Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LẠC VÀO THẾ GIỚI GƯƠNG SOI ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Thị trường gương soi ngày càng nhộn nhịp thì gương kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, quý khách hàng nên "tủ" cho mình một địa chỉ uy tín để có thể được đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành xứng đáng với chất lượng. 
LẠC VÀO THẾ GIỚI GƯƠNG SOI ĐÀ NẴNG

Gương soi trang trí hiện nay là một món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Thị trường gương soi ngày càng sôi động và náo nhiệt với vô vàn sản phẩm với đủ mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, ở miền Trung, thị trường gương soi không được náo nhiệt như miền bắc và miền nam. Navado tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp gương soi chất lượng.

Tại sao khách hàng chọn mua gương soi Navado ?

Gương bỉ Navado được sản xuất theo theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC. Những nguyên vật liệu được sử dụng để sản xuất đều là những thứ cao cấp nhất và được nhập khẩu từ Indonexia để mang đến những mẫu gương hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. Vì vậy, những tấm gương soi của Navado đều bền, đẹp, có khả năng chống ố mốc trong nhiều năm liền, và không cần thay thế. Đặc biệt, nhờ công nghệ tráng bạc 8 lớp, giúp cho gương bỉ Navado phản ánh hình ảnh chân thực hơn, bền hơn so với những sản phẩm gương thông thường khác.

Địa chỉ cung cấp gương soi Đà Nẵng

CUNG CÁP GƯƠNG SOI ĐÀ NẴNG

Navado là một địa chỉ cung cấp gương soi Đà Nẵng đáng tin cậy. Hiện nay, Navado đã có mặt tại ba thành phố lớn tại ba miền tổ quốc: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, có đến 5 showroom trưng bày sản phẩm. Những khách hàng ở miền trung có thể đến showroom của công ty để tham khảo và được tư vấn mẫu gương tại 164 Lê Đại Hành, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Hoặc gọi điện đến số hotline: 0842667111 để nhận được tư vấn mua hàng miễn phí.

Navado Đà Nẵng có những loại gương gì ?

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Navado đã tìm hiểu thị trường và đưa ra nhiều mẫu thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

cung cấp gương soi phòng khách đà nẵng

Gương Tân cổ điển phòng khách Đà Nẵng mang đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thể hiện được gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

gương soi phòng tắm đà nẵng

Gương phòng tắm có thiết kế gương đơn giản, nhưng dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện phòng tắm khác, khiến không gian thêm phần sống động, đẹp mắt hơn.

gương soi trang điểm đà nẵng

Gương đặt bàn trang điểm – nét kiêu sa, quyến rũ của mỗi người đẹp!

Thị trường gương soi ngày càng nhộn nhịp thì gương kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, quý khách hàng nên " tủ" cho mình một địa chỉ uy tín để có thể được đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành xứng đáng với chất lượng. 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01948 sec| 756.219 kb