Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mua bồn rửa bằng sứ tốt với nhiều ưu điểm tuyệt vời

- Tin tức
Các mẫu bồn rửa bằng sứ chất lượng được sản xuất theo một quy trình thủ công hiện đại và tỉ mỉ, thể hiện đẳng cấp qua thiết kế và nhiều ưu điểm. Với sự hiện diện của chậu rửa tay lavabo sứ có thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, phòng tắm hiện đại của bạn sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.
Mua bồn rửa bằng sứ tốt với nhiều ưu điểm tuyệt vời

Ưu điểm tuyệt vời bồn rửa bằng sứ 

 

Ưu điểm của chất liệu sứ

 

Sứ vốn là một trong những chất liệu lâu đời, là nét truyền thống của ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh, ưu điểm lớn nhất mà chất liệu này có được khả năng duy trì độ sáng bóng cao hơn các vật liệu khác.

 

bon-rua-tay-bang-su-cao-cap-da-nang

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm: NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

 

Bên cạnh đó, Men sứ được sử dụng công nghệ Nano nung siêu chống bám dính, tăng độ sáng bóng lên 20%, tăng độ trơn láng lên 30%, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống ố bám, an toàn và thân thiện với môi trường. Lòng chậu rửa thiết kế sâu rộng hạn chế việc bắn nước khi sử dụng.

 

bon-rua-tay-bang-su-kieu-dang-dep

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm: CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

 

Các thiết bị bằng sứ thường được tráng men giúp quá trình vệ sinh làm sạch trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, chúng còn được đánh giá là tuổi thọ khá cao.

 

Thiết kế tạo điểm nhấn

 

Bồn rửa bằng sứ với nhiều kiểu dáng, thiết kế độc đáo giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm và thu hút sự chú ý hơn đối với người dùng. Với sự hiện diện của chậu rửa tay lavabo sứ có thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, phòng tắm hiện đại của bạn sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.

 

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm: MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

 

Mỗi chiếc chậu rửa tay bằng sứ sở hữu điểm nhấn về sắc màu riêng đã tạo thành bộ sưu tập, giúp tô điểm và làm nổi bật cá tính cùng phong cách décor khác biệt của gia chủ, mang đến cảm giác tươi mới hơn.

 

bon-rua-tay-bang-su-co-dien-hue

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm: GIÁ THÀNH CHẬU ĐÁ CUỘI TỰ NHIÊN NHƯ THẾ NÀO?

 

Các thiết bị vệ sinh không chỉ là những vật dụng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày mà nó cũng là một phần quan trọng thể hiện được phần nào gu thẩm mỹ của gia chủ. Chỉ từ những chiếc bồn rửa tay bằng sứ cũng phần nào thể hiện được không gian nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng đến cỡ nào.

 

bon-rua-tay-bang-su-mau-dong-quang-nam

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm: CHỌN MUA LAVABO ĐẶT BÀN TỐT NHẤT

 

Thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi nét hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng.

Ưu điểm tuyệt vời của sứ là chúng được tráng men chống xước, chống bám bụi, dễ lau chùi và làm sạch.

 

Giá thành hợp lý

 

Đặc điểm lavabo bằng sứ là chậu rửa cực kỳ tiện lợi hơn với người sử dụng. Người dùng có thể rửa mặt, rửa tay trên bồn rửa. Dòng sản phẩm chậu rửa sứ không chỉ đẹp mà điều tuyệt vời của chúng là giá thành rẻ, mọi người đều có thể mua và sử dụng.

 

bon-rua-tay-bang-su-nghe-thuat-hoi-an

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm:   Thưởng thức 5 mẫu chậu đá cuội tự nhiên giá rẻ đẹp khó cưỡng 2020

 

Địa chỉ mua bồn rửa bằng sứ chính hãng

 

Để có thể sở hữu được mẫu bồn rửa bằng sứ chính hãng, chất lượng, việc lựa chọn một nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật có thương hiệu, uy tín là bước đi đầu vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối lavabo sứ  chất lượng tốt, trong đó công ty TNHH Navado Việt Nam với nhiều năm phân phối chậu sứ nghệ thuật cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có năng lực, cam kết đem đến cho quý khách hàng mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, giá chậu sứ nghệ thuật ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm tận tâm, chu đáo!

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03949 sec| 781.547 kb