Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP GƯƠNG ĐÈN LED CẢM ỨNG SÁNG TẠO TRONG TỪNG THIẾT KẾ

- Tin tức
Gương đèn led là ví dụ điển hình nhất và thành công nhất từ trước tới nay về sự thay đổi và cải tiến của gương trang trí hiện đại. Đặc biệt là với gương đèn led cảm ứng càng sở hữu thêm nhiều ưu điểm, giúp gia tăng sự tiện nghi, sang trọng và tinh gọn cho căn nhà của bạn.
TOP GƯƠNG ĐÈN LED CẢM ỨNG SÁNG TẠO TRONG TỪNG THIẾT KẾ

11

Gương đèn led là ví dụ điển hình nhất và thành công nhất từ trước tới nay về sự thay đổi và cải tiến của gương trang trí hiện đại. Đặc biệt là với gương đèn led cảm ứng càng sở hữu thêm nhiều ưu điểm, giúp gia tăng sự tiện nghi, sang trọng và tinh gọn cho căn nhà của bạn.

 

GƯƠNG ĐÈN LED CẢM ỨNG - XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỔI BẬT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT 

 

Top mẫu gương đèn led cảm ứng được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Gương đèn led tròn có thiết kế phần khung sáng tạo

 

Trên thực tế, không phải vô tình mà phần lớn các kiến trúc sư đều lựa chọn gương đèn led để ứng dụng vào thiết kế nội thất. Bởi vì gương sẽ giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ ngay lập tức cho bất kỳ không gian nào. Kể cả với những không gian thiếu sáng, nhỏ hẹp thì gương đèn led decor còn giúp khắc phục được khuyết điểm, là vị cứu tinh để căn phòng được bù đắp ánh sáng, nhân đôi sự thoáng đãng, tăng chiều sâu tốt. Với kiểu gương đèn led cảm ứng tròn có thiết kế khung sáng tạo, không chỉ sử dụng để soi mà còn như một món đồ trang trí, mang lại điểm nhấn khá thú vị và bắt mắt cho cả căn phòng vệ sinh, phòng tắm.

 

decor-homestay-voi-guong-den-led-cam-ung-treo-phong-tam

 

Không còn là những thiết kế theo khuông mẫu cũ kĩ, các mẫu gương đèn led decor hiện đại đã cải tiến hơn từ các thiết kế mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Thay vì một kiểu dáng tròn đơn điệu, mẫu gương này được nghệ nhân chế tác thêm phần khung viền kéo dài ra bên ngoài, sau đó bo tròn góc để tạo được cảm giác mềm mại, độc đáo cho tấm gương.Gam màu đen tạo nên sự thanh lịch phù hợp với phong cách sống tối giản, cá tính, phần đèn led màu vàng tạo nên sự ấm cúng cho cả không gian. Gương đèn led cảm ưng được thiết kế nút cảm ứng khá nhạy, chống nước, dòng sản phẩm này không còn phím bật tắt cơ học truyền thống, thay vào đó là nút bấm cảm ứng một chạm được đặt ẩn sau bề mặt gương với đèn báo dễ dàng nhận biết ngay cả khi trời tối. 

 

guong-den-led-hinh-tron-khung-sang-tao-co-cam-ung-thong-minh-decor-phong-tam

 

Gương đèn led cao cấp có 2 kiểu cụ thể đó là: ánh sáng hắt qua khe gương và ánh sáng chiếu qua lớp gương đã được mài vệt cát. Cả 2 kiểu hắt sáng này đều rất được ưa chuộng trên thị trường, tạo ra bước ngoặt lớn để tín đồ nội thất không còn cảm thấy nhàm chán mỗi khi soi gương mỗi ngày. Vốn được biết đến với ánh sáng đầy đủ giúp không gian lung linh và sang trọng hơn, gương đèn Led cảm ứng là dòng gương có sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc gương soi bình thường cùng với một hệ thống đèn Led lắp đặt phía sau tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, lung linh cho cả căn phòng.

