Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHONG CÁCH QUÁN CAFE – CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE PHÙ HỢP

- Tin tức
Chọn gương phù hợp với từng phong cách quán cafe. Không thể bỏ mẫu gương trang trí quán cafe “xịn-đẹp-chất”. Vẻ đẹp sang trọng và xu hướng mới mẻ, những phong cách mới lạ, cực hợp thời sẽ đem lại giá trị thẩm mĩ, thu hút khách hàng ghé thăm quán cafe của bạn.
PHONG CÁCH QUÁN CAFE – CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE PHÙ HỢP

Sẽ là thiếu sót lớn nếu tạo nên một phong cách cho quán cafe nhưng lại thiếu đi tấm gương! Gương ở đây dùng trong phòng vệ sinh, bồn rửa tay, thậm chí còn dùng để trang trí cho không gian coffe thêm bắt mắt, ấn tượng người nhìn. Tạo nên phong cách cùng những mẫu gương trang trí quán cafe không thể thiếu. Vẻ đẹp sang trọng và xu hướng mới mẻ, cực hợp thời sẽ đem lại giá trị thẩm mĩ, thu hút khách hàng ghé thăm quán cafe của bạn.

 

THẾ NÀO LÀ XU HƯỚNG TRANG TRÍ CAFE HIỆN NAY

 

Thời nay các quán cafe cạnh tranh với nhau không chỉ ở chất lượng, mà còn cạnh tranh về xu hướng thiết kế nên một quán đẹp. Bởi phần đông khách hàng thường chọn một quán cafe vẻ ngoài bắt mắt, sang chảnh mà đồ uống lại bình thường, hơn là quán có đồ uống ngon nhưng lại kém đẹp, kém “sang”.

 

guong-decor-quan-cafe-dep-cap-cap-da-nang

Khách hàng thời nay rất chú trọng vào vẻ đẹp của quán cafe 

 

Xu hướng trang trí cafe cũng có rất nhiều kiểu từ hiện đại đến cổ điển, có vô vàn sự chọn lựa để quán cafe của bạn trở nên “độc lạ”. Đi kèm theo đó việc chọn gương trang trí quán cafe rất quan trọng, không chỉ là tạo điểm nhấn cho quán, mà còn tạo sự hứng thú cho khách hàng, nhất là giới trẻ hiện nay không bao giờ bỏ qua việc chụp hình trước gương, những tấm gương đèn led decor, gương nghệ thuật hiện đại, gương decor ghép ô trang trí sẽ khiến khách hàng thêm ấn tượng. Phòng vệ sinh có những chiếc gương cafe đẹp giúp khách hàng thoải mái hơn về trải nghiệm khi đến quán, hài lòng về chất lượng cũng như vẻ đẹp của quán coffe.

 

Gương decor cho quán cafe phong cách Morden - hiện đại

 

Những quán cafe phong cách Morden - hiện đại đa số dành cho dân văn phòng, giới trẻ và khách du lịch, vậy nên cần đề cao sự sang trọng và tối giản, không nên trang trí quá rườm rà, cầu kì. Do đó những chiếc gương decor cafe phong cách morden phải có đường nét thanh nhã, vừa mắt mới phù hợp. Những vật liệu như kim loại, thủy tinh, thép, thể hiện cả được áp dụng nhiều ở phong cách này, với những chiếc gương khung thép tinh tế là một gợi ý hay:

 

guong-trang-tri-quan-cafe-hien-dai-da-nang

Gương vành thép thiết kế nhã nhặn phù hợp với quán cafe phong cách morden – hiện đại

 

Bên cạnh đó không thể bỏ qua gương gắn đèn led decor quán cafe là một mẫu gương đang hot “xình xịch”, bắt kịp xu hướng của giới trẻ, nhiều quán cafe đã tậu ngay cho mình những tấm gương đèn led bắt mắt, bừng sáng lung linh cho cả không gian.

 

guong-den-led-danh-cho-quan-cafe-hien-dai-da-nang

Gương đèn led là lựa chọn bắt kịp xu hướng hiện đại cho quán cafe

 

Gương trang trí cho quán cafe phong cách Vintage và Retro

 

Cổ điển, cũ kỹ chính là đặc điểm đặc trưng của phong cách thiết kế quen thuộc mà mới lạ, độc đáo này. Đây cũng là phong cách quán cafe đang được nhiều người ưa chuộng từ người trẻ tuổi đến lớn tuổi. Bởi sử dụng gương quán cafe phong cách Vintage và Retro này, mỗi góc nhỏ của quán sẽ trở nên thật hài hòa của xưa cũ với hiện đại.

 

guong-cho-quan-cafe-phong-cach-vintage-retro

Gương dây thừng không thể thiếu cho phong cách quán cafe Vintage và Retro

 

Các chất liệu trang trí như dây thừng, dây da, gỗ không thể thiếu cho phong cách Vintage và Retro, vì vậy gợi ý cho bạn mẫu gương dây thừng sẽ tạo nên một tổng thể phong cách hoang sơ, mộc mạc đầy đủ những yếu tố mà phong cách này cần.

