Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

6 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao thu hút khách hàng

- Tin tức
Khách hàng sẽ bị thu hút và có cảm giác đặc biệt khi họ nhìn vào khách sạn có thiết kế mang tính thẩm mĩ cao. Sau đây, Navado sẽ gợi ý cho bạn 6 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao thu hút khách hàng cũng như các lưu ý xoay quanh vấn đề này, cùng theo dõi nhé.
6 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao thu hút khách hàng

Điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc khách sạn 5 sao:

 

Thiết kế kiến trúc đóng góp một vị trí quan trọng trong việc thiết kế khách sạn 5 sao. Khách hàng sẽ bị thu hút và có cảm giác đặc biệt khi họ nhìn vào khách sạn. Đối với tiêu chuẩn này, khách sạn cần phải đảm bảo việc sắp xếp và thiết kế kiến trúc phù hợp để đảm được sự thẩm mĩ. Bên cạnh đó, thiết kế kiến trúc còn phải hợp lý, thuận tiện cho việc sử dụng. Vật liệu xây dựng phải là những vật liệu cao cấp, mang tính thẩm mỹ cao, đảm bảo cả 2 yếu tố bền, đẹp và có thể duy trì sử dụng lâu dài.

 

1. Vị trí "đắc địa" giúp khách sạn 5 sao thu hút khách hàng:

 

Về vị trí, một khách sạn sẽ được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao khi chúng được đặt ở một vị trí trung tâm. Ngoài ra, vị trí còn thuận tiện về giao thông và các tiện ích xung quanh như bệnh viện, khu vui chơi, giải trí. Những vị trí khách sạn đặc địa này có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và làm thu hút khách hàng. 

 

guong-trang-tri-phong-tam-khach-san-5-sao

 

Bên cạnh đó, môi trường xung quanh khách sạn phải là một môi trường trong xanh, sạch, đẹp cùng với cảnh quan bắt mắt, thu hút người nhìn. Chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được điều này, vì để thu hút được các vị khách giàu có, khách sạn phải chiếm được một vị trí đặc biệt. Đó cũng là lý do tại sao phần lớn các khách sạn 5 sao thường nằm ở ven bờ biển, trung tâm thương mại,...

 

2. Cần lưu ý đến diện tích mỗi căn phòng

 

Khách sạn 5 sao thường được thiết kế với diện tích khá lớn và có nhiều kích thước khác nhau tùy vào mục đích cũng như là chất lượng dịch vụ mà chủ đầu tư mong muốn khách hàng có thể lựa chọn. Với một không gian rộng thì nên được bài trí một cách phù hợp và không nên để quá nhiều khoảng trống bởi nó sẽ khiến cho căn phòng trông quá đơn giản cũng như là không mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng của khách hàng.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-khach-san-5-sao

 

Tuy nhiên khi thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao thì chủ đầu tư cũng không nên đem quá nhiều vật dụng vào phòng bởi nó có thể sẽ khiến cho căn phòng trở nên lộn xộn và chật chội. Việc sắp đặt, bố trí các món đồ nội thất cũng cần được tính toán sao cho thật khoa học để có thể hướng căn phòng đến sự tiện nghi, rộng rãi, thoải mái.

 

3. Quan tâm đến việc lựa chọn các vật dụng trang trí nội thất

 

Có thể không gian nội thất khách sạn 5 sao có thể thiết kế không quá cầu kỳ nhưng nó thực sự phải đảm bảo đến việc đem lại cho khách hàng một cảm giác thoải mái, riêng tư. Tùy vào từng phong cách kiến trúc mà khách sạn 5 sao đang hướng tới mà sẽ có những món đồ nội thất tương ứng để có thể tôn lên được vẻ đẹp tổng thể. Dù là bất cứ khu vực nào trong khách sạn từ tiền sảnh, nhà hàng, phòng ngủ hay phòng vệ sinh đều cần trang bị nội thất phù hợp đi kèm thiết kế nội thất ấn tượng, hướng theo phong cách chung để tạo ra sự đồng bộ và kết nối giữa các không gian.

