Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương soi toàn thân treo tường vòm 2 đầu Navado Hải Dương

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: có sẵn
Kích thước: 600 x 1600 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương Bỉ phôi trắng trong
Chất liệu: Gương Bỉ nhập khẩu AGC
Giá bán:
1.500.000 ₫
Giá cũ: 2.000.000 ₫
Tiết kiệm: -25% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

TIỆN ÍCH GƯƠNG TOÀN THÂN DECOR NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

 

CÔNG NĂNG TUYỆT VỜI MÀ GƯƠNG TOÀN THÂN DECOR MANG LẠI CHO KHÔNG GIAN

 

Gương toàn thân là một mẫu gương khá quen thuộc trong những shop thời trang, hoặc tại không gian nhà ở thì mẫu gương này cũng góp mặt rất nhiều, cùng với đó là thiết kế vô cùng đa dạng để mang lại nét thẩm mĩ cho không gian. Trong số những mẫu mã ấn tượng của gương toàn thân, thì thiết kế tinh tế, quy về sự tối giản và ít rườm rà về đường nét, chi tiết lại được đông đảo người tiêu dùng bình chọn. Trong số đó, mẫu gương soi toàn thân dưới đây là một ví dụ điển hình để thể hiện vẻ đẹp tinh tế, tối giản, nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. 

 

guong-toan-than-decor

 

Những mẫu gương tối giản về thiết kế sẽ luôn dễ dàng đáp ứng với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Những thiết kế này có ưu điểm rất lớn vì tính ứng dụng khá đa dạng, dễ dàng được bài trí trong mọi không gian mang nhiều phong cách khác nhau, thậm chí còn có thể ứng dụng trong những không gian thiếu sáng, khiêm tốn diện tích, bởi gương giúp tăng chiều sâu, tăng vẻ đẹp sáng sủa cho căn phòng.

 

guong-toan-than-decor

 

Thiết kế của gương toàn thân decor mang lại sự cân bằng và hài hòa hơn cho không gian nội thất. Đường nét bo tròn 2 đầu đã giúp tấm gương có thêm điểm cộng khá lớn vì không những giúp tấm gương thêm độc đáo, mà còn giúp chúng ta tránh được những va chạm gây tổn thương khi sờ vào gương, điều này khác hẳn ở những mẫu gương toàn thân vuông vắn, góc cạnh truyền thống. 

 

ỨNG DỤNG GƯƠNG TOÀN THÂN DECOR TRONG NỘI THẤT TẠO NÊN VẺ ĐẸP SANG TRỌNG - TĂNG CHIỀU SÂU

 

Trong mọi không gian nội thất hiện đại ngày nay luôn đề cao về phong cách bài trí mang tính trang nhã, thanh lịch. Chính vì thế mẫu gương toàn thân hiện đại dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp biến một không gian chưa có điểm nhấn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn, hoặc một không gian không được hài hòa cho lắm thì cũng trở nên cân đối, bắt mắt hơn rất nhiều. 

 

guong-toan-than-decor

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TOÀN THÂN DECOR

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13975 sec| 1042.945 kb