Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Xu hướng decor spa đẹp, ấn tượng

- Tin tức
Trong thiết kế nội thất spa, decor spa đẹp chính là thuật ngữ mà bất cứ ai khi đang tìm hiểu và có nhu cầu thiết kế thi công spa cũng đều biết. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu ý tưởng decor spa thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là những thông tin chi tiết về decor spa là gì? Các nguyên tắc decor spa đẹp ấn tượng, đẹp bạn nên biết. Hãy cùng theo dõi nhé!
Xu hướng decor spa đẹp, ấn tượng

Trong thiết kế nội thất spa, decor spa đẹp chính là thuật ngữ mà bất cứ ai khi đang tìm hiểu và có nhu cầu thiết kế thi công spa cũng đều biết. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu ý tưởng decor spa thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là những thông tin chi tiết về decor spa là gì? Các nguyên tắc decor spa đẹp ấn tượng, đẹp bạn nên biết. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

decor-spa-sang-trong-doc-dao-an-tuong-voi-guong-navado

 

Xét về không gian

 

Quy luật hài hòa: Đây là nguyên tắc đầu tiên cần lưu ý trong thiết kế nội thất spa. Decor spa nhưng vẫn phải đảm bảo công năng sử dụng. Khi Decor spa cần chú ý đến chất liệu, kiểu dáng, màu sắc để đảm bảo chắc chắn rằng, đồ Decor đó phù hợp với không gian spa. Sau khi decor spa đảm bảo rằng không gian spa đem đến sự thoải mái cho khách hàng và cho cả nhân viên spa.

 

 

Tạo sự cân bằng: Sự cân bằng được nhắc đến trong Decor spa đẹp đó là việc kết hợp màu sắc, kích thước, kiểu cách. Khi bạn cân bằng được các yếu tố đó thì các yếu tố hài hòa, cân xứng sẽ tự động hiện hữu trong không gian spa. Đây chính là nguyên tắc được tuân thủ để tạo ra một không gian spa thoải mái, tiện ích nhất, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.

 

guong-decor-spa-dep-an-tuong-navado

 

Đảm bảo quy luật nhịp điệu: Mọi thứ đều cần phải tuân theo quy luật nhịp điệu. Nó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật. Thông thường, đồ Decor spa được nhấn 3 lần đảm bảo đúng quy luật nhịp điệu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ nên lặp lại các vật dụng trang trí chủ đích để tránh sự trùng lặp gây rối mắt.

 

Xét về góc độ thẩm mỹ

 

Tạo điểm nhấn mạnh: Việc tạo điểm nhất trong Decor spa rất quan trọng, nó giúp cho không gian trở nên thu hút hơn. Thông thường các đồ nội thất Decor spa đẹp như tranh, đèn trang trí, chậu cây xanh…được sử dụng để giúp cho không gian thêm ấn tượng. Chỉ với một điểm nhấn cũng đủ để gây sự chú ý, đừng cố gắng để nhấn nhá quá nhiều, sẽ khiến cho không gian spa bị rối mắt.

 

decor-guong-ghep-cho-spa-l%C3%A0m-dep-phong-cach-chau-au

 

Áp dụng quy luật tương phản: Sự tương phản chính là yếu tố giúp làm nổi bật vật dụng. Đây cũng chính là các nguyên tắc được ứng dụng nhiều trong Decor nội thất spa. Bạn có thể vận dụng các màu sắc đối nghịch hoặc tạo điểm nhấn với những hình dạng đồ Decor spa. Các đường nét mềm mại kết hợp cùng các đường thẳng cứng cáp sẽ tạo ra điểm nhấn nhá hiệu quả.

 

guong-decor-spa-dep-an-tuong-navado

 

Chú trọng đến quy luật tương xứng: Quy luật này yêu cầu khi Decor spa phải chọn và sắp xếp các thành phần trong spa để tạo ra được mối liên hệ mật thiết với nhau. Quy luật tương xứng trong thiết kế spa giúp tạo được sự cân bằng, đồng nhất. Tuy chỉ mang tính chất tương đối, thế nhưng nó cần được lưu ý tránh sự lệch lạc trong việc bố trí các đồ decor spa.

 

guong-den-led-cao-cap-decor-spa-sang-trong-navado

 

Phân chia tỷ lệ hợp lý: Tỷ lệ hợp lý có thể là cách bố cục, cách trình bày vật dụng trong không gian spa. Hãy đảm bảo tỷ lệ hài hòa giữa không gian với vật trang trí, sự phân chia tỉ lệ trong màu sắc, số lượng, kích thước phù hợp.

 

guong-decor-khong-gian-spa-cao-cap-den-led

 

Phụ kiện decor spa: Trong thiết kế nội thất spa, các phụ kiện decor spa đẹp không chỉ lấp đầy khoảng trống của không gian, hơn nữa còn tô điểm, làm nổi bật cho spa. Một số phụ kiện decor spa thường được sử dụng như gương, thảm, giường, sofa…Phụ kiện decor spa đẹp cần hài hòa cân đối, theo đúng chủ đề thiết kế spa.

 

guong-day-da-cao-cap-decor-spa-sang-trong-navado

 

Chất liệu sử dụng: Một số vật liệu thường sử dụng trong decor spa chính là đá, kính gỗ, gỗ sơn bóng, crome…Thông qua chất liệu sử dụng decor spa có thể thấy được gu thẩm mỹ, mức chịu chi của chủ đầu tư.

 

 

guong-decor-phong-khach-spa

 

Chủ đề: Khi decor spa, việc chọn ra chủ đề trang trí spa là vô cùng cần thiết. Chủ đề giúp cho việc chọn các phụ kiện trang trí hài hòa. Một số chủ đề thường gặp trong phong cách thiết kế Art Decor chính là hình ảnh thiên nhiên, phong cảnh hay các hình khối, hình thang…Mỗi chủ đề sẽ mang đến phong cách decor spa khác nhau phù hợp với sở thích, mục đích của chủ đầu tư spa.

 

guong-decor-spa

 

Màu sắc: Màu sắc sử dụng trong decor spa thể hiện cá tính của không gian. Những chất liệu khác nhau được kết hợp màu sắc khác nhau thể hiện đúng phong cách. Bạn có thể phối màu tương phản để tạo điểm nhấn, cách phối màu có cùng sắc độ, hoặc phối màu đơn sắc tạo sự hài hòa, cân đối. Ví dụ như màu kem, màu pastel kết hợp với nhau để tạo cảm giác mềm mại cho không gian spa.

 

Ý TƯỞNG CHỌN GƯƠNG SPA ĐẸP LUNG LINH ĐẲNG CẤP

 

Đồ nội thất: Mỗi món đồ nội thất spa mang đến một phong cách riêng trong nghệ thuật trang trí nội thất spa. Cùng một món đồ những kiểu dáng thiết kế spa khác nhau có thể mang đến vẻ đẹp đơn giản hoặc sang trọng khác nhau. Việc lựa chọn nội thất spa to hay nhỏ không chỉ phụ thuộc vào sở thích mà còn phụ thuộc vào không gian decor spa nhỏ hay to. Những món đồ nội thất spa đẹp là những món đồ phù hợp với phong cách và không gian spa.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04605 sec| 772.656 kb