 

guong-dubai-trang-tri-phong-khach-khach-san

 

Ngoài lựa chọn vật dụng với công năng, cần quan tâm hơn đến độ thẩm mĩ của chúng. Các vật dụng vừa có công năng sử dụng, vừa có hình thức đẹp sẽ giúp tôn lên đường nét của nội thất kiến trúc khách sạn. Trong số các vật dụng trang trí như: đèn phòng, đồng hồ treo tường, tranh ảnh,... Gương trang trí đang là xu hướng cho giúp tăng sự đẳng cấp, sang trọng. 

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-khach-san-5-sao

 

Gương là một vật dụng bất kì không gian sống nào cũng có, đặc biệt là khách 5 sao luôn hướng tới những mẫu gương cao cấp được thiết kế tuyệt đẹp. Ngoài việc dùng để phục vụ hàng ngày, gương phòng tắm khách sạn 5 sao, gương phòng ngủ khách sạn 5 sao, gương phòng khách khách sạn 5 sao,... còn dùng tạo điểm nhấn trong không gian. Gương không chỉ đơn thuần dùng để soi mà nó còn như một bức tranh sống động làm cho không gian khách sạn thêm sống động và thoáng đãng hơn.

 

guong-phong-tam-khach-san-5-sao

 

Đặc biệt những mẫu gương khách sạn 5 sao nghệ thuật có đường nét, hoa văn, kiểu dáng mang lại cảm giác hết sức tinh tế và nhẹ nhàng. Thiết kế độc đáo thường gây ấn tượng mạnh cho khách hàng nhớ đến khách sạn. Trong khâu thiết kế nội thất khách sạn, để tô vẽ nên sự đẳng cấp, sang trọng thì việc chọn một mẫu gương hiện đại, độc đáo là sự biến tấu hiệu quả để giúp không gian thêm phần thu hút

 

guong-nghe-thuat-decor-khach-san-5-sao

 

Chọn gương có kích thước phù hợp với không gian: Nên xác định diện tích căn phòng rộng hay hẹp để lắp đặt gương treo tường có kích thước hợp lí, không nên đặt gương quá to cho phòng khiêm tốn diện tích hoặc quá nhỏ cho phòng ngủ có diện tích rộng, điều này gây kém thẩm mĩ và mất cân bằng thị giác, gây ra sự thiếu sang trọng.

 

guong-ghep-tuong-khach-san-5-sao

 

Ngoài ra cũng có thể sử dụng các mẫu gương ghép ốp tường phù hợp với mọi không gian, việc lấp đầy các khoảng trống trên bức tường còn tạo ra điểm nhấn tối ưu cho không gian thêm sáng sủa, thoáng đãng, tăng chiều sâu.

 

4. Bố trí nội thất căn phòng khoa học, hợp lý

 

Bên cạnh việc lựa chọn và trang bị nội thất cho căn phòng chủ đầu tư cũng cần chú ý đến cách bố trí nội thất sao cho khoa học, đảm bảo công năng và tính tiện nghi cho người sử dụng. Việc bố trí nội thất theo cảm tính sẽ dễ dẫn đến vấn đề thu hẹp không gian, khiến căn phòng mất thẩm mỹ và gây khó chịu cho người sử dụng.

 

guong-phong-tam-den-led-khach-san-5-sao

 

Do đó, nếu không có quá nhiều chuyên môn trong lĩnh vực này bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những KTS lành nghề để đưa ra được phương án hợp lý với mức chi phí tối ưu nhất.

 

5. Lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc

 

Một trong những cách giúp cho không gian nội thất khách sạn 5 sao trở lên sang trọng, đẹp mắt đó chính là việc lựa chọn các tone màu. Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong lĩnh vực thiết kế nội thất khách sạn 5 sao nói chung và thiết kế khách sạn nói riêng. Bởi vì điều này có thể sẽ tạo ra những điểm nhấn thật sự ấn tượng đối với các vị khách. 

