Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

3 Phong cách thiết kế villa với gương Navado ấn tượng

- Tin tức
Gương Navado là một trong những lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Với thiết kế độc đáo và sang trọng, gương Navado sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 3 phong cách thiết kế villa ấn tượng với gương Navado:
3 Phong cách thiết kế villa với gương Navado ấn tượng

Villa là một trong những lựa chọn số một cho những ai muốn có một không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên, để tạo nên một không gian sống hoàn hảo thì việc chọn lựa các vật dụng và trang trí cũng rất quan trọng. Gương Navado là một trong những lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Với thiết kế độc đáo và sang trọng, gương Navado sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 3 phong cách thiết kế villa với gương Navado giúp trở nên ấn tượng - độc đáo:

 

3 PHONG CÁCH THIẾT KẾ VILLA VỚI GƯƠNG NAVADO:

 

1.Phong cách Industrial

 

Điều đầu tiên khi nhắc đến việc thiết kế thi công nội thất villa thường nghĩ ngay đến những kiểu kiến trúc xa hoa, sang trọng. Nhưng nếu ra sao nếu một căn village được thiết kế theo phong cách công nghiệp (Industrial) với những vật liệu thô sơ, mộc mạc.

 

3 Phong cách thiết kế villa với gương Navado ấn tượng

 

Bạn không hề nghe nhầm đâu, phong cách Industrial hiện nay là một trong những kiểu phong cách thiết kế được ưa chuộng vì vẻ đẹp phóng khoáng, có phần mạnh mẽ, phá cách. Cũng bởi vậy, dù không sang chảnh như phong cách Modern, trang nhã như Vintage, tinh tế như Scandinavian nhưng Industrial lại mang trong mình một màu sắc riêng biệt thu hút được những người có cá tính mạnh. 

 

guong-navado-cho-phong-tam-villa-phong-cach-industrial

 

Có thể kể đến một số màu sắc phổ biến trong phong cách thiết kế Industrial như trắng, xám, navy, đen và màu nâu sậm,... Tuy nhiên bạn có thể khéo léo biến tấu những mẫu gương phong cách nội thất Industrial với gam màu này tạo nên nét ấn tượng, ấm cúng cho cả không gian.

 

guong-navado-cho-phong-tam-villa-phong-cach-industrial

 

Chẳng hạn với mẫu gương đèn led vàng tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi, thể hiện rõ nét được phong cách này. Khi trang trí gương ở những không gian chính trong nhà mang lại nguồn cảm hứng và cái hồn riêng, khó ai mà không ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mỗi chiếc gương này.

 

guong-navado-cho-phong-tam-villa-phong-cach-industrial

 

Một không gian mang phong cách Industrial thường có gam màu trung tính, khi bố trí với gương decor trong suốt, phản chiếu các ánh đèn điện giúp tăng thêm độ lung linh, tươi mới cho cả căn phòng. Điểm nhấn được tạo ra từ sự đối lập và sáng tạo, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các vật dụng nội thất để kết hợp cùng với gương trang trí Industrial. 

 

Phong cách này có khả năng biến đổi hoàn toàn một không gian bất kỳ như bằng cách tạo cho ngôi nhà một góc cạnh hiện đại, mát mẻ mà còn bằng cách mở rộng không gian và đón nhiều ánh sáng hơn. Cửa kiểu Crittall cho phép bạn khéo léo phân vùng các khu vực mở để tạo ra các khu khác nhau, mà không ảnh hưởng đến ánh sáng hoặc không gian.

 

Gương nội thất Industrial với tông màu trầm giúp góp phần tạo nên nét đẹp cổ điển, cá tính và cuốn hút. Gam màu trắng đen bổ trợ cho nhau tạo nên tấm gương mang đậm nét hoàn mĩ. Thiết kế gương với phong cách nghệ thuật, đường nét mạnh mẽ, dứt khoát của những chi tiết giúp không gian thêm phần sức sống. 

 

 

Phong cách này có khả năng biến đổi hoàn toàn một không gian bất kỳ như bằng cách tạo cho ngôi nhà một góc cạnh hiện đại, mát mẻ mà còn bằng cách mở rộng không gian và đón nhiều ánh sáng hơn. Cửa kiểu Crittall cho phép bạn khéo léo phân vùng các khu vực mở để tạo ra các khu khác nhau, mà không ảnh hưởng đến ánh sáng hoặc không gian.

Sự tương phản giữa màu sắc của tấm gương và các mòn đồ nội thất giúp tăng sự chuyên nghiệp trong lối trang trí. Để thiết kế phong cách Industrial một cách hài hòa và cân đối nhất thì các mẫu gương của Navado luôn đa dạng mẫu mã để phù hợp với nhu cầu, cũng như những tiêu chuẩn dành cho phong cách của bạn. Những chiếc gương sang trọng và độc đáo, đủ mọi kích thước sẽ là ý tưởng hoàn hảo cho không gian sống của bạn

 

2. Phong cách Crittal 

 

Phong cách tiếp theo mà Navado muốn giới thiệu đến bạn đó chính là xu hướng thiết kế đan xen giữa linh hoạt và sắc xảo, mỏng manh nhưng cực kì lôi cuốn - Phong cách Crittal 

 

guong-trang-tri-phong-ngu-phong-cach-crittal

 

Phong cách này có khả năng biến đổi hoàn toàn một không gian bất kỳ như bằng cách tạo cho ngôi nhà một góc cạnh hiện đại, mát mẻ mà còn bằng cách mở rộng không gian và đón nhiều ánh sáng hơn. Cửa kiểu Crittall cho phép bạn khéo léo phân vùng các khu vực mở để tạo ra các khu khác nhau, mà không ảnh hưởng đến ánh sáng hoặc không gian.

