Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tại sao đèn sưởi Navado luôn được ưa chuộng cho mùa đông

- Tin tức
Đèn sưởi Navado luôn được người dùng biết tới nhiều hơn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều tiện ích giúp tối ưu trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất. Đặc biệt trong mùa đông lạnh giá, Navado luôn là thương hiệu cung cấp đèn sưởi được khách yêu thích sử dụng nhiều nhất.
Tại sao đèn sưởi Navado luôn được ưa chuộng cho mùa đông

Đèn sưởi Navado luôn được người dùng biết tới nhiều hơn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều tiện ích giúp tối ưu trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất. Đặc biệt trong mùa đông lạnh giá, Navado luôn là thương hiệu cung cấp đèn sưởi uy tín - chất lượng được khách yêu thích sử dụng nhiều nhất. 

 

Những tiện ích tuyệt vời của đèn sưởi Navado

 

1. Có thể làm ấm nhanh chóng không gian bạn ở

 

Đèn sưởi sợi đốt giá thành rẻ hơn, tuy nhiên mẫu đèn này hoạt động theo cơ chế đốt cháy oxi làm nóng không khí, chính vì vậy thời gian gia nhiệt bóng đèn sợi đốt thường lâu hơn. Bên cạnh đó việc đốt cháy oxy trong không khí vô hình chung gây cảm giác khô da khó chịu cho người dùng khi sử dụng. Còn đối với đèn sưởi Navado được sử dụng bóng đèn hồng ngoại với công suất tối đa lên tới 275W giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng. làm ấm tức thì trong vòng 2 tới 5 giây, Đảm bảo nhiệt độ ổn định trong phòng tắm.

 

den-suoi-navado-uu-diem-va-chat-luong-hang-dau

 

2. An toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt

 

Đối với các sản phẩm đèn sưởi Navado, khả năng chống thấm nước, chống cháy luôn được đặt lên hàng đầu vì sự an toàn của người sử dụng, phòng tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.. Các bộ phận được thiết kế chống thấm nước một cách hiệu quả và an toàn tuyệt đối đảm bảo hạn chế tối đa các sự cố nguy hiểm. Sản phẩm được làm từ nhựa PC thủy tinh cao cấp, chất lượng đảm bảo. Có khả năng sưởi ấm nhanh, không đốt cháy oxy và rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cái này đã được kiểm chứng.

 

den-suoi-navado-duoc-nhieu-nguoi-yeu-thich

 

3. Thiết kế đa dạng, nhỏ gọn phù hợp với nhiều nhu cầu

 

Với thiết kế hiện đại nhỏ gọn và đa dạng, đèn sưởi Navado ngoài việc sử dụng để sưởi ấm còn có khả năng trang trí cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Sản phẩm với vẻ ngoài sang trọng nhưng lại rất dễ dàng lắp đặt hay thay thế. Do đó phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

 

den-suoi-navado-voi-thiet-ke-dep-chat-luong-cao-cap

 

den-suoi-navado-voi-thiet-ke-dep-chat-luong-cao-cap

4. Đèn sưởi có tính năng tiết kiệm điện năng, chi phí cho gia đình

 

Khác với những thiết bị sưởi ấm khác như: nóng lạnh, máy sưởi, đèn sưởi Navado hoàn toàn tiết kiệm điện năng. 

 

den-suoi-navado-cao-cap-tien-ich-chô-khong-gian-hien-dai

 

5. Tiện nghi và tiện lợi

 

Vì đèn có thể đặt được nhiều không gian khác nhau chứ không chỉ mỗi nhà tắm. Khác với thiết bị sưởi ấm thông thường bạn chỉ cần bật lên vài giây là căn phòng cả bạn sẽ dần ấm lên, khiến bạn không phải mất thời gian chờ đợi. Dễ lắp đặt và sử dụng với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, thích hợp cho không gian tương đối nhỏ hẹp như phòng tắm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng cho các không gian khác như phòng khách, phòng ngủ nhờ công dụng và tính thẩm mỹ của nó.

 

den-suoi-navado-voi-thiet-ke-dep-chat-luong-cao-cap

 

Với việc sử dụng ánh sáng hồng ngoại để làm, đèn sưởi hỗ trợ rất nhiều trong việc điều trị và phòng chống các bệnh về xương khớp, giảm đau và stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

 

den-suoi-navado-voi-thiet-ke-dep-chat-luong-cao-cap

 

Với chính sách bảo hành bóng 5 năm và thân vỏ là trọn đời. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

 

Địa chỉ mua đèn sưởi Navado:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm: 

 

5 Lý do đèn sưởi treo tường Navado được mọi gia đình Việt yêu thích

Tiêu chí lựa chọn đèn sưởi cho gia đình an toàn - chất lượng

Đèn sưởi âm trần cho không gian hiện đại

Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm như thế nào là đúng cách


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04246 sec| 769.602 kb