 

guong-day-da-trang-tri-khach-san-5-sao-bel-marina-hoi-an

 

Màu sắc không chỉ có tác dụng kích thích thị giác, nhấn điểm không gian mà còn tác động đến tâm trạng của người sử dụng. Do đó, xác định bảng màu chính - phụ phù hợp sẽ giúp khách sạn ghi điểm ấn tượng tốt hơn trong mắt người nhìn.

 

guong-den-led-ma-vang-phong-tam-khach-san-5-sao

 

Tuy nhiên, việc chọn lựa màu sắc còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố bao gồm phù hợp với phong cách thiết kế, hài hòa với nội thất và các chi tiết trang trí, kết nối và đồng điệu giữa nội thất vào ngoại thất. Đặc biệt, đối với những khu vực chức năng quan trọng hay có tính chất đặc thù cao như không gian phòng ngủ yêu cầu màu sắc phải tạo được cảm giác ấm cúng, thư thái, dễ chịu cho người sử dụng.

 

5. Yếu tố ánh sáng trong không gian

 

Ánh sáng không chỉ là yếu tố bổ sung giúp các chi tiết trang trí trong phòng thêm bắt mắt, ấn tượng từ đó thăng hạng vẻ đẹp tổng thể mà còn giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng và sáng sủa hơn.

 

guong-khach-san-5-sao

 

Đây được xem là giải pháp tạo hiệu ứng “mở rộng không gian” đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu, đặc biệt là đối với những không gian bị giới hạn về mặt diện tích. Để có thể tối ưu nguồn sáng tự nhiên vào phòng bạn có thể sử dụng cửa kính kích thước lớn.

 

guonng-vien-da-den-led-trang-tri-khach-san-5-sao

 

Ngoài ra, đừng quên trang trí các không gian trong khách sạn với những loại đèn nhân tạo kiểu dáng bắt mắt nhé. Tùy theo mục đích trang trí, cung cấp ánh sáng hay làm dịu tâm trạng, sẽ có những loại đèn khác nhau. Lấy ví dụ như đèn để bàn đầu giường với ánh sáng vàng dịu nhẹ, đèn chùm treo tường đóng vai trò trang trí hay đèn led hắt điểm tạo điểm nhấn cho từng khu vực. 

 

6. Đơn vị thi công gương cho khách sạn 5 sao chuyên nghiệp

 

Việc thiết kế một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao không chỉ chú trọng vào phần diện mạo, thẩm mỹ bên ngoài mà còn là những vật dụng mang tính công năng, thẩm mĩ và chất lượng. Đó là lý do tại sao hầu hết các công trình đẹp và nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của gương Navado. Navado là một lựa chọn tuyệt vời với bề dày kinh nghiệm, sự uy tín cao sẽ giúp khách sạn của bạn trở nên đẳng cấp hơn, đúng tiêu chuẩn và có độ thẩm mỹ cao. 

 

navado-thi-cong-guong-khach-san-5-sao

 

Mẫu mã gương của công ty Navado chúng tôi vô cùng đa dạng từ phần thiết kế kiểu dáng gương cho đến phần khung gương. Mỗi thiết kế gương tại Navado đều mang cho mình một phong cách riêng, nhưng đồng thời luôn dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian kiến trúc khác nhau. Không chỉ cần đẹp về hình thức mà còn cả về chất lượng. Đến với chúng tôi, để chọn được những loại gương tốt nhất từ mẫu mã, kích thước cho đến giá thành.

 

Xem thêm:

 

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP TƯỜNG CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

4 CÁCH CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÙ HỢP CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

7 MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG CHO NGÔI NHÀ 

TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

MẸO VỚI GƯƠNG DECOR: ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC - Ý TƯỞNG TỪ GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04759 sec| 821.117 kb