Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương trang trí Aten Silver treo tường nghệ thuật DN53

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: có sẵn
Kích thước: 800 x 800 x 30 mm
Bảo hành: 10 năm
Màu sắc: Gương Bỉ phôi trắng trong, khung bạc
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Nằm trong top các mẫu gương trang trí nổi bật, gương trang trí Aten gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với toàn bộ thiết kế mang phong cách trang nhã của Tân cổ điển, nhưng vẫn đầy sự độc đáo, tinh xảo của phong cách Hiện đại. Mẫu gương decor Aten hòa mình với 2 phong cách tạo nên một vẻ đẹp mới lạ, ưu điểm lớn nhất có thể nhận thấy ở sản phẩm là rất dễ ứng dụng trong mọi không gian khác nhau, mang lại vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ.

 

guong-trang-tri-aten-silver-treo-tuong-nghe-thuat 

 

Những đường nét thẳng tắp và sắp xếp hài hòa, phần khung gương gương Aten thể hiện sự tỉ mỉ, tinh xảo, bởi được bàn tay khéo léo của người thợ giàu kinh nghiệm thổi hồn tấm gương một nét đẹp rất riêng.

 

guong-trang-tri-aten-silver-treo-tuong-nghe-thuat

 

Phần khung gương được mạ bạc tinh tế phù hợp cho những không gian nội thất theo phong cách Bắc Âu, Hiện đại hoặc Tân cổ điển đều phù hợp. Chiếc gương mang lại hiệu ứng lung linh qua phản xạ từng đường nét trên gương, giúp không gian thêm phần đẳng cấp. Ngoài việc tăng cảm giác nổi bật, sáng sủa cho không gian, gương Aten còn khiến những ai nhìn thấy cũng bất ngờ và mê mẩn với vẻ đẹp của nó.

 

guong-trang-tri-aten-silver-treo-tuong-nghe-thuat

 

Gương Aten được sử dụng để trang trí ở những không gian phòng khách, phòng ăn tạo sự nguy nga, đẳng cấp, trang trí ở phòng tắm, phòng ngủ tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Ngoài ra kiểu ứng dụng gương trong không gian trang điểm của phái nữ cũng là lựa chọn tuyệt vời, điều này vừa khiến góc phòng trông quý phái hơn, vừa thể hiện nên phong cách riêng của người phụ nữ. Gương trang trí Aten tạo được độ sang - xịn cho không gian, thuận tiện để vừa làm gương soi, vừa làm món đồ trang trí vô cùng độc đáo, sang trong trong ngôi nhà.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ ATEN SILVER

 

-Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

-Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05030 sec| 1041.063 kb