 

Gương Blob đèn led cảm ứng ấn tượng 

 

Thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên không thể bỏ qua chiếc gương Blob đèn led cảm ứng ấn tượng. Với những đường cong uốn lượn mềm mại mang cảm giác về vẻ đẹp tự do, phóng kháng, sản phẩm kết hợp với đèn led ảo diệu giúp không gian càng thêm sinh động. Được sử dụng chính như một món đồ trang trí treo tường ấn tượng ngay trong chính căn phòng của bạn. Ngoài ra, chiếc gương Blob còn được điểm thêm nhiều nét cá tính riêng nếu như bạn đang muốn bày biện và trang hoàng cho không gian sống theo một cách riêng. Tuy có phần tối giản, không cầu kỳ như những mẫu gương có phần khung nhiều họa tiết, nhưng tấm gương này vẫn được biết đến rất nhiều bởi vẻ ngoài độc lạ thu hút và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

 

guong-den-led-cam-ung-hinh-dang-blob

 

Sử dụng gương nhà tắm đèn led cảm ứng phù hợp nhất là với nhưng không gian thiếu ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là các căn hộ chung cư cao cấp khép kín như hiện nay. Phía sau gương đèn led cảm ứng thường có tích hợp các bộ cảm ứng và chỉ cần sử dụng nguồn điện 220V là đèn sáng bình thường. Sản phẩm này cũng rất dễ dàng lắp đặt vì phía sau gương có sẵn tai treo. Đèn được sử dụng trong dòng sản phẩm gương đèn led cảm ứng này không có tia UV nên tránh côn trùng và an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

 

guong-den-led-blob-cam-ung-trendy-decor-coffe

 

Được đầu tư từ thiết kế thế nhưng vẫn không bỏ qua khâu chỉnh chu về chất lượng sản phẩm. Gương đèn led cảm ứng Navado là dòng gương cao cấp, với 8 lớp tráng bạc nhập khẩu Bỉ chất lượng cao - độ dầy tiêu chuẩn 5mm tạo nên bề mặt gương trong trẻo cho hình ảnh phản chiếu sống động. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên lung linh huyền ảo hơn chỉ với một cái chạm nhẹ vào phím bấm cảm ứng để gương bừng sáng. 

 

Gương đèn led cảm ứng hình viên sỏi độc đáo

 

Với một thời đại mà con người ta luôn quan tâm nhiều đến giá trị tinh thần, đề cao sự thư giãn, hạnh phúc ngay cả khi bạn ở tại nhà. Một mẫu gương đèn led cảm ứng hình viên sỏi là món đồ rất đáng để góp mặt. Bởi kiểu dáng này làm người ta liên tưởng đến một thiên nhiên hết sức nên thơ và mộc mạc, bình yên, gương hình viên sỏi như lạc giữa ngóc ngách sông, suối, đem luồng gió mới đến cho không gian nhà bạn. Sự hạnh phúc về tinh thần và sự hiện đại của những món đồ như thế này khiến người dùng có cảm giác được sống trong một không gian tiện nghi và đẳng cấp. 

 

guong-den-led-cam-ung-hinh-vien-soi-da

 

Nếu bạn cần một chiếc gương với những thiết kế hiện đại, đơn giản mà không kém phần nổi bật, mẫu gương đèn led hình đá chính là một sự lựa chọn tối ưu. Với sản phẩm thông minh này của Navado, có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian như phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm, với ánh sáng dịu nhẹ của đèn led và sự sắc nét, hình ảnh trung thực của phôi Bỉ nhập khẩu mà sản phẩm mang lại ! Gương đèn led cảm ứng giống như 1 khối pha lê trong phòng tắm, mang lại vẻ quyến rũ và đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn !

 

guong-den-led-cam-ung-hat-sang-ngoai-hinh-vien-da-trang-tri-phong-cach-bohemian-scandinavian

 

Gương có thiết kế sáng tạo tự do với đúng cái tên của nó, mang lại hơi thở mộc mạc pha chút hiện đại, tinh tế. Dáng gương cách điệu từ hình ảnh trong thiên nhiên gợi nên sự tươi mát trong lành, chất lượng phôi gương đạt chuẩn và đèn led cao cấp mang lại sự phản chiếu lung linh, bừng sáng cho mọi ngóc ngách trong không gian.

