Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG SPA CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Mỗi spa đều mong muốn không gian của mình trở nên thật lung linh, vì vậy chọn những sản phẩm trang trí đẹp còn chưa đủ, mà còn phải ưu tiên chọn địa chỉ cung cấp gương spa chất lượng để mang lại sự đẳng cấp và đảm bảo sự bền đẹp lâu dài. Có nhiều các mẫu gương để bạn lựa chọn từ gương tròn, gương dán tường, gương nghệ thuật,… 
TOP ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG SPA CHẤT LƯỢNG

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG SPA ĐẸP MẮT

 

Từ lâu ông bà ta đã sử dụng gương với nhiều công dụng khác nhau. Ngày nay gương còn được biết đến như một món đồ trang trí nội thất.

 

Spa cũng cần được trang trí thật thu hút để tạo ấn tượng cho khách hàng. Mỗi spa đều mong muốn không gian của mình trở nên thật lung linh, vì vậy chọn những sản phẩm trang trí đẹp còn chưa đủ, mà còn phải ưu tiên chọn địa chỉ cung cấp gương spa chất lượng để mang lại sự đẳng cấp và đảm bảo sự bền đẹp lâu dài. Sẽ không ai muốn khách hàng đến spa của mình và thấy những tấm gương kém thẩm mĩ, hoặc chính những tấm gương kém thẩm mĩ đó sẽ khiến không gian trở nên xấu xí, không sang trọng. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu gương spa chất lượng và đẹp mắt, nâng tầm vẻ đẹp không gian của bạn hơn. Có nhiều các mẫu gương decor spa thu hút để bạn lựa chọn từ gương tròn, gương dán tường, gương nghệ thuật,… Hãy cùng chiêm ngưỡng dưới đây nhé!

 

GƯƠNG SPA TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN

 

Gương spa cổ điển 

 

Spa theo style cổ điển hoặc Châu Âu có thể rinh những em gương spa tân cổ điển nghệ thuật để trang trí không gian của mình thêm lộng lẫy hơn, các không gian có chi tiết vương giả, tone vàng càng thích hợp với kiểu gương này. Chi tiết trên gương được lột tả khá tỉ mỉ mang lại cảm giác kiêu sa và gợi lên một vẻ đẹp tìm ẩn khó cưỡng lại. 

 

guong-spa-nghe-thaut-co-dien-nu-tinh

 

Gương spa chất lượng được làm từ kính còn phần bọc thì nhà sản xuất linh hoạt sử dụng nhiều chất liệu khác. Ví dụ như gỗ, kim loại, nhựa cao cấp được xử lý qua công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao, thuận tiện khi cầm nắm. Bạn không phải lo khoản vận chuyển khó khăn hay dễ vỡ khi va chạm làm bị thương người dùng. 

 

guong-spa-phong-cach-chau-au-chat-luong

guong-spa-co-dien-chat-luong

 

Nhu cầu sử dụng gương trang trí cao đi kèm với các mẫu gương cũng đa dạng theo. Thoải mái cho khách hàng chọn lựa phù hợp với không gian Spa và sở thích của gia chủ. 

 

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG TRANG TRÍ SPA

 

Những chiếc gương ghép gồm các mảnh gương nhiều hình thù, được mài cắt tinh xảo, sau đó sắp xếp với nhau theo trình tự đã được xác định, tạo ra một thành phẩm decor cho không gian siêu xịn. Đặc biệt gương bản chất có tác dụng tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ nên không gian thiết kế và sắp xếp phù hợp chắc chắn sẽ tăng giá trị hơn. Không những thế, gương ghép tường trang trí spa giúp phòng Spa có diện tích nhỏ trở nên thoáng đãng, không cảm giác ngột ngạt. Bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh phản diện của mình chân thực nhất.

 

guong-ghep-spa-chat-luong-cao-cap

 

Nhiều nơi sang trọng như khách sạn, nhà hàng đã sử dụng cách này để gia tăng sự thẩm mĩ cho không gian. Gương ghép không chỉ giúp khách hàng chỉnh chu vẻ bề ngoài được dễ dàng, mà còn giúp phản xạ ánh sáng, biến chúng thành những tia sáng chạy xuyên xuốt, khiến hông gian trở nên lung linh, huyền ảo, đây chính là một trong những lí do ánh sáng bên trong các công trình kiến lại xa hoa và tráng lệ. Nó giúp không gian trở nên tinh tế và tôn lên những chi tiết đắt giá của căn phòng. Nhờ khả, năng phản chiếu, gương ghép còn khiến không gian như được mở rộng, những không gian nhỏ hẹp không thể bỏ qua điều này. 

