Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHIÊM NGƯỠNG 3 MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

- Tin tức
Gương nhà tắm chưa bao giờ là một món đồ có thể thiếu trong nhà tắm của mỗi gia đình. Tiếp tục seri giới thiệu những mẫu gương nhà tắm được ưa chuộng nhất, Navado xin được giới thiệu những mẫu gương hiện đại, sang trọng và bắt mắt nhất
CHIÊM NGƯỠNG 3 MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Gương nhà tắm chưa bao giờ là một món đồ có thể thiếu trong nhà tắm của mỗi gia đình. Tiếp tục seri giới thiệu những mẫu gương nhà tắm được ưa chuộng nhất, Navado xin được giới thiệu những mẫu gương hiện đại, sang trọng và bắt mắt nhất.

GƯƠNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI PHA LẪN NÉT CỔ ĐIỂN JULIA

gương nhà tắm hiện đại julia

Tân cổ điển là phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ cổ điển, sang trọng của kiến trúc Hy Lạp cổ xưa, hòa trộn thêm nét quyến rũ, tinh tế của thời hiện đại. Gương phòng tắm Tân cổ điển Julia được thiết kế dựa theo phong cách Tân cổ điển trên, và luôn chiếm được sự yêu thích của khách hàng. Từng đường tròn của phần khung gương được sắp xếp theo hình ảnh của một dãy ngân hà tuyệt đẹp - đây chính là điểm nhấn thu hút của gương. Không chỉ nhà tắm, gương Julia phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn: từ phòng khách, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

GƯƠNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI DIANA

gương nhà tắm hiện đại diana

Với một thiết kế không quá cầu kì như những mẫu gương nghệ thuật hiện đại khác, gương Diana vẫn ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm được thiết kế với mặt gương tròn và các họa tiết trang trí xung quanh làm từ chất liệu gương Bỉ cao cấp. Từng đường nét được mài vát một cách khéo léo, tỉ mỉ khiến gương trở nên hoàn hảo hơn. 

GƯƠNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI TREO TƯỜNG LION

gương nhà tắm hiện đại lion

Là mẫu gương hiện đại được thiết kế với những thanh gương nhỏ xếp "ngẫu nhiên" cạnh nhau, tổng thể gương như một bông hoa tròn lạ mắt, rất độc đáo, ấn tượng, tạo sự hấp dẫn mới mẻ trong thiết kế giúp gương trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn. Mặt gương được thiết kế với kích phù hợp cân đối với tổng thể của chiếc gương cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. 

Gương nhà tắm hiện đại Navado không chỉ có những thiết kế ấn tượng, gương còn được chế tác từ nguyên liệu phôi gương Bỉ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Bên cạnh đó, gương còn được tráng bạc đến 8 lớp nhằm bảo vệ gương khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Những lớp tráng bạc giúp gương không bị ố mốc trong điều kiện phòng có độ ẩm cao như nhà tắm. Ngoài ra, tất cả những mẫu gương trên đều được bảo hành chống ố mốc đến 2 năm.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05825 sec| 752.719 kb