Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP PHONG CÁCH CHẬU SỨ RỬA TAY ĐẸP DẪN ĐẦU XU HƯỚNG 2020

- Tin tức
Chiêm ngưỡng top Chậu sứ rửa tay đẹp nên mua trong trong năm 2020, với 3 phong cách được ưa chuộng nhất trong thiết kế hiện nay: Chậu sứ thiết kế đẹp-độc-lạ, Chậu sứ men sứ trắng decor cao cấp, chậu sứ rửa tay nghệ thuật từ hiện đại cho đến cổ điển. Chắn chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ
TOP PHONG CÁCH CHẬU SỨ RỬA TAY ĐẸP DẪN ĐẦU XU HƯỚNG 2020

Khác với những mẫu chậu sứ rửa tay thông thường, các gia chủ hiện nay đang tìm mua những mậu chậu rửa sứ có chức năng trang trí, làm đẹp cho nội thất gia đình, quán coffe, hay một nhà hàng sang trọng, khách sạn cao cấp,.. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu chậu sứ rửa tay đẹp hút mắt, được nhiều người yêu thích nhé!

3 PHONG CÁCH CHẬU SỨ RỬA TAY ĐẸP NÊN MUA TRONG NĂM 2020

1.Chậu sứ rửa tay kiểu dáng độc lạ

Từ màu sắc cho đến thiết kế đều tôn lên sự sang trọng không hề tạo cảm giác rối mắt, ngược lại còn tạo sự phấn khởi mỗi khi sử dụng.

Những mẫu chậu sứ rửa tay kiểu dáng dáng độc lạ đang là xu hướng được nhiều người tìm đến. Không chỉ là những mẫu chậu đơn màu hoặc đa màu sắc. Thiết kế chậu sứ độc lạ áp dụng cho mọi phong cách chậu mà không hề gây rối mắt, ngược lại như tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong chính không gian pòng tắm của bạn:

chau-rua-su-lavabo-vintage-trang-tri-phong-tam-da-nang

Chậu rửa tay bằng sứ cao cấp thiết kế độc-đẹp-lạ Đà Nẵng

Những mẫu chậu rửa sứ đẹp-độc-lạ thế này đủ khiến chủ nhân thêm hài lòng, nâng tầm gu thẩm mĩ của gia chủ. Tạo sự hứng khởi mỗi khi sử dụng chúng.

Vòi rửa cao cấp đi kèm với chậu thiết kế đẹp cũng là một lựa chọn hoàn hảo, gia chủ nên tham khảo:

Combo chậu kèm vòi rửa cao cấp không hề quên yếu tố trang trí, vòi rửa tay cũng tinh tế không kém. Sử dụng màu vàng cổ điển đang là xu hướng thời nay, kết hợp màu đen huyền bí sẽ tạo nên sự mới lạ hơn cho không gian.

set-voi-kem-chau-su-lavabo-cao-cap-da-nang

Vòi rửa đi kèm với chậu sứ Lavabo nghệ thuật Đà Nẵng

Sự tinh tế có trong mỗi thiết kế chính là lựa chọn hoàn hảo, thế nhưng một thiết kế vừa độc lạ và hiện đại, vừa bóng bẩy của xu hướng cổ điển xa hoa sẽ đem lại sự mới mẻ cho nội thất nhà đẹp. . Không ngừng cải tiến và đem đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng, set chậu rửa sứ kèm vòi nghệ thuật là 1 trong trong số những sự yêu thích của người dùng

2.Chậu rửa tay bằng men sứ trắng cao cấp

Men sứ trắng cao cấp giúp không gian phòng tắm tinh khôi, nhẹ nhàng, vệ sinh chậu dễ dàng

Khác với những chậu rửa bằng nhôm, inox,..Hiện nay những mẫu chậu rửa tay men sứ trắng cao cấp đều có tính năng ưu việt cao, có khả năng chống bám bẩn, ẩm mốc hiệu quả.  Bề mặt trơn bóng mềm mại và tuổi thọ sử dụng sản phẩm cao. Tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng lau chùi, dọn dẹp dễ dàng.

bo-voi-va-chau-su-decor-hien-dai-phong-tam-can-ho-cao-cap

Chậu rửa tay bằng men sứ trắng cao cấp Quảng Nam

Khiến không gian phòng tắm của bạn trở tinh khôi hơn với gam màu trắng nhẹ nhàng, không hề lỗi thời, bởi gam màu trắng luôn dẫn đầu xu hướng bất kể trong thời trang hay nội thất, kiến trúc.