 

guong-ghep-noi-that-spa-chat-luong

 

guong-spa-dang-cap-chat-luong

 

GƯƠNG SPA HÌNH BÔNG HOA

 

Một trong nhwunxg bí quyết khiến khách hàng gắn bó lâu dài vs spa của bạn là tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi. Thế nên không thể bỏ qua các mẫu gương được thiết kế theo chủ đề thiên nhiên. Các mẫu gương spa hình bông hoa rất thích để trở thành lựa chọn hoàn hảo cho không gian, làm hòa quyện giữa thiên nhiên và không gian kiến trúc. Cánh hoa và các chi tiết của gương được mài tỉ mỉ với độ bóng cao. Gương trang trí spa chất lượng không chỉ đẹp mà còn siêu bền. Lắp đặt gương còn giúp bố cục căn phòng được mở rộng và nhân đôi, giúp làm nổi bật các chi tiết xa hoa, đắt giá.

 

guong-spa-nghe-thuat-hinh-tron-art-chat-luong

 

guong-spa-bong-hoa-chat-luong

 

GƯƠNG SPA TRÒN TRANG TRÍ

 

Lắp đặt gương spa hình tròn trang trí với kiểu so le nhau tạo hiệu ứng đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong đặc sắc. Phần sảnh Spa trở nên đẳng cấp như khách sạn 5 sao vậy. Vào mùa hè, hạn chế ánh nắng gắt nhiều thì chủ nhà treo các tấm rèm voan vừa đẹp vừa che mát.

 

guong-spa-nghe-thuat-art-hinh-tron-xep-voi-nhau-cuc-dep

 

GƯƠNG SPA HÌNH CHỮ NHẬT, HÌNH VUÔNG DECOR

 

Trong chế tác gương treo tường, nghệ thuật chuyển động trong chi tiết, họa tiết của gương đã làm cho bức tường trống bỗng trở nên có chiều sâu. Người chế tác thật tài tình khi sắp xếp các khối hình vuông to nhỏ với nhau theo trình tự hài hòa, đồng nhất, tạo thành cảm giác thú vị trong không gian phòng khách. Điều dễ nhận thấy và ấn tượng nhất của ý nghĩa hình vuông, hình chữu nhật là tính ổn định, bền vững, điều này góp phần mang đến phong thủy tốt đẹp cho căn nhà. Gương spa chất lượng được lột tả sự ấn tượng thông qua thiết kế của chiếc gương. 

 

guong-nghe-thuat-spa-chat-luong

 

guong-spa-nghe-thuat-chat-luong-cao-cap

 

GƯƠNG SPA TRANG TRÍ HÌNH CON VẬT

 

Nhu cầu sử dụng gương trang trí cao đi kèm với các mẫu gương cũng đa dạng theo. Thoải mái cho khách hàng chọn lựa phù hợp với không gian Spa và sở thích của gia chủ. Thay vì các kiểu gương truyền thống hình vuông như ngày xưa thì nay đã có cải tiến, nhiều sản phẩm hình thoi, tròn, hoa, hình con vật,…. Các kiến trúc sư tài ba luôn có nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, biến không gian làm đẹp nhưu spa trở nên nghệ thuật và quyến rũ hơn. Một cách sử dụng gương trang trí cho căn phòng lấp lánh ánh sáng với các mẫu sản phẩm hình chữ nhật nhỏ. Các mẫu gương spa hình con vật khiến spa trở nên mới lạ, độc đáo

 

guong-spa-dau-huu-nghe-thuat-cao-cap

 

GƯƠNG SPA ĐÈN LED

 

 

Những mẫu gương led thông thường đã quá quen thuộc, thay vào đó, các spa hiện đại ngày nay thường đầu tư cho mình những chiếc gương spa đèn led decor có kiểu dáng lạ mắt, độc đáo mà vẫn toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng khó cưỡng.

 

guong-spa-led-chat-luong-cao-cap

 

guong-den-led-hinh-da-cuoi-spa

 

GƯƠNG SPA THIẾT KẾ THEO LOGO 

 

Ngoài ra có thể thiết kế gương trang trí theo logo của spa để tôn lên được giá trị riêng, tạo ấn tượng cho không gian và người nhìn.

 

guong-spa-thiet-ke

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG SPA CHẤT LƯỢNG

 

Hotline: 0975 309 936 - 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02983 sec| 793.359 kb