Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

THƯƠNG HIỆU PHỤ KIỆN NHÀ BẾP TẠI QUẢNG NAM

- Tin tức
Phụ kiện nhà bếp tiện ích ngày nay đang được rất nhiều chị em phụ nữ cũng như người thân của họ yêu thích và lựa chọn. Với những phụ kiện nhà bếp tiện ích không chỉ mang đến một không gian hiện đại mà còn tạo nên những hữu ích không ngờ cho bạn khi sử dụng. Với ưu thế, tiết kiệm được không gian tạo sự ngăn nắp cho không gian nhà bếp của bạn.
THƯƠNG HIỆU PHỤ KIỆN NHÀ BẾP TẠI QUẢNG NAM

Cùng tham khảo các món đồ hữu ích nhà bếp mà Navado đem lại nhé!

Kệ cài dao thớt GS – 5004

Với thiết kế lưu trữ thông minh, phụ kiện nhà bếp tại Quảng Nam đảm bảo nhiều tính năng từ cài dao, treo thớt đến treo muôi, thìa hay khăn lau, lót tay phòng bếp.

GIÁ ĐỰNG ĐỒ NHÀ BẾP TIỆN ÍCH GS - 5004

Kệ inox dán tường kính bếp GS - 5010

Là thiết kế thông minh và hữu ích, phụ kiện inox tiện lơi GS - 5010 tận dụng bề mặt góc chết của tường một cách triệt để. Mẫu kệ inox dán tường này giúp bạn lưu trữ nhưng chai, lọ gia vị . Sản phẩm phụ kiện nhà bếp tại Quảng Nam bằng inox không gỉ , độ bền cao, sáng bóng với kích thước 165 x 153 x 166mm.

KỆ GÓC INOX STICKER ĐA NĂNG GS - 5010

Kệ đựng đồ ống đũa inox không khoan tường

Trước đây, mọi người thường sử dụng những ống đũa bằng nhựa, sau một thời gian sử dụng, các sản phẩm gia dụng này thường bị mốc, ố vàng hoặc bị ố mốc, kệ ống đũa inox với chất liệu inox 304 tốt, bền đẹp phù hợp mọi không gian. Sản phẩm  phụ kiện nhà bếp tại Quảng Nam được nhiều khách hàng tin dùng trong những năm gần đây.

GIÁ ĐỰNG ĐŨA INOX NHỎ XINH GS - 5003

Trên đây là một số phụ kiện nhà bếp thông dụng, với những tiện ích trên mong quý khách hàng sẽ chọn được phụ kiện ưng ý cho không gian nhà bếp của mình.

Tham khảo thêm mẫu tại https://guongphongtamdanang.com/phu-kien-phong-tam-inox-da-nang-pc25.html

Địa chỉ mua phụ kiện nhà bếp tại Quảng Nam tiện ích hiện nay

-164 Lê Đại Hành, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
-SĐT: 0842 667 111

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03214 sec| 749.234 kb