 

Gương quán cafe phong cách Scandivian

 

Phong cách Scandinavian hay còn được gọi là phong cách Bắc Âu hiện cũng là sự lựa chọn của rất nhiều quán cafe. Đặc biệt là với những quán cafe có không gian nhỏ hạn chế. Gương quán cafe phong cách Scandinavian mang đến 3 điểm nổi trội nhất cho quán cafe đó là: Đơn giản trong thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu trắng, sự bài trí gương cực tinh tế hài hòa giữa màu sắc và đồ vật, cuối cùng là tiện nghi, dễ trang trí ở mọi ngóc ngách:

 

guong-day-da-cho-quan-cafe-vintage-da-nang

Gương trang trí quán cafe phong cách Scandivian nhẹ nhàng, tinh tế

 

Màu trắng chủ đạo cùng thiết kế mang đến tiện nghi tối đa là phong cách của nhiều quán cafe nhỏ. Kết hợp với những chiếc gương trang trí quán cafe có khung viền hoặc dây da trắng, cảm giác không gian rộng rãi thoáng đãng hơn, và đặc biệt khá thích hợp với những ai yêu thích chụp ảnh.

 

Gương trang trí quán cafe sân vườn

 

Ngoài những phong cách được ưa chuộng như vintage, insdutrial… thì phong cách cafe sân vườn, dù không hề mới nhưng vẫn luôn là phong cách được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Thay vì bị gò bó trong 4 bức tường thì đa số mọi người đều yêu thích một không gian rộng lớn hòa cùng thiên nhiên, có bầu không khí của cây cỏ, hồ cá,.. vì thế họ chọn phong cách cafe sân vườn. Thiết kế gương trang trí quán cafe sân vườn với những hình dáng bông hoa, mặt trời, bãi đá cuội,.. chính là phù hợp nhất:

 

guong-quan-cafe-hinh-da-cuoi-da-nang

Gương trang trí quán cafe hình đá cuội mang cảm nhận về thiên nhiên mộc mạc

 

Gương trang trí quán cafe phong cách Bohemian

 

Phong cách Bohemian hướng đến sự pha trộn giữa cổ điện và hiện đại, tạo ra một phong cách mới, cá tính hơn, độc đáo hơn, tự do hơn và đặc biệt nó không hề theo một quy chuẩn nhất định nào. Đây cũng là điểm khác biệt nhất trong các phong cách thiết kế quán cafe khác. Những tấm gương quán cafe phong cách Bohemian thiết kế theo hình thái tự do, không theo một quy chuẩn nhất định sẽ khiến không gian trở nên nổi bật, phù hợp với xu hướng phóng khoáng hiện nay:

 

guong-trang-tri-quan-coffe-da-nang

Gương phong cách Bohemian tạo nên sức hút nhất định cho quán cafe

 

Bohemian là tuyên ngôn của tự do và tinh thần phóng khoáng vì vậy hoàn toàn có thể trang trí những họa tiết dệt may thổ cẩm nhiều màu sắc sặc sỡ, những chùm đèn kim loại lung linh bên cạnh chiếc gương. Và đừng lo lắng gì quá nhiều bởi gương trang trí quán cafe mang tính nghệ thuật rất cao, rất sâu sắc vì thế chúng ắt hẳn sẽ mang đến ấn tượng cho nhiều người.

 

Gương decor quán cafe phong cách Industrial – Công nghiệp

 

Nội thất của quán theo phong cách công nghiệp này phải có sự đồng nhất hoàn hảo, kết hợp chặt chẽ và tinh tế với cách bài trí của chúng. Thiết kế gương trang trí quán cafe cho phong cách này phải phô bày một cách góc cạnh, thô ráp chứ không hề được bao bọc trau chuốt. Những chất liệu này thường đập thẳng vào mắt người nhìn, mang đến cảm giác mạnh mẽ, độc đáo và ấn tượng khó phai:

 

guong-khung-de-decor-khach-san-da-nang

Gương có phần khung cứng cáp luôn phù hợp với phong cách đầy thanh lịch này

Phong cách Industrial cũng là một trong các phong cách thiết kế quán cafe độc đáo mà nhiều chủ cửa hàng lựa chọn

 

ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN GƯƠNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE ĐẸP XỊN

 

Tại Đà Nẵng có vô số cơ sở cung cấp gương trang trí quán cafe nhưng chưa đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, khách hàng thường lựa chọn mua gương tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Để nói về chất lượng thì gương phôi Bỉ của công ty Navado luôn nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu, bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương Bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại Việt Nam. Nay gương decor phôi Bỉ Navado đã có chi nhánh tại Đà Nẵng, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm. Gương được thiết kế với công nghệ tráng bạc 8 lớp tiên tiến hiện đại, mặt gương sắc nét, không có tình trạng méo mó hay "giả" như những tấm gương decor bình thường. Ưu điểm lớn đó là khả năng chống ố mốc, ghỉ sét hiệu quả, chống oxi hóa và chịu lực lớn cực tốt, mang lại chất lượng gương bền đẹp khi trang trí quán cafe của bạn.

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

guong-trang-tri-coffe-chat-mien-ban-da-nang

Chọn gương trang trí phù hợp với phong cách quán cafe sẽ giúp nâng tầm giá trị thẩm mĩ cao

 

Xem thêm:

“MÊ MẨN” VỚI LOẠT GƯƠNG PHÒNG TẮM HOMESTAY ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP

ẤN TƯỢNG VỚI GƯƠNG TRÒN DÂY DA TREO PHÒNG TẮM THU HÚT

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04752 sec| 813.313 kb