Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN CỦA CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI TRANG TRÍ NỘI THẤT

- Tin tức
Vẻ đẹp tự nhiên và lôi cuốn của Đá cuội từ lâu đã trở thành biểu tượng trang trí tràn đầy sức sống. Vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, mộc mạc ấy hiện hữu ngay trong thiết kế chậu rửa đá cuội trang trí nội thất. Mang đến cho không gian nội thất vô vàn giá trị sống, tăng vẻ đẹp thẩm mĩ trong không gian gấp bội!
VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN CỦA CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI TRANG TRÍ NỘI THẤT

Vẻ đẹp tự nhiên và lôi cuốn của Đá cuội từ lâu đã trở thành biểu tượng trang trí tràn đầy sức sống. Vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, mộc mạc ấy hiện hữu ngay trong thiết kế chậu rửa đá cuội trang trí nội thất. Mang đến cho không gian nội thất vô vàn giá trị sống, tăng vẻ đẹp thẩm mĩ trong không gian gấp bội!

Tại sao gọi là Chậu đá cuội tự nhiên?

Đã từ rất lâu rồi trong thiết kế kiến trúc, các thiết kế sư thường đưa yếu tố đá cuội vào trong trang trí nội thất. Khi ta nhìn những hòn đá cuội ta có cảm giác nó không hề biến đổi nhưng thực ra nó đang biến đổi không ngừng. Nó không thực sự không tồn tại dưới một hình dạng, một kích thước hay một thành phần cố định.

Không có một hình mẫu nào đánh giá được vẻ đẹp của chúng cả!

Nhưng thế mới là tự nhiên, đó mới là hoàn hảo! Vậy nên càng không thể bỏ qua chậu rửa đá cuội trang trí nội thất không gian.

Chậu rửa đá cuội mang lại điều gì không gian nội thất

Trong thời buổi hiện đại, nhưng những nhà thiết kế nội thất hay kiến trúc đều không quên biểu tượng tự nhiên này, mang vẻ đẹp ấy cùng với sự tiện nghi trong thiết kế Chậu rửa đá cuội tự nhiên, giúp không gian thêm phần độc đáo. Sâu trong đó, sở hữu cho mình một chiếc chậu rửa đá cuội trang trí nội thất mang lại những ý nghĩa thiết thực, nâng tầm giá trị vào không gian sống:

Nâng tầm thẩm mĩ cho không gian nội thất hiện đại

Những chậu đá cuội tuy gần gũi và mộc mạc, nhưng những xu hướng tự nhiên này đang là vẻ đẹp làm nên giá trị thực sự cho trang trí kiến trúc, nội thất. Về kiểu dáng và màu sắc đều rất tự nhiên, không chậu đá cuội nào hoàn toàn giống nhau. Điều này khiến gia chủ cảm thấy đặc biệt khi sở hữu.

chau-rua-tay-da-cuoi-trang-tri-phong-tam-da-nang

Chậu rửa tay bằng đá cuội tự nhiên Quảng Nam

Chậu rửa đá cuội trang trí nội thất đem đến sự phong phú trong khâu chọn lựa, tạo nên sự khác biệt cho không gian sử dụng. Mọi món đồ xung quanh đi kèm chỉ cần sự đơn giản cũng sẽ đủ hài hòa, biến tấu không gian hiện đại, bộn bề trở nên mát lành, tinh tế hơn bao giờ hết!

Mang dấu ấn ý nghĩa vào trang trí nội thất với chậu rửa đá cuội tự nhiên

Đá là một phần không thể thiếu trong đời sống. Trái đất cần đá để tạo thành những mảng kiến tạo. Động vật cần đá để làm tổ, và con người cũng rất cần có đá để xây dựng. Vì vậy đưa sản phẩm Chậu rửa đá cuội thiên nhiên vào nội thất như nâng tầm giá trị, nguồn năng dồi dào và phong thủy tốt đẹp cho gia chủ.

chau-rua-tay-bang-da-cuoi-thien-nhien-da-nang

Chậu đá cuội tự nhiên decor phòng tắm gia đình, căn hộ Đà Nẵng

Trên thực tế nhiều nhà phong thủy còn sử dụng đá cuội làm trang sức, chậu rửa đá cuội trang trí không thể thiếu trong các không gian thư giãn. Trong nội thất gia đình, bố trí ở nhà bếp, phòng tắm, hàng lang, sân vườn ,.. để mang nguồn năng lượng tự nhiên đến cho không gian của mình.

Mang xu hướng sống “Xanh” vào trang trí nội thất

Xu hướng sống”Xanh” sống “Khỏe” đang được hưởng ứng, ngay cả trong trang trí nội thất chúng ta vẫn có thể làm được điều này, là loại chậu rửa có xuất xứ từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và con người, Chậu rửa đá cuội tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho chính người sống trong đó. Những nơi tu tập, thiền định hay những công trình có yếu tố thiên nhiên làm chủ đạo đa phần đều sẽ lựa chọn các mẫu chậu đá cuội tự nhiên để hoàn thiện vẻ đẹp nguyên sơ của không gian.

ve-dep-tu-nhien-cua-chau-rua-da-cuoi-trang-tri-noi-that

Đá cuội tự nhiên nay càng tiện dụng khi biến hóa thành chậu đá cuội trang trí nội thất

Người dùng yên tâm về sản phẩm Chậu rửa đá cuội trang trí nội thất luôn an toàn và tự nhiên, nên khi thải ra môi trường sẽ không làm ô nhiễm nguồn đất, nguồn nước, làm ảnh hưởng tới đời sống của các sinh vật khác...

chau-da-cuoi-mi-thuat-trang-tri-phong-tam

Chậu rửa mặt bằng đá cuội mĩ thuật Hội An

Thay thế các mẫu chậu rửa bằng inox bằng các mẫu chậu rửa đá nói chung đều thể hiện việc tích cực tham gia vào công cuộc bảo vệ Trái Đất, bảo vệ môi trường. Ngoài ra sử dụng chậu rửa đá cuội còn thể hiện gu thẩm mĩ của gia chủ. Hằng ngày sử dụng chậu rửa mặt bằng đá cuội trang trí nội thất càng mang lại nguồn sức sống dồi dào hơn trong thời buổi hiện đại ngày nay.

Gần gũi với nhiều không gian khác nhau

Mẫu mã này phù hợp và gần gũi với mọi kiến trúc không gian, đặc biệt là các spa làm đẹp, nhằm tạo sự dễ chịu và thiện cảm cho khách hàng. Không gian yoga, thiền định,.. bởi đá cuội cũng là 1 trong những biểu tượng không thể thiếu, tượng trưng cho sự rắn rỏi, sức sống những nơi đây. Các khách sạn view biển, homestay hay villa, coffe theo xu hướng mộc mạc,..Cũng rất phù hợp!

chau-da-cuoi-phong-tam-khach-san-da-nang

Chậu đá cuội phòng tắm khách sạn Đà Nẵng

Mua chậu đá cuội trang trí ở đâu?

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng.

Chậu đá cuội Navado thổi hồn vào không gian sống!

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.11208 sec| 793.594 kb