 

Gương trang điểm đèn led cảm ứng bo 2 đầu 

 

Là kiểu dáng mang lại cảm giác tinh gọn, sang trọng, gương đèn led cảm ứng bo 2 đầu có thể giúp cho mọi căn phòng trở nên hài hòa và cân bằng hơn với kiểu dáng nịnh mắt của nó. Với ánh sáng của đèn led, sản phẩm nhìn như đang tỏa sáng lấp lánh trong mọi ngóc ngách không gian. Các dòng sản phẩm gương đèn led này còn có thể giúp không gian tiết kiệm được đèn treo, tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng để soi sáng. 

 

thiet-ke-phong-ngu-villa-homestay-voi-guong-den-led-bo-2-dau-cam-ung

 

Các mẫu gương đèn led thường được đặt ở phòng tắm và phòng ngủ bởi gương có ánh đèn Led chuyên nghiệp có thể sử dụng khi trang điểm, chỉnh trang lại trang phục. Tuy nhiên, với vẻ ngoài đơn giản, trang nhã thì sản phẩm như phòng gương bo 2 đầu đẹp mắt này có thể được bày trí ở nhiều không gian khác nhau trong gia đình làm điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà của bạn.

 

guong-den-led-cam-ung-decor-phong-ngu-khach-san-5-sao

 

Gương phản chiếu hình ảnh sâu rộng, chi tiết, rõ nét. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh “selfie” mà không cần dùng đến đèn flash điện thoại nhờ công nghệ đèn led không gây chói mắt, ánh sáng dịu nhẹ như ánh sáng tự nhiên. Hệ thống đèn led ẩn phía sau gương, 100% an toàn cách điện. Ánh sáng phát ra vừa phải không gây lóa mắt, tiết kiệm điện, phù hợp với không gian thiếu ánh sáng.

 

Gương đèn led cảm ứng hình tròn đôi độc đáo

 

Việc thiết kế sáng tạo trong kết hợp 2 mẫu gương với nhau là một ý tưởng khá tuyệt vời, cũng như mẫu gương đèn led cảm ứng hình tròn đôi này cũng vậy. Chúng là là sự kết hợp ăn ý và kích thước của 2 chiếc gương đều chuẩn để nhìn không bị quá cứng nhắc. Gương đèn led với những kiểu dáng sang trọng nhưng vô cùng có chiều sâu là giải pháp được nhiều kỹ sư thiết kế nội thất sử dụng tạo một không gian mở, tối ưu cho ánh sáng tốt cho gian phòng, hiện đại, vừa mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

 

guong-den-led-cam-ung-hinh-tronng-doi-trang-tri-khach-san

 

Không chỉ là gương treo tường trang điểm quen thuộc và dễ đoán. Gương đèn led cảm ứng mang lại sự tinh tế, tiện nghi nhưng không hề đơn giản, nhàm chán. Ngược lại còn mang đến cho không gian của bạn sự sáng tạo và phá cách ngoài mong đợi. Vì sao ư? Bởi những chiếc gương trang trí tối giản được thiết kế tinh tế, sử dụng hình dáng độc lạ làm cảm hứng, lấy chất lượng vật liệu và tay nghề chế tác của các nghệ nhân để làm nên giá trị.

 

decor-ban-trang-diem-voi-guong-den-led-cam-ung-hinh-tron-doi

 

Thật tuyệt vời khi mỗi ngày được ngắm nhìn bản thân trước một chiếc gương đẹp, cảm nhận sự sang trọng, đảng cấp. Sở hữu một chiếc gương đèn led cảm ứng theo phong cách của riêng mình sẽ mang lại cho bạn một tinh thần tốt và nhiều cảm hứng mới cho cuộc sống.

 

Gương đèn led cảm ứng thông minh tại Navado

Sản phẩm gương đèn led cảm ứng luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Ngoài ra, Navado nhận phân phối, gia công gương đèn led theo yêu cầu của khách hàng:

  • Gương có đèn led treo nhà tắm, nhà vệ sinh
  • Gương có đèn led treo bàn trang điểm, phòng ngủ
  • Gương đèn led trang trí phòng khách, hành lang, phòng ăn.
  • Gương có đèn led soi toàn thân
  • Gương có đèn led treo không gian Salon tóc, quầy bar, Store, Shop mỹ phẩm,...

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02758 sec| 813.672 kb