Thiết kế mẫu chậu men sứ trắng khá đa dạng với các kiểu dáng cách điệu oval, hình khối, tam giác, tròn,..

Hơn nữa mẫu mã và kiểu dáng của chậu rửa tay men sứ trắng ngày càng hiện đại, tiên tiến, tạo cái nhìn hút mắt hơn, ấn tượng hơn khi vừa bước vào căn phòng tắm, phòng vệ sinh. Có sự kết hợp cùng set chậu men sứ trắng kèm vòi cao cấp sẽ là sự đồng bộ và decor đẹp cho phòng tắm

set-chau-su-trang-kem-voi-cao-cap-khach-san-da-nang

Chậu sứ thiết kế oval cách điệu Quảng Nam

Trắng tinh khôi và sự kết hợp kiểu dáng thiết kế hình oval, hình khối, tròn,.. được cách điệu hài hòa khiến không gian không còn nhàm chán nữa, từ đó gây được ấn tượng với mọi người, nhất là các nơi như công ty, kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,.. cần gây được thiện cảm với nhiều khách hàng ghé thăm.

3.Chậu sứ rửa tay nghệ thuật

Thiết kế nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, phù hợp với phong cách Châu Âu nổi bật

Là sản phẩm được sản xuất thủ công tỉ mỉ do đó các đường nét, họa tiết của chậu rửa sứ nghệ thuật cổ điển chính hãng mềm mại tinh tế, chỉn chu chứ không sứt mẻ, thô cứng như các mẫu chậu sứ nghệ thuật kém chất lượng khác. Kết hợp với kiểu dáng vừa phù hợp đa số nhu cầu người dùng, vừa đảm bảo độ tiện nghi trong không gian.

chau-su-phong-tam-co-dien-phong-cach-chau-au

Chậu sứ rửa tay phong cách cổ điển Hội An

Đối với những người yêu thích phong cách Châu Âu vô cùng xa hoa, không thể bỏ qua mẫu chậu sứ rửa tay phong cách cổ điển Châu Âu đẹp ngất ngây lòng người. Các phong cách Vintage cũng nên lựa chọn mẫu chậu sứ này. Giữ nguyên cho không gian phòng tắm của mình vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt, bền đẹp theo thời gian.

Xu hướng hiện đại không bao giờ lỗi thời, trẻ trung và sang trọng là những gì phong cách này mang lại

Kiểu dáng hài hòa đi kèm với sự ấn tượng là phương châm hàng đầu mà các nhà thiết kế chậu rửa gốm sứ nghệ thuật nghĩ tới. Do đó, các sản phẩm chậu sứ rửa tay nghệ thuật hiện đại luôn nằm trong bộ sư tập chậu sứ rửa tay đẹp nên mua trong năm 2020:

chau-su-lavabo-trang-co-voi-nghe-thuat-phong-tam-da-nang

Chậu sứ rửa tay nghệ thuật hiện đại Đà Nẵng

Qua quy trình công nghệ tráng sứ cao cấp và sự tài hoa tỉ mỉ của các nghệ nhân, gia công tinh xảo trên từng bề mặt luôn được lòng các khách hàng yêu cái đẹp. Set chậu rửa sứ nghệ thuật kèm vòi cao cấp thể hiện được yếu tố nâng tầm tầm hiện đại, sang trọng. Từ những sản phẩm trang trí thông thường, nay nội thất của chúng ta có thêm chậu sứ rửa tay đẹp trang trí được sử dụng như quán ăn, nhà bếp, phòng tắm,.. Thổi cho không gian của bạn.

Địa chỉ mua chậu sứ rửa tay đẹp Lavabo cao cấp

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Chậu sứ rửa tay đẹp thổi hồn vào không gian sống!

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07576 sec| 793.867 kb