Mua chậu sứ Lavabo ở đâu uy tín

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn hãy tìm mua chậu sứ lavabo phòng tắm ở những địa chỉ uy tín, lâu năm trong ngành. Chất lượng cao cấp đi cùng giá cả hợp lý cùng sự hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Chậu sứ Lavabo thổi hồn vào không gian sống!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.73873 sec| 764.836 kb