Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đẳng cấp treo gương phòng tắm đẹp, hợp phong thủy không phải ai cũng biết

- Tin tức
Gương là một phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên treo gương phòng tắm sao cho đẹp và hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp gương ở phòng tắm sao cho hợp phong thủy. 
Đẳng cấp treo gương phòng tắm đẹp, hợp phong thủy không phải ai cũng biết

Gương là một phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên treo gương phòng tắm sao cho đẹp và hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp gương ở phòng tắm sao cho hợp phong thủy. 

 

CÁCH TREO GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐẸP.- HỢP PHONG THỦY

 

1. Lưu ý kích thước khi chọn gương phòng tắm

 

Khi muốn treo gương hợp phong thủy, một chiếc gương phòng tắm quá lớn sẽ tích tụ âm khí, quá nhỏ lại thu hẹp tài lộc, vậy nên chọn như nào?

Bạn nên chọn một chiếc gương với kích thước vừa đủ, giúp con đường làm ăn của gia chủ thuận lợi, rộng mở, gia đình hạnh phúc.

Bên cạnh đó trong suốt quá trình sử dụng, bạn nên chú ý vệ sinh gương phòng tắm sạch sẽ để luôn sáng đẹp.

 

treo-guong-phong-tam-trang-tri-guong-phong-tam

 

Lắp gương phòng tắm rộng

 

Nếu phòng tắm rộng bạn có thể lắp 1 chiếc gương lớn, như vậy giúp không gian vừa rộng rãi sáng sủa mà còn hợp phong thủy.

 

treo-guong-phong-tam-dep-hop-phong-thuy

 

guong-phong-tam-dep-va-vi-tri-lam-sao-treo-guong-phong-tam-dep-dang-cap

 

Lắp gương cho phòng tắm hẹp

 

Còn nếu phòng tắm có diện tích khiêm tốn bạn nên lựa chọn một chiếc gương hình chữ nhật, kích thước vừa phải là hợp lý.

 

vi-tri-treo-guong-phong-tam-phu-hop-dep-mat-can-doi

 

lam-sao-treo-guong-phong-tam-dep-dang-cap

 

Cụ thể chiều rộng gương thường bằng phần bàn đá phía dưới, còn chiều cao sẽ phụ thuộc theo 1 trong những yếu tố như: Sát trần hoặc bằng mép cửa sổ, viền ốp trang trí... Kích thước gương được sử dụng nhiều nhất hiện nay là 80 x 80 cm hoặc 60 x 80cm, độ dày thông thường từ 5 – 6mm.

 

2. Trong phòng tắm không treo nhiều gương

 

Khi treo gương phòng tắm điều cấm kỵ đó là không treo nhiều gương. Nhiều người nghĩ rằng việc treo nhiều gương sẽ giúp nhà tắm đẹp hơn. Vì vậy họ lựa chọn lắp đặt rất nhiều các loại gương khác nhau trong nhà tắm của mình, mỗi góc 1 chiếc.

 

treo-guong-phong-tam-cho-biet-thu-dep-nhat

 

Tuy nhiên theo phong thủy điều này không hề tốt cho gia chủ. Việc treo gương phòng tắm quá nhiều tạo cảm giác bất an, nhất là khi ở trong nhà tắm vào ban đêm.

 

treo-guong-phong-tam-vi-tri-nao-dep-nhat

 

Bên cạnh đó việc lắp đặt nhiều gương trong nhà tắm còn khiến tích tụ âm khí, vận khí gia chủ bị suy giảm và mang lại những điều không tốt lành.Vì thế bạn chỉ nên lắp đặt ít gương ở trong phòng tắm nhà mình.

 

3. Xác định vị trí đặt gương phù hợp

 

Phía trên bồn rửa mặt là vị trí chính được sử dụng khi treo gương phòng tắm. Tuy nhiên vị trí đặt gương không chỉ dựa trên yếu tố đó mà để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như phong thủy cho cả không gian bạn cần nhớ không đặt gương đối diện với bồn cầu vì theo phong thủy, bồn cầu là nơi sinh ra uế khí nếu treo gương đối diện với bồn cầu sẽ tạo ra những vận khí xấu cho gia đình.

 

treo-guong-phong-tam-cho-khach-san-5-sao

 

Ngoài ra vị trí treo gương cũng không được đối diện với cửa nhà vệ sinh vì nó dễ phản chiếu khi bước từ cửa vào gây bất an cho gia chủ. Mặt khác theo phong thủy vị trí này sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong gia đình.

 

bi-quyet-treo-guong-phong-tam-dep-nhat

 

Đo đạc, định vị là bước hết sức quan trọng khi muốn treo gương phòng tắm đẹp. Định vị sai sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và quá trình sử dụng sau này.

 

treo-guong-phong-tam-mang-tai-loc-may-man

 

Treo gương phòng tắm đúng chuẩn cần phải đánh dấu chính xác các vị trí khoan, dùng các phụ kiện kim khí khoan cố định vào tường rồi kẹp gương lên.

Lưu ý không nên sử dụng keo dán lưng gương vì dưới tác động của môi trường như nóng, ẩm, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới lớp tráng phía sau khiến gương bị mốc.

 

4. Không chọn gương có độ hoàn thiện kém về thẩm mĩ, không đạt chuẩn chất lượng

 

Hiện nay với nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất cho ra rất nhiều mẫu gương nhà tắm giá rẻ với độ hoàn thiện kém về thẩm mĩ. Thậm chí có những mẫu gương với nhiều cạnh sắc nhọn không được chế tác cẩn thận khiến nhiều gia chủ gặp tình trạng "tiền mất tật mang". Bởi khi mua về gương không mang lại vẻ đẹp cho không gian, thậm chí gây mất điểm khi tình trạng ố mốc, ghỉ sét diễn ra khá nhiều trên bề mặt. Chưa kể gương khi k đạt chuẩn dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng đặt biệt là trẻ nhỏ khi va chạm. 

 

treo-guong-phong-tam-den-led-nghe-thuat

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gương phòng tắm đẹp, hợp phong thủy thì hãy đến ngay với Navado. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên phân phối, nhận thi công lắp đặt cho các công trình xây dựng từ khách sjan, nhà hàng, biệt thự, căn hộ cao cấp,... Navado tự tin với các dòng gương đa dạng, đảm bảo uy tín, chất lượng.

 

cach-treo-guong-phong-tam-va-cach-lua-chon-guong-phong-tam

 

Đến với Navado, khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu gương phòng tắm ấn tượng, tinh tế và hợp phong thủy. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về mẫu gương mong muốn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kiến trúc sư kinh nghiệm của Navado sẽ hỗ trợ và tư vấn chân thực nhất. Từ đó giúp bạn lựa chọn được mẫu gương đẹp, phù hợp với không gian nhà tắm của mình.

 

chon-mua-guong-treo-tam-cao-cap-chat-luong-mang-tai-loc-may-man

 

 

Hiện nay Navado có rất nhiều cửa hàng phân phối ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An Giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Hãy liên hệ với Navado theo địa chỉ sau:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

6 NGUYÊN TẮC TREO GƯƠNG ĐÈN LED NHÀ VỆ SINH CHUẨN – ĐẸP

HƯỚNG TỐT – XẤU KHI TREO GƯƠNG PHÒNG VỆ SINH TRONG GIA ĐÌNH

5 TIPS BẢO VỆ GƯƠNG SOI TRONG MÙA NỒM HIỆU QUẢ

TÔ MỚI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

 NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.11996 sec| 798.008 kb