Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 3 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐÀ NẴNG ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NHẤT 2019

- Tin tức
Đã từ lâu, gương trang trí phòng khách trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong trang trí "tô điểm" vẻ đẹp của không gian phòng khách. Cùng Navado điểm lại 3 mẫu gương được yêu thích nhất trong năm nay nhé!
TOP 3 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐÀ NẴNG ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NHẤT 2019

Đã từ lâu, gương trang trí phòng khách trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong trang trí "tô điểm" vẻ đẹp của không gian phòng khách. Chiều lòng khách hàng của mình, năm 2019 này Navado đã tung ra rất nhiều mẫu thiết kế gương trang trí phòng khách đẹp, độc, lạ,... và rất được quý khách hàng ủng hộ. Cùng Navado điểm lại 3 mẫu gương được yêu thích nhất trong năm nay nhé!

1. VẼ NÊN NÉT ĐẸP LÃNG MẠN CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NGHỆ THUẬT DUBAI

gương trang trí phòng khách Dubai

Gương trang trí như những bông hoa Dubai nở rộ mang một vẻ đẹp đầy sức sống và quyến rũ trang hoàng vẻ đẹp của không gian cũng nhưng kéo may mắn về cho gia chủ. Một bông hoa hiện đại chắc chắn là ý tưởng không tồi cho việc trang trí nhà cửa: vừa tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, thư thái tâm hồn của bất cứ ai khi nhìn vào tấm gương này; vừa tạo nên vẻ đẹp ấn tượng trong không gian. Tại sao không thay thế một bức tranh nghệ thuật bằng mẫu gương trang trí phòng khách Dubai này ?

2. GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH HEBES - MỘT VẺ ĐẸP KHÓ CƯỠNG

gương trang trí phòng khách Hebes

Đúng với tinh thần tươi trẻ, quyến rũ của nữ thần tuổi trẻ Hebes, gương trang trí phòng khách Hebes khiến cho người ta "yêu" từ ánh nhìn đầu tiên. Gương trang trí Hebes Navado được  mài nhẵn tỉ mỉ từng hạt nhỏ, các tia được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vàng, khi ánh đèn phản chiếu sẽ lung linh nhảy múa. Hơn thế nữa, các vòng xoáy nhỏ bên ngoài sẽ giúp phòng khách nổi bật và hút mắt người xem. Mẫu gương này chính là sản phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao đóng góp quan trọng trong việc tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho phòng khách.

3. MỘT PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH MYSTERY

GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH MYSTERY

Gương trang trí phòng khách Mystery - một cái tên nói lên tất cả vẻ đẹp của gương. Một vẻ đẹp huyền bí, gây tò mò cho người nghe. Dưới bàn tay của các nghệ nhân của Navado đã làm ra mẫu gương Mystery độc đáo, mang đến sự khác lạ cho không gian sử dụng, đặc biệt là tạo ra vẻ đẹp mới lạ trên những đường nét của gương. Gương Mystery gây ấn tượng nhờ màu trắng tinh khôi cùng thiết kế cách điệu ấn tượng. Khi kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng, căn phòng sẽ thêm lộng lẫy hơn, không gian trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08725 sec| 756.977 kb