Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

- Tin tức
Những chiếc gương soi toàn thân phòng khách không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay. Được đánh giá là một sản phẩm tiện lợi và mang tính thẩm mĩ cao. Không chỉ thế, gương soi toàn thân phòng khách giúp tô điểm cho không gian, khiến nơi đây thêm nổi bậc và thu hút ánh nhìn khi khách ghé thăm.
ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

Gương soi toàn thân phòng khách theo xu hướng 2021 không còn là những thiết kế truyền thống nữa, thay vào đó, gương có đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc khác nhau. Phòng khách luôn được xem là “ bộ mặt” của mỗi căn nhà, chính vì vậy, tất cả các gia chủ đều chú tâm việc trang trí phòng khách một cách hoàn hảo nhất. Ngoài việc sử dụng gạch ốp lát, những món đồ nội thất quen thuộc, gương soi toàn thân trang trí chính là một “mảnh ghép” cuối cùng để tôn nên nét đẳng cấp, đồng thời cân bằng lại những món đồ nội thất khác, tạo nên tổng thể căn phòng hài hòa, cuốn hút, còn chần chờ gì mà không chiêm ngưỡng những mẫu mã tuyệt đẹp ngay sau đây:

 

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHỒNG KHÁCH CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

 

Gương soi có khung thiết kế kiểu hình học đan xen lấp lánh

 

Gương soi toàn thân phòng khách không chỉ dùng để soi, mà còn là vật dụng dùng để trang trí không gian căn phòng. Những mẫu gương toàn thân đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với những tín đồ thời trang, những người luôn muốn ăn mặc chỉnh chu và tương tất khi đi đến bất cứ nơi đâu. Gương soi đã trở thành món đồ không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện đại. Không chỉ có giá trị về công năng mà còn có giá trị trang trí được thể hiện qua kiểu viền gương và hình dáng gương. Những chiếc gương được nghệ nhân chế tác bằng nhiều ý tưởng khác nhau, giúp đem đến sự mới lạ cho không gian của gia chủ. Thiết kế khung viền kiểu hình học đan xen khiến chiếc gương phản chiếu sự lấp lánh, trông chiếc gương soi thật sự kiêu sa và sang trọng.

 

guong-soi-toan-than-phong-khach-nghe-thuat-khung-hoa-la

 

Gương được tạo hình với đường nét độc đáo tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian ngôi nhà, đồng thời có tác dụng truyền cảm hứng, khiến cho người sử dụng cảm thấy tinh thần luôn phấn khởi và hào hứng.

 

Gương soi toàn thân phong cách mềm mại uyển chuyển

 

Gương soi toàn thân phòng khách trang trí còn là một giải pháp tuyệt vời để cải tạo cho không gian của ngôi nhà. Việc lựa chọn một mẫu gương soi toàn thân phòng khách đẹp ở thời đại hiện nay có vẻ không khó, bởi mẫu mã gương của công ty chúng tôi rất đa dạng. Những mẫu gương có đường nét uốn lượn mềm mại góp phần làm dịu đi tính cứng nhắc của gương, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp cao sang ấy.

 

guong-soi-toan-than-phong-khach-san-cao-cap

 

Gương soi toàn thân có khung thiết kế hình oval to nhỏ bắt mắt

 

Gương soi toàn thân nghệ thuật còn thể hiện cá tính, khách vào thăm nhà có thể cảm nhận được gu thẩm mĩ của gia chủ. Nếu tranh hay ảnh nghệ thuật khiến không gian trở nên cuốn hút hơn, thì gương soi toàn thân nghệ thuật cũng có thể làm được điều đó. Thiết kế gương dưới đây tựa như hình ảnh một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, duyên dáng, nét cắt của gương cũng thể hiện sự hài hòa khiến người nhìn không khỏi rời mắt.

 

guong-soi-toan-than-nghe-thuat-trung-bay-phong-khach

 

Gương soi toàn thân thiết kế kiểu tân cổ điển quý phái và sang trọng

 

Mẫu gương này nói lên sự xa hoa, quý phái, rất thích hợp nhất với những căn hộ rộng, những ngôi biệt thự, biệt thự vườn đang theo đuổi phong cách cổ điển, tân cổ điển sang trọng. Ngoài ra, đây cũng là một mẫu gương được những khách sạn 4,5 sao ưa chuộng bởi vẻ đẹp xa hoa của gương.

 

guong-soi-toan-than-phong-khach-co-dien

 

Gương soi toàn thân khung cứng cáp thiết kế xu hướng Bắc Âu

 

Những sản phẩm trang trí kiểu Bắc Ấu thể hiện được sự cao sang mà vô cùng thanh lịch và tinh tế. Sản phẩm gương soi toàn thân phòng khách dưới đây cũng vậy, trông rất đơn giản, không hề cầu kỳ nhưng làm cho người nhìn không khỏi thu hút. Chiếc gương làm cho cả không gian trở nên sang trọng hơn, thay vì để một bức tường trở nên trống hoắc, gia chủ hãy thử đặt một chiếc gương soi toàn thân vào để cảm nhận rõ sự thay đổi tuyệt vời nhé!

 

guong-soi-toan-than-phong-khach-chau-au

 

Gương soi toàn thân phong cách Korea đơn giản và tinh tế

 

Phong cách Korea thời nay khỏi phải bàn vì sự xinh đẹp của nó, Gương soi toàn thân phòng khách Korea cũng xinh đẹp không kém, thay vì hình dáng gương truyền thống, chiếc gương này có thiết kế cong tròn đầu gương, chỉ một thay đổi nhỏ đã biến chiếc gương đơn giản trở nên có thật đặc biệt. Đôi khi chỉ cần 1 vài điểm nhấn nho nhỏ cũng đã đủ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, không nhất thiết phải luôn luôn chọn sản phẩm cầu kỳ thì mới đẹp được.

 

guong-soi-toan-than-phong-khach-bac-au

 

Gương soi toàn thân có viền led thông minh và hiện đại 

 

Trong đời sống mọi thứ đều phát triển như hiện nay, chắc hẳn mọi người đều mong muốn mình sở hữu những món đồ dùng hiện đại và thông minh. Chính vì thế không nên bỏ qua mẫu gương soi toàn thân viền led trong bộ sưu tập gương soi toàn thân hot 2021. Không những tô điểm cho không gian thêm ánh sáng, mà còn giúp cho không gian trở nên lung linh, ảo diệu, ánh sáng led tỏa ra vô cùng đẹp, được nhiều không gian hiện nay yêu thích sử dụng để trang trí.

 

guong-soi-toan-than-phong-khach-den-led-cao-cap

 

Gương soi toàn thân viền thép đen style Retro cá tính

 

Trong phong cách Retro thông thường thể hiện được cá tính và sự thanh lịch, trong những chất liệu tạo nên phong cách này, không thể bỏ qua đó chính là thép. Gương soi toàn thân phòng khách với những chiếc khung nhưu viền thép đen đã đủ khiến căn phòng trở nên độc đáo và sang trọng hơn. Đặc biệt gương vô cùng dễ sử dụng cho mọi không gian, ngay cả căn phòng của các bạn nam cũng nên có một chiếc gương soi toàn thân đẹp nhưu thế này.

 

guong-soi-toan-than-phong-khach-retro

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH

 

Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế cho mình mẫu gương trang trí phù hợp, bằng cách nói lên ý tưởng với chúng tôi, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế cực kỳ chuyện nghiệp và chỉnh chu trong từng công đoạn. Chúng tôi sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13025 sec| 793.883 kb