Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Nội thất hiện đại không thế thiếu gương decor nghệ thuật Quảng Trị

- Tin tức
Quý khách hàng muốn lựa chọn cho mình bất cứ không gian nào, gương decor nghệ thuật Quảng Trị luôn có đa dạng mẫu mã, thiết kế phù hợp bởi tại đây đã chuyên cung cấp cho các khách sạn, nhà hàng, những căn hộ cao cấp, có kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu gương phù hợp với từng loại không gian khác nhau, nhỏ hẹp hay rộng rãi, không gian thiếu sáng hay ẩm ương,..
Nội thất hiện đại không thế thiếu gương decor nghệ thuật Quảng Trị

Với thời buổi hiện đại thì việc đưa cái đẹp vào trong xu hướng thiết kế không gian, nội thất hiện đại là điều không thể thiếu. Bởi vậy có muôn vàn chất liệu, vật dụng được sử dụng để trang trí nội thất, nhưng cách hiệu quả và hiện đại nhất là sử dụng gương decor. Với xu hướng gương decor đang lên ngôi với phong cách nội thất hiện đại, thì việc chọn mẫu gương ở đâu hay mẫu mã, phù hợp không gian nào, chất lượng ra sao là điều quan trọng nhất.

Tại sao gương decor nghệ thuật Quảng Trị là gợi ý cho khách hàng

Quý khách hàng muốn lựa chọn cho mình bất cứ không gian nào, gương decor nghệ thuật Quảng Trị luôn có đa dạng mẫu mã, thiết kế phù hợp bởi tại đây đã chuyên cung cấp cho các khách sạn, nhà hàng, những căn hộ cao cấp, có kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu gương phù hợp với từng loại không gian khác nhau, nhỏ hẹp hay rộng rãi, không gian thiếu sáng hay ẩm ương,..

Gương trang trí phòng khách Quảng trị

Không gian phòng khách là bộ mặt của tổng thể ngôi nhà, hay những nơi kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, công ty, việc nâng tổng thể không gian đầu tiên phải chau chuốt đến phòng khách, việc trang trí gương decor cao cấp Quảng Trị vừa gây được thiện cảm đến những vị khách ghé thăm, vừa có thể tạo điểm nhấn nâng tầm không gian sang trọng. Thêm đó có thể để ý đến gương tân cổ điển Quảng Trị cũng là điểm nhấn trang trí nội thất phòng khách không thể bỏ qua:

guong-decor-co-dien-eros

Các mẫu gương decor cao cấp Quảng Trị đa dạng phong cách từ hiện đại đến tân cổ diển, không quá phô trương, gương khiến không gian phòng tiếp khách trở nên hài hòa, nhã nhặn, người dùng yêu thích những mẫu gương cổ điển cao cấp Quảng Trị vì tinh mĩ nghệ thay vì phải trang trí tranh hay ảnh đã quá quen thuộc, những chiếc gương tinh xảo này trở thành một tác phẩm treo tường khá độc đáo, điểm nhấn ở khung gương PU màu bạc cực kỳ xa hoa, mang vẻ lộng lẫy, từng họa tiết nhỏ phù hợp với xu hướng phương Tây gây ấn tượng. Gương tân cổ điển Quảng Trị không kén chọn không gian, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng trang trí treo tường.

Gương trang trí phòng ăn Quảng Trị

Không gian phòng ăn cực kì quan trọng, là nơi ăn uống cùng gia đình hoặc cùng bạn bè tụ tập ăn uống,.. nhưng nếu không gian không đẹp sẽ khiến mọi người ít sự hứng thú hơn. Thế nên việc chau chuốt nơi đây cũng là một phần khiến bửa ăn gia đình có thêm hấp dẫn, nhờ đó có thể thoải mái, gắn kết cùng nhau với bửa cơm gia đình.

guong-ghep-dan-tuong-decor-phong-an

Thường không thể bỏ qua gương ghép ô cao cấp Quảng Trị, đây là dạng gương mảng lớn như một “lớp áo”phủ lên bức tường trống, từng mảnh gương được thiết kế phù hợp và sắp xếp với nhau theo trật tự nhất định tạo ra tấm gương mảng lớn khá công phu, từng đường mài ghép tỉ mỉ còn hiệu ứng lung linh, sự phản chiếu ngóc ngách nội thất khiến không gian có thêm chiều sâu, người nhìn dễ bị đánh lừa thị giác rằng diện tích căn phòng như được mở rộng.

guong-ghep-da-nang-phong-khach

Đối với những căn hộ nằm ở con hẻm hay nơi thiếu sáng, thì lựa chọn gương ghép trang trí Quảng Trị tăng thêm sự sáng sủa, tăng chiều sâu, không gian như được mở rộng, thông thoáng hơn.

Gương decor trang trí phòng ngủ Quảng Trị

Nơi nghỉ ngơi, thư giãn của con người chúng ta cũng luôn cần điểm nhấn, gương nghệ thuật trang trí Quảng Trị cũng là mẫu gương không thể bỏ qua cho phòng ngủ, hình thù lạ mắt, kết hợp những ý tưởng sáng tạo để tạo ra những chi tiết hài hòa, kết hợp thành một tác phẩm tuyệt vời trang trí phòng ngủ.

guong-trang-tri-phong-khach-mermaid

Gương được tráng 8 lớp bạc cao cấp khiến tấm gương sáng lung linh, bật tông cho căn phòng ngủ xa hoa, sang trọng. Có thể nhận ra việc làm đẹp cho không gian này không hề khó, chỉ với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã mài cắt ra những chi tiết công phu, khách hàng vừa có thể trang trí gương ghép, gương cổ điển, hay hiện đại như thế này đều được, và những phong cách gương này đều phù hợp để làm đẹp cho phòng ngủ vợ chồng hay ông bà,..

Gương decor phòng tắm Quảng Trị

Chiếc gương tròn viền led Quảng Trị cực kỳ tinh tế, mang lại khung gương led vàng khiến không gian trở nên ấm cúng và xa hoa, đường cong tròn trịa hoàn hảo cùng độ dày vừa phải đủ làm ngất ngây người nhìn. Mức tiêu thụ điện năng thấp, lên đến 30.000 giờ.

/guong-tron-den-led-cao-cap

Gương tròn cơ bản không chiếm nhiều nhiều diện trên bức tường không gian nên dù không gian rộng rãi hay nhỏ hẹp đều áp dụng tốt đối với loại gương ưa nhìn này

Chất lượng của gương decor nghệ thuật Quảng Trị

Lựa chọn những mẫu gương decor nghệ thuật Quảng Trị cực kỳ ấn tượng về nhiều thiết kế, đi đôi với chất lượng tuyệt hảo. Khả năng chẩm ố mốc, ghỉ sét và chịu áp lực cực lớn, bảo hành 2 năm cho khách hàng thêm hài lòng về sản phẩm mang lại. Thể hiện một không gian sang trọng, tinh tế, xu hướng không thể thiếu cho nội thất hiện đại.

Xem thêm và tham khảo vài mẫu gương nghệ thuật:

Thu hút với gương ghép phòng khách

Chiêm ngưỡng sự ấn tượng của gương nghệ thuật phòng khách

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05260 sec| 779.461 kb