Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

- Tin tức
Chậu sứ rửa tay lavabo là món đồ xuất hiện ngày càng nhiều trong không gian của mọi gia đình. Điều này cho thấy sức hút của chậu sứ lavabo đối với đông đảo mọi gia đình. Thế nên, mới nói tại sao chậu sứ lavabo lại được yêu thích đến vậy, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé
TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

Những lý do khiến bạn mua chậu sứ lavabo cho phòng tắm

 

Chậu sứ lavabo nghệ thuật trước đây là món đồ vật thường xuất hiện ở những nơi sang trọng, xa hoa. Gần đây chậu sứ lavabo có mặt ngày càng nhiều trong những phòng tắm gia đình hiện đại. Điều này cho thấy sức hút của cũng như giá cả của chậu sứ lavabo nghệ thuật đã hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung. Nếu bạn đang tìm một chiếc chậu rửa mặt giá rẻ mà vẫn thẩm mỹ, hãy nghĩ đến những mẫu chậu lavabo bằng sứ.

 

1. Chọn mua chậu sứ lavabo vì chất liệu vô cùng thân thiện với người sử dụng

 

Chậu sứ rửa tay lavabo được chế tác từ chất liệu gốm sứ cao cấp với những hoa văn mỹ thuật được vẽ thủ công, cầu kỳ, tỉ mỉ. Mang đến cho không gian nhà tắm một trải nghiệm thị giác mới lạ, sang trọng và quý phái.

Chất liệu sứ đã từ lâu trở thành chất liệu vô cùng quen thuộc trong các vật dụng gia đình. Nếu để ý thì trong gia đình bạn có rất nhiều đồ bằng sứ: bát đĩa sứ, ấm chén sứ, các thiết bị phụ kiện nhà tắm hay đồ dùng trong bếp,... Sứ được sử dụng nhiều như vậy là với chúng có độ cứng chắc, cốt đầy và rất dễ chế tác.

 

 

tai-sao-moi-gia-dinh-can-co-chau-su-rua-tay-lavabo

 

Thêm vào đó, ưu điểm của sứ còn có tính kháng khuẩn cao. Bề mặt đồ vật làm từ sứ nói chung và chậu rửa mặt sứ nói riêng luôn trơn láng, sáng bóng. Dù thời gian sử dụng lâu nhưng nếu bạn biết cách vệ sinh, cọ rửa thì chúng luôn sạch sẽ như mới. Để vệ sinh chậu sứ phòng tắm hay các đồ vật bằng sứ trong gia đình bạn chỉ cần hòa xà phòng cùng một chút nước ấm, có thể thêm một chút chanh, dùng khăn mềm lau là có thể đánh bay những vết bẩn, vết ố vàng.

Một đặc điểm khiến đồ sứ được yêu thích đó chính là tuổi thọ sử dụng cao. Kết cấu đặc nên ít bị chịu tác động của nước, chịu lực tốt nên hầu như bạn không cần lo lắng về trường hợp bể, nứt, vỡ. Thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm với đồ sứ cao cấp, chất lượng tốt.

 

2. Có tới hàng nghìn kiểu chậu sứ lavabo cho bạn lựa chọn

 

Thị trường chậu sứ lavabo hiện nay đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã. Dù phòng tắm hay căn nhà của bạn đi theo trường phái kiến trúc nào, cách bài trí ra sao thì luôn có ít nhất một kiểu chậu rửa mặt bằng sứ phù hợp.

Không chỉ là đồ vật phòng tắm với chức năng rửa mặt, rửa tay,... mà chậu lavabo còn là đồ vật thuộc về nghệ thuật thị giác. Chiếc chậu lavabo phòng tắm sẽ phần nào nói lên phong cách, sở thích của chính chủ nhân ngôi nhà. Không những thế nó còn tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người sử dụng. Bởi vậy mà những người thợ chế tác luôn thiết kế ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau.

Về hình dạng, có chậu lavabo tròn, chậu vuông, chậu hình chữ nhật, chậu hình bầu dục,... Bởi vậy mà chậu sứ lavabo không hề kén người dùng. Mỗi một hình dáng lại có tính ứng dụng khác nhau, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mẫu chậu phù hợp.

 

 

tai-sao-moi-gia-dinh-can-co-chau-su-rua-tay-lavabo

 

Về cách lắp đặt chậu sứ lavabo có 3 phương pháp chính là đặt dương bàn (đặt chậu nổi), đặt âm bàn (đặt chậu chìm) hoặc chậu treo tường. Tùy thuộc vào sở thích, kiểu dáng chậu và điều kiện phòng để chọn cách lắp đặt chậu phù hợp. Thêm vào đó chậu âm bàn có giá khá đắt, trong khi chậu đặt dương bàn và chậu rửa mặt treo tường giá rẻ hơn. Chậu lavabo gốm sứ được chế tác từ gốm sứ tráng men, họa tiết vẽ tay thủ công rất cầu kỳ và mang tính cá nhân cao. Màu sắc, hoa văn, họa tiết trên mỗi chiếc chậu lại khác nhau, rất độc đáo. Còn chậu sứ lavabo vân đá dành cho những ai yêu thiên nhiên, thích nét đẹp của đá tự nhiên nhưng lo lắng chất liệu chậu đá không được bền. Chậu sứ lavabo hình vân đá vừa giải quyết được vấn đề chất liệu, vừa giải quyết được vấn đề thiết kế mà giá cả cũng tiết kiệm hơn chậu rửa mặt bằng đá tự nhiên rất nhiều.

 

/tai-sao-moi-gia-dinh-can-co-chau-su-rua-tay-lavabo

 

3. Giá chậu sứ lavabo vô cùng hợp lý, phù hợp cho cả khu chung cư, khách sạn với số lượng lớn

 

Trước đây khi nhắc đến chậu sứ nghệ thuật cao cấp là nhắc đến món đồ xa hoa. Lý do khiến chậu lavabo nghệ thuật rất đắt đó là do chúng được làm thủ công hoàn toàn. Để tạo được một chiếc chậu hoàn hảo cần có chất liệu tốt và thời gian để những người thợ chế tác ra chúng.

 

Tuy nhiên hiện nay công nghệ sản xuất đã được công nghiệp hóa. Những khâu đơn giản hoàn toàn có thể sản xuất công nghiệp mà chất lượng không hề giảm sút so với các sản phẩm thủ công. Điều đó giúp chậu sứ lavabo nghệ thuật hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, phù hợp cho đối tượng khách hàng bình dân.

 

tai-sao-moi-gia-dinh-can-co-chau-su-rua-tay-lavabo

 

Với giá cả của chậu sứ lavabo nghệ thuật cao cấp sẽ phù hợp cho các khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, khu biệt thự,... muốn mua chậu lavabo số lượng lớn, đồng bộ để tạo nên thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà.

 

tai-sao-moi-gia-dinh-can-co-chau-su-rua-tay-lavabo

 

ĐỊA CHỈ MUA CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

Xem thêm:

 

CHẬU RỬA LAVABO GỐM SỨ NGHỆ THUẬT: CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

CHẬU LAVABO SỨ NGHỆ THUẬT TRONG PHÒNG TẮM TÂN CỔ ĐIỂN

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU SỨ LAVABO PHÒNG TẮM

NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

CHẬU LAVABO ĐÁ CUỘI TỰ NHIÊN ĐƯA SỰ MỘC MẠC VÀO KHÔNG GIAN KHÁCH SẠN

CHỌN CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI PHÒNG TẮM CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

ƯU ĐIỂM CỦA CHẬU LAVABO NGHỆ THUẬT PHÒNG TẮM

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02172 sec| 781.195 kb