Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG SOI NHÀ VỆ SINH HỢP LÝ

- Tin tức
Việc chọn một chiếc gương soi nhà vệ sinh như thế nào cho hợp phong thủy, mang lại tính thẩm mỹ, sự thoải mái cho mọi người cũng không nằm ngoài những băn khoăn của gia chủ. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn cho mình một tấm gương soi hợp lý nhé!
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG SOI NHÀ VỆ SINH HỢP LÝ

Khi đã chú tâm chăm sóc cho mái ấm của mình thì dù là chi tiết nhỏ nhất bạn cũng không nên bỏ qua. Đặc biệt là đối với phòng tắm, nơi diễn ra những hoạt động cá nhân của gia đình, và việc bày trí hay chọn các thiết bị ở căn phòng này cũng gây đau đầu cho không ít người. Việc chọn một chiếc gương soi nhà vệ sinh như thế nào cho hợp phong thủy, mang lại tính thẩm mỹ, sự thoải mái cho mọi người cũng không nằm ngoài những băn khoăn của gia chủ. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn cho mình một tấm gương soi hợp lý nhé!

Chọn gương soi hình gì là hợp lý nhất?

Đối với một sản phẩm đang được quan tâm như gương soi, thì nhà sản xuất sẽ chú tâm nhiều đến mẫu mã thiết kế của nó để thu hút khách hàng cũng như tạo sự đa dạng cho sản phẩm. Vì thế nên chúng ta lại có nhiều sự lựa chọn hơn, khiến chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn để xem nhà vệ sinh thiết kế kiểu này thì treo gương hình gì, hình trong, hình vuông, hình đa giác hay hình bát quái,... Có lẽ phổ biến hơn cả vẫn là một chiếc gương hình vuông hay hình chữ nhật bởi theo quan niệm của chúng ta thì đó là những khối hình tạo ra sự cân đối, nhã nhặn và hợp phong thủy. Ngược lại với sự may mắn thì người ta lại cho rằng các khối hình nhọn, góc cạnh, lăng trụ thì thương đem lại sự kém may mắn cho gia chủ. Do đó, bất kể một nhà vệ sinh nào cũng nên ưu tiên đặt vào đó một chiếc gương hình vuông, nhưng bên cạnh đó họ cũng có thể chọn các khối hình khác đại diện cho sự nhẹ nhàng, tinh tế đó là hình tròn hay hình oval.

gương soi nhà vệ sinh hình vuông sang trọng

Kích thước của chiếc gương soi nhà vệ sinh

Không quá đặt nặng vấn đề lớn nhỏ của một chiếc gương soi, nhưng chúng ta cũng cần nghiên cứu kỹ khi chọn mua. Bởi vì kích thước một chiếc gương có thể ảnh hưởng rất lớn trong không gian của một phòng tắm. Vì vậy, chúng ta nên chọn một chiếc gương hợp lý, không quá lớn cũng không quá nhỏ để đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng, tránh gây sự bất tiện.

mẫu gương soi nhà vệ sinh hot nhất hiện nay

Có nên gắn gương đối diện cửa nhà vệ sinh hay không?

Hầu hết các gia đình đều thiết kế một chiếc gương phía trên bồn rửa mặt và đối diện cửa nhà vệ sinh. Nhưng đây là điều nên tránh khi thiết kế gương soi nhà vệ sinh, bởi vì nó tạo cảm giác không thoải mái khi vừa bước vào, lại gây phản ánh sáng nếu cửa nhà vệ sinh mở ra. Ngoài ra người ta còn quan niệm đây là điều gây ra sự bất hòa, rạn nứt tình cảm đối với các cặp vợ chồng.

gương đa giác dây da treo phòng tắm đẹp nhất

Vậy nên chọn mua gương như thế nào?

Việc chọn mua một chiếc gương soi nhà vệ sinh thực sự không quá khó nếu chúng ta cố gắng để ý những điều trên. Và gương trên thị trường thì vô vàn mẫu mã, vô vàn các nhà sản xuất và có nguồn gốc khác nhau, tuy nhiên gương bỉ đang là loại gương được tin dùng nhất cả trong và ngoài nước. Gương bỉ là loại gương đảm bảo từ chất lượng đến thiết kế, hình ảnh gương soi chân thực, mặt gương sáng, không âm mốc, ố màu và không chong vênh. Navado là nhà cung cấp gương bỉ uy tín, được mọi người tin dùng với giá cả hợp lý, thời gian bảo hành lâu thì đây thực sự là nơi mà quý khách hàng có thể đặt trọn niềm tin.

gương tròn decor nhà vệ sinh mang phong cách sang trọng

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04980 sec| 756.609 kb