Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BÁO GIÁ GƯƠNG ĐÈN LED CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Với không gian hiện đại, một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là gương đèn led. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian cao cấp, sang trọng. Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, báo giá gương đèn led sẽ giúp khách hàng nắm bắt rõ thông tin chuẩn xác nhất khi lựa chọn sản phẩm.
BÁO GIÁ GƯƠNG ĐÈN LED CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG

TẠI SAO GƯƠNG ĐÈN LED LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

MANG ĐẾN NHIỀU LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG

 

Gương đèn led không những là một chiếc gương soi thông thường, mà đây còn là sản phẩm mang tính hiện đại và cải tiến hơn rất nhiều. Để nói về những lợi ích khi sử dụng gương đèn led cao cấp phải kể đến những tính năng làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian, mang đến một nguồn sức sống tươi mới hơn, biến một không gian đơn giản, thiếu điểm nhấn trở nên nổi bật, sang trọng, hơn rất nhiều. 

 

guong-den-led-cao-cap-hien-dai-nha-o

 

Một điều khiến cho gương đèn led decor trở thành ưu điểm vượt bật so với các mẫu gương khác đó chính là 2 chức năng trong 1 sản phẩm: đèn led và gương soi. Với sự kết hợp đồng điều và hoàn hảo, 2 chức năng giúp cho khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc lắp thêm đèn sáng cho căn phòng. Khi soi gương, sẽ cảm nhận rõ sự sắc nét và chân thực mà chiếc gương mang lại, bởi nhờ đèn led phản chiếu giúp quá trình soi gương trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt là phái nữ thường hay chay chuốt, trang điểm thì mẫu gương này chính là cứu tinh mỗi khi các nàng sử dụng. 

 

guong-den-led-biet-thu

 

Gương đèn led hiện đại thường được sử dụng trong phòng tắm, không gian trang điểm, các nơi kinh doanh mặt hàng thời trang, spa làm đẹp,... Nhưng với thời buổi hiện nay, các chiếc gương đèn led còn được coi là sản phẩm trang trí hữu dụng trong không gian phòng khách, phòng ăn, kệ trưng bày hoặc các không gian quán cafe, nhà hàng cao cấp. 

 

CHẤT LƯỢNG TỐT, SỬ DỤNG LÂU BỀN

 

Gương đèn led chính hãng uy tín có chất lượng phôi gương đẹp, bền mặt gương 8 lớp bạc giúp soi gương thêm rõ nét, hình ảnh phản chiếu chân thực và không hề méo mó như những loại gương trôi nổi. Cùng với đó khả năng chống ố mốc, oxi hóa sẽ giúp gương luôn bền đẹp theo thời gian. 

 

guong-den-led-cao-cap-treo-tuong

 

MẪU MÃ ĐA DẠNG - THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG

 

Một trong những điều khiến nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn gương đèn led cao cấp cho không gian hiện đại của mình đó chính là mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng. Mỗi sản phẩm gương đèn led đều được các nghệ nhân lên ý tưởng tỉ mỉ về các hình ảnh hoặc biểu tượng đẹp, từ đó chiếc gương mang lại tính thẩm mĩ cao hoặc nét phong thủy tốt đẹp cho người sử dụng. 

 

bao-gia-guong-den-led-phong-ngu-trang-tri.

 

Màu sắc gương đa dạng trải dài các bảng màu từ trung tính đến nổi bật như: trắng, đen, vàng,... Phần khung cũng rất đa dạng từ kiểu thiết kế đơn giản sang trọng, cho đến cầu kỳ và nhiều chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ. Gương đèn led còn có 2 màu là led trắng và led vàng, led trắng thì đem lại một không gian tinh tế, tươi sáng, còn led vàng tạo sự ấm áp, tao nhã. Nhìn chung mỗi màu led đều mang đến cảm nhận riêng nhưng vẫn giữ sự đẳng cấp khi trang trí trong không gian nội thất.

