Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG DECOR KHÁCH SẠN- MỘT MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CÁC KHÁCH SẠN

- Tin tức
Gương decor khách sạn là một thứ không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp của khoảng không gian khách sạn. Từ sảnh khách sạn, khu vực lễ tân, hành lang hay trong các phòng khách sạn,... gương đều được sử dụng vừa làm gương soi, vừa "tô điểm" cho không gian, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và không kém phần sang trọng. 
GƯƠNG DECOR KHÁCH SẠN- MỘT MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CÁC KHÁCH SẠN

Một yếu tố quan trọng để các khách sạn có thể thu hút được khách du lịch chính là không gian. Một không gian đẹp đẽ, sang trọng sẽ chiếm được sự yêu thích của khách hàng hơn. Chính vì vậy yếu tố hình thức, các trang thiết bị, sự tiện ích luôn được các khách sạn đặt lên hàng đầu. Và gương decor khách sạn là một thứ không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp của khoảng không gian khách sạn. Từ sảnh khách sạn, khu vực lễ tân, hành lang hay trong các phòng khách sạn,... gương đều được sử dụng vừa làm gương soi, vừa "tô điểm" cho không gian, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và không kém phần sang trọng. 

Chọn gương decor khách sạn là một bước quan trọng quyết định vẻ đẹp của khách sạn.

Dù là những mẫu gương trơn đơn giản hay những mẫu gương decor nghệ thuật thì gương cũng là một món đồ mang đến một vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian. Gương dù chỉ là một món đồ nhỏ những lại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian của khách sạn, từ sảnh khách sạn đến các phòng riêng. Mỗi mẫu gương decor khách sạn khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau. 

Gương decor sản khách sạn

Nếu như phòng khách là “bộ mặt” của một ngôi nhà thì sảnh khách sạn chính là không gian quan trọng nhất để thu hút du khách đến với khách sạn. Vì vậy, vấn đề chọn gương décor sảnh khách sạn không thể qua loa. Một mẫu gương décor Tân cổ điển sẽ phù hợp với một khách sạn sang trọng, xa hoa. Hay mẫu gương décor nghệ thuật nếu như khách sạn theo đuổi phong cách kiến trúc hiện đại.

gương decor phòng tắm khách sạn

Gương đèn Led sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm gương decor phòng tắm khách sạn. Một sự kết hợp giữa gương và đèn Led tuy đơn giản những vẫn mang đến cho không gian một vẻ đẹp nghệ thuật hiện đại- đó là hiệu ứng hoàn hảo của sự kết hợp. Không gian phòng tắm càng nổi bật hơi với ánh đèn.

Tại sao gương decor khách sạn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian khách sạn ?

gương decor phòng tắm khách sạn đà nẵng

Đầu tiên, là về thiết kế. Hiện nay, những mẫu thiết kế gương décor ngày càng đa dạng, khách hàng cũng vì thế mà có nhiều sự lựa chọn hơn. Những mẫu gương décor khách sạn có nhiều phong cách thiết kế khác nhau và phù hợp với những phong cách kiến trúc khác nhau. Tiếp theo là về giá thành. So với một bức tranh nghệ thuật, gương décor nghệ thuật có giá thành tương đối thấp hơn, những thời gian sử dụng lâu dài hơn. Việc vệ sinh gương cũng dễ dàng hơn tranh hay những món đồ nội thất cầu kì khác. Và cuối cùng là thời gian bảo hành. Tất cả các mẫu gương décor khách sạn của Navado đều được bảo hành lên đến 2 năm. Vì vậy, khách hàng không cần lo về những vấn đề như gương bị ố mốc, ố vàng…

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02068 sec| 753.227 kb