Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHIÊM NGƯỠNG SỰ ẤN TƯỢNG CỦA GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Các mẫu gương nghệ thuật phòng khách dưới đây hoàn toàn làm đổ gục biết bao vị khách dù khó tính nhất, tô điểm cho tổng thể căn nhà hay một khách sạn trở nên tuyệt đẹp, biến hóa trở thành không gian xa hoa, cao cấp. Ngoài ra với vô vàn cảm hứng từ các nghệ nhân chế tác ra tấm gương nghệ thuật tinh xảo có thể mang đến những ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ, hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu gương nghệ thuật phòng khách dưới đây!
CHIÊM NGƯỠNG SỰ ẤN TƯỢNG CỦA GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

Là tác phẩm nghệ thuật độc đáo tô điểm thêm cho không gian phòng khách

Các mẫu gương nghệ thuật phòng khách luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn thu hút mọi ánh nhìn khi bước chân đến ngôi nhà bạn. Ngoài việc tạo ra những mẫu gương chỉ để soi mình thì gương nghệ thuật phòng khách tựa như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, xa hoa, khiến những ai nhìn vào gương đều cảm thấy nao lòng.

GƯƠNG TREO TƯỜNG TÂN CỔ ĐIỂN SOPHIA VÀNG - NAVADO

Lựa chọn tông màu vàng làm chủ đạo cho chiếc gương nghệ thuật phòng khách Shophia lấy cảm hứng từ mặt trời, tâm ở giữa là gương treo, với các mảnh gương nhỏ xếp xung quanh tạo thành khung gương, gương mang hơi hướng tân cổ điển nhưng vẫn có thể phối hợp với không gian hiện đại, không làm rối mắt ngược lại còn đem lại sự tinh tế, sang trọng.

GƯƠNG BỈ NGHỆ THUẬT CAO CẤP DUBAI NAVADO

Không cần phải tìm kiếm những bức tranh treo tường cầu kì, lựa chọn Gương nghệ thuật phòng khách Rose phong cách Dubai ấn tượng vẫn luôn chiếm giữ cảm xúc của mỗi khách hàng mỗi khi nhìn thấy. Trang trí nhà ở hay khách sạn, phòng khách, đại sảnh, hay nơi tiếp tân vẫn luôn phù hợp và tạo ra sự quyến rũ riêng cho không gian kiến trúc sang trọng.GƯƠNG BỈ NGHỆ THUẬT CAO CẤP DUBAI NAVADO

Đẹp quyến rũ là thế nhưng đôi khi các nghệ nhân lại đưa chúng ta đến với những nét đẹp mộc mạc mang vẻ đẹp hoang sơ, kì diệu của thiên nhiên. Từ chính những viên đá cuội thân quen nơi thiên nhiên hoang dã đã trở thành nguồn cảm hứng để trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh đá cuội,.. Và các nghệ nhân đã sáng tạo làm nên tấm gương nghệ thuật phòng khách với nhiều mảnh hình đá cuội to nhỏ khác nhau trở thành bức tranh cân xứng, đồng bộ với nhau.

GƯƠNG BỘ 6 MẢNH HÌNH ĐÁ CUỘI DECOR PHÒNG ĂN NAVADO

Mặt gương bóng nhẵn, phản chiếu sắt nét hình ảnh hay những ánh đèn tạo ra sự lung linh, sáng sủa hơn trong căn nhà. Từng đường cong, góc cạnh được mài ghép khéo léo tạo ra những tấm gương đẹp tinh xảo, cuốn hút.

Là dấu ấn đặc biệt mang ý nghĩa sâu sắc cho tổng thể căn nhà

Bởi đã có yếu tố đẹp thì không bỏ qua yếu tố về mặt tinh thần, do đó các nghệ nhân không bỏ qua những nguồn cảm hứng bất tận để từ đó tạo ra tấm gương mang mỗi ý nghĩa đặc biệt.

GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NAVADO-GRACES

Vì đã đưa cả tâm hồn mình vào từng đường nét, hoa văn ấy, người nghệ nhân tạo ra tấm gương không quá cầu kì những vẫn toát ra sự hài hòa, đẹp lộng lẫy của tấm gương nghệ thuật phòng khách. Gương Ares như vẽ nên thế giới thần thoại Hy Lạp cổ xưa, không gian quyền quý trong chính phòng khách nhà bạn. Từ sự kết hợp giữ các vật dụng, hay màu sơn tường phù hợp đã tôn lên một phong cách riêng tạo nên một tổng thể nhà đẹp, mang đến nguồn sức sống dồi dào từ kiểu dáng cổ điển mà gương toát ra.

GƯƠNG DECOR HOME TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH HELEN NAVADO

Nguồn cảm hứng có thể bắt đầu từ nhiều câu chuyện hấp dẫn, ở đây gương Helen bắt nguồn từ người phụ nữ được xem là xinh đẹp nhất Hy Lạp cổ xưa, là nguyên nhân của cuộc chiến tranh kéo dài hơn 10 năm mang một dáng vẻ kiêu sa, lộng lẫy. Vẻ đẹp của gương tựa như nàng Helen xinh đẹp, nao lòng những vị khách vừa thoạt nhìn. Từng đường cắt gương nhấp nhô, từng chi tiết nhỏ đều được thi công tỉ mỉ. Đường viền gương là một đường tròn bằng thép màu nâu như cân bằng lại, không làm gương bị quá chói. Tất cả những chi tiết nhỏ tạo nên tổng thể gương hiện đại, lạ mắt.

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN HESTIA

Gương Hestia như một bông hoa rạng rỡ, mỉm cười đón chào các thành viên trong gia đình, như mang lại sức sống cho căn nhà. Lấy cảm hứng từ nữ thần Hestia - vị thần của bếp lửa, gương mang một ý nghĩa tốt đẹp: là tượng trưng cho sự sum vầy gia đình, cầu mong sức khỏe cho mọi người. Những chi tiết của khung gương có thể xem là khóm lửa nhấp nhô, mang đến hơi ấm, gắn kết các thành viên trong gia đình. 

Hay chiêm ngưỡng mẫu gương Clara với thiết kế không quá cầu kì theo phong cách Châu Âu ấn tượng, phần khung được chế tác với nhiều họa tiết đẹp, kiểu dáng khung gương với những thanh dài ngắn thẳng tắp như cung tên thể hiện sự mạnh mẽ, sức sống mãnh liệt, kết hợp cùng màu sơn PU bạc mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian tổng thể được tinh tế

GƯƠNG BỈ TRANG TRÍ DECOR HOME CLARA SILVER

Gương nghệ thuật phòng khách từ phong cách hiện đại hay cổ điển đều phù hợp với mọi không gian phòng: từ phòng ngủ đến phòng khách, từ những nhà nghỉ, homestay đến khách sạn, resort 5 sao,… Gương như nâng tầm không gian, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Gương nghệ thuật không chỉ mang đến giá trị sử dụng cho khách hàng, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ, sự chăm chút của gia chủ đến nơi quan trọng như phòng khách, để lại ấn tượng sâu sắc cho những vị khách hay thể hiện ý nghĩa đặc biệt cho tổng thể căn nhà

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02734 sec| 773.664 kb