 

bao-gia-guong-den-led-trang-diem-decor

bao-gia-guong-den-led-phong-khach-uy-tin-chat-luong

 

Với vô vàn mẫu mã, thiết kế, sản phẩm gương đèn led trang trí giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn từ màu sắc cho đến kiểu dáng yêu thích. Gương đèn led phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ Hiện đại sang trọng, Đơn giản tinh tế, cho đến các không gian theo phong cách Châu Âu hoặc Cổ điển,... 

 

CÔNG NĂNG TUYỆT VỜI TRONG VIỆC CẢI TẠO KHÔNG GIAN

 

Với nhiều công năng tuyệt vời, gương đèn led cao cấp còn là sản phẩm hiệu quả trong việc cải tạo không gian. Bởi chỉ với một sản phẩm, chúng ta đã có đến 2 tính năng vượt trội đó là độ soi gương rõ nét, cùng hệ thống đèn led chiếu sáng bổ trợ cho không gian thiếu sáng, khiến căn phòng thêm lung linh, sáng sủa hơn gấp bội. 

 

bao-gia-guong-den-led-phong-ngu-cao-cap

 

guong-den-led-khong-gian-cao-cap

 

Một chiếc gương đèn led treo tường sẽ là ý tưởng tuyệt vời để căn phòng của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn. Gương đèn led còn giúp tăng chiều sâu giúp không gian thêm thoáng đãng, nâng cấp từ phòng đơn giản trở hiện hiện đại, cao cấp. Đây là sản phẩm đi đầu xu hướng, mang lại giá trị thẩm mĩ, ứng dụng được trong mọi không gian từ lớn đến bé.

 

BÁO GIÁ GƯƠNG ĐÈN LED CAO CẤP

 

Giá của gương đèn led trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Giá gương cũng tùy thuộc vào chất lượng, sản phẩm ấy thuộc loại thường hay hàng cao cấp. Có loại khá rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn. Cũng có loại gương lên đến hàng triệu bởi các tính năng hoặc chất lượng của nó. Một sản phẩm gương đèn led chính hãng, được làm từ phôi gương cao cấp có chất lượng tốt, thời gian sử dụng từ 5-6 năm mà vẫn không giảm đi vẻ đẹp vốn có. Trong khi đó, nếu bạn lắp đặt một chiếc gương chất liệu thông thường, hoặc thậm chí là gương hàng giả, hàng nhái thì chỉ được một thời gian ngắn, gương sẽ xảy ra hiện tượng ố vàng, nấm mốc, gây mất thẩm mỹ, ngoài ra hệ thống đèn led của sản phẩm kém cao cấp sẽ nhanh hỏng, gây nguy hiểm khi sử dụng. Tính ra, khoản đầu tư trang trí nội thất bằng gương đèn led cao cấp chính hãng hoàn toàn không hề lỗ vốn chút nào.

 

bao-gia-guong-den-led-phong-tam

 

Dòng sản phẩm gương đèn led cao cấp sở hữu quá nhiều ưu điểm chỉ với 1 lần mua, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về quá trình sử dụng mang tới nhiều tiện ích và thẩm mĩ cao, đảm bảo được sự hiện đại luôn phù hợp với xu thế.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG ĐÈN LED CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối gương đèn led. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một thương hiệu, đơn vị cung cấp gương chính hãng, uy tín chất lượng thì rất khó để lựa chọn. Chính vì thế Navado tự hào là một thương hiệu cung cấp gương hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các sản phẩm gương cho các công trình cao cấp, tự hào mang lại các mẫu gương chất lượng nhất cho quý khách hàng, liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

6 NGUYÊN TẮC TREO GƯƠNG ĐÈN LED NHÀ VỆ SINH CHUẨN – ĐẸP

11+ SO SÁNH GƯƠNG ĐÈN LED CHUẨN VÀ GƯƠNG ĐÈN LED KÉM CHẤT LƯỢNG

TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÁNG MUA NHẤT

KHÁM PHÁ 23+ GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ KIỂU TINH TẾ

CÁCH CHỌN GƯƠNG SOI TRANG ĐIỂM CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐÈN LED CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN LED DECOR ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Các mẫu gương đèn led rất cao cấp chất lượng !!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07017 sec| 793.781 kb