 

guong-phong-tam-navado-phong-cach-crittal

 

Crittal là phong cách có đặc điểm đặc trưng là những ô cửa sổ nội thất được thiết kế khéo léo, kết hợp giữa kính cường lực và khung kim loại trong suốt. Hệ thống này cho phép nội thất mang được nguồn ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, giúp không gian trở nên thoáng đãng, tràn đầy sức sống. 

 

guong--den-led-phong-cach-crittal

 

Phong cách này cho phép vừa tạo sự kết nối giữa các không gian, vừa đảm bảo sự riêng tư khi cần thiết nhờ hệ thống cửa linh hoạt như đã nói ở trên. Chính vì ưa chuộng vẻ đẹp tối giản, tinh tế và đầy cảm quan nghệ thuật. Khi trang trí nội thất trong không gian mang hơi hướng Crittal, bạn cần chú ý chọn lựa những món đồ có bề ngoài giản dị nhưng mới lạ để giúp cho căn phòng trở nên tinh tế, hoàn mỹ hơn. Những mẫu gương phong cách nội thất Crittal có thiết kế tinh xảo nhưng đầy cuốn hút chính là lựa chọn hợp lí cho phong cách đặc biệt này.

 

guong-trang-tri-phong-cach-crittal

 

Một điểm bạn nên lưu ý, những không gian như phòng ngủ, phòng tắm thì ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng. Tận dụng vị trí bên cửa sổ rộng để đặt gương chính là điểm cộng khá lớn và không hề tốn kém.

 

guong-trang-tri-phong-tam-phong-cach-crittal

 

Điều này giúp gương phản chiếu được ánh sáng tự nhiên để đưa vào phòng. Việc đặt gương bên cửa sổ cũng giúp gương phản chiếu được những hình ảnh xinh đẹp giúp tăng phong thủy tốt trong không gian gia đình bạn.  

 

3. Phong cách Bohemian

 

Cuối cùng, Navado gửi đến bạn một phong cách đã xuất hiện cách đây hơn 200 năm nhưng đến tận bây giờ nó vẫn tạo nên cơn sốt cho nhiều lĩnh vực như: Nội thất, kiến trúc, thiết kế thời trang,... Phong cách được nhắc đến ở đây đó chính là Bohemian, hay còn gọi là phong cách du mục.

 

guong-trang-tri-phong-khach-phong-cach-bohemian

 

Ấn tượng bởi những gam màu sắc rực rỡ và họa tiết đa dạng hay chất liệu thô mộc hoang sơ khiến phong cách Bohemian nội thất từ lâu đã được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Đặc trưng dễ nhận biết của phong cách này là sự độc đáo, mộc mạc và tự do. Do đó mà khi nhắc đến nó, nhiều người dường như được thoát khỏi những thứ quen thuộc và đơn điệu để khám phá thêm những khía cạnh thú vị của cuộc sống. Gương trang trí dành cho phong cách này cũng vậy, thoát khỏi kiểu dáng quen thuộc, gương không chỉ để soi, đây còn là những mẫu gương tô điểm sự khác biệt cho không gian bằng những họa tiết độc đáo.

 

gương phong cách nội thất

 

Đưa cả cái hồn thơ mộng về một lối trang trí phong cách bohemian trong từng mẫu gương trang trí phong cách Bohemian người nhìn có cảm giác dễ chịu khi nhìn vào chiếc gương không quá cầu kì. Đặc biệt theo lối thiết kế gương kiểu dáng thanh thoát, tôn lên từng đường bo góc vừa vặn, Vẻ đẹp mềm mại nhưng đầy độc đáo của chiếc viền khung kim loại tạo nên tính thẩm mĩ độc đáo của sản phẩm.

 

guong-trang-tri-navado-cho-phong-tam-phong-cach-bohemian

 

Không nhất thiết là trang trí thật nhiều món đồ decor cho phong cách Bohemian thì mới đẹp. Thay vào đó hãy biết vừa đủ để trông tổng thể thật gọn gàng, tối giản hơn và có thể sử dụng điểm nhấn là cây xanh đặt cùng với gương để tăng thêm sức sống cho không gian.

 

guong-phong-cach-bohemian

 

Gương trang trí dây thừng của Navado được lấy cảm hứng từ phong cách bohemian hơi hướng cổ điển nhưng lại rất hiện đại, mang vào lối thời trang và đặc biệt còn biến tấu ở các vật dụng trang trí nổi bật là gương trang trí dây thừng mang đến mọi không gian, ngóc ngách trở nên thu hút hoàn hảo, hòa quyện cùng sự mộc mạc, tinh tế.

 

guong-trang-diem-noi-that-phong-cach-bohemian

 

Gương dây thừng là mẫu gương quốc dân, nó không chỉ dành riêng cho phòng tắm mà còn có thể treo ở bàn trang điểm, phía trên tủ giày, phòng ngủ, phòng khách hay bất kỳ vị trí nào mà gia chủ muốn.

 

Địa chỉ mua gương trang trí cho villa 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm: 

 

6 SAI LẦM DECOR NHÀ Ở VÀ CÁCH KHẮC PHỤC GIÚP TĂNG THÊM SỰ ĐẲNG CẤP

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 5 SAO THU HÚT KHÁCH HÀNG

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP TƯỜNG CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

4 CÁCH CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÙ HỢP CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

7 MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG CHO NGÔI NHÀ 

TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

MẸO VỚI GƯƠNG DECOR: ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC - Ý TƯỞNG TỪ GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Gương của Navado rất phù hợp với thiết kế Villa

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02354 sec| 821.102 kb