Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tại sao nên chon gương trang trí nghệ thuật Hà Tĩnh

- Tin tức
Trên thị trường gương đẹp có vô vàn mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, vì vậy khách hàng dễ bị hoa mắt bởi nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng không chỉ mẫu mã mà còn về chất lượng và nhiều khung giá khác nhau, không khó bắt gặp tình trạng chọn phải gương kém chất lượng. Nhưng đối với gương đẹp trang trí Hà Tĩnh thì khách hàng yên tâm với chất lượng gương thiết kế vừa đa dạng, hợp phong thủy, vừa là gương bền, cao cấp đạt đủ tiêu chuẩn EU, là sự lựa chọn hàng đầu.
Tại sao nên chon gương trang trí nghệ thuật Hà Tĩnh

Gương đẹp trang trí Hà Tĩnh mang đến những điều gì cho khách hàng

Mang đến những mẫu gương tùy theo sở thích khách hàng

Ngoài những sản phẩm sẵn có từ tay các nghệ nhân khéo léo làm ra, khách hàng vẫn có thể tự làm chủ sản phẩm của mình với những ý tưởng riêng, các nghệ nhân sẽ gia công, làm theo yêu cầu kích thước phù hợp với mỗi căn phòng trong không gian của mình.

guong-inox-cao-cap-trang-tri-ha-tinh

Khách hàng không cần thuê thiết kế mẫu mã riêng cho mình, bởi đã có đội ngũ thiết kế design chuyên nghiệp tạo nên mẫu mã gương cao cấp Hà Tĩnh tinh xảo và đẹp nhất.

Mang đến thiết kế đẹp, ý nghĩa, hợp phong thủy mong muốn

Có những ý tưởng hay được kết hợp với nhiều biểu tượng đẹp lấy từ thiên nhiên hay các sự vật trong đời sống, hoa, đá cuội, dây thường xuân, mặt trời, viên Phale,.. Đa số được áp dụng và tạo hình trên tấm gương Bỉ cao cấp, những tấm gương đẹp trang trí Hà Tĩnh không hề đơn điệu, nhàm chán mà ngược lại mang nhiều ý nghĩa, điểm nhấn khác nhau.

Với gương tân cổ điển Hà Tĩnh:

Tượng trưng cho tình yêu, sự chung thủy, phong cách gương tân cổ điển Hà Tĩnh mang tên Cupid đang được hầu hết các cặp vợ chồng săn đón. Lấy cảm hứng từ vị thần tình yêu Cupid, gương Cupid được thiết kế theo hình cây cung của vị thần tình yêu này, mang đến một điều lãng mạn.

guong-trang-tri-phong-tam-co-dien-eros

Đây là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, là sự thủy chung, là biểu tượng của hai trái tim đang hướng về nhau. Vì vậy những ý nghĩa gương tân cổ điển Hà Tĩnh mang lại chính là lý do được nhiều khách hàng yêu thích. Thường chọn tấm gương này để trang trí phòng ngủ, hoặc phòng tắm. 

Hay là gương tân cổ điển Muse vừa là mẫu gương phù hợp với phòng ngủ gia đình và nhu cầu trang điểm của chị em phụ nữ ngày. Vì vậy, mỗi người đều sắp xếp cho mình một góc nhỏ riêng trong phòng ngủ để make-up, để skincare,... Việc trang trí cho góc nhỏ riêng ấy càng ngày càng được các cô gái của chúng ta coi trọng. Một thiết kế độc đáo của Navado làm cho căn phòng của bạn trở nên lãng mạn nhưng không kém phần chanh sả.

Không chỉ mang một ý nghĩa sâu sắc, thiết kế của gương sẽ không làm bạn thất vọng. Khung gương được làm bằng khung PU màu bạc cao cấp. Những họa tiết trang trí được điêu khắc một cách tỉ mỉ, khéo léo. Gương mang một vẻ đẹp hài hòa của phong cách Tân cổ điển: vừa tinh tế, vừa sang trọng. Bằng vẻ đẹp của mình, Gương đẹp trang trí Hà Tĩnh phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất, phù hợp với tất cả không gian khác nhau.

Gương nghệ thuật hiện đại Hà Tĩnh:

Gương nghệ thuật Spider là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng. Với kích thước 800 x 800 x 10mm, gương không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian của khách hàng:

Trong phong thủy, nhện là linh vật đặc biệt dùng để cầu tài lộc, tình duyên, trí  tuệ và sự may mắn. Sợi tơ của nhện là chất kết dính, thể hiện mối quan hệ bền vững, gắn bó lấu dài trong đường tình duyên, bạn bè hay công việc kinh doanh thế nên rất được lòng các vị khách dù khó tính nhất, ngoài phòng ngủ thì phòng khách cũng phù hợp nhất để trang trí gương Spider

guong-trang-tri-hien-dai-spider

Gương nghệ thuật Hà Tĩnh Spider chính là một sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang theo ý nghĩa tốt đẹp, nâng tầm sang trọng cho các khách sạn, nhà hàng, các spa,..

Mang đến chất lượng tuyệt vời

Các sản phẩm gương đẹp trang trí Hà Tĩnh vừa bắt mắt, đa dạng nhưng mang lại chất lượng cao cấp bởi chất liệu từ phôi gương Bỉ, tráng đến 8 lớp bạc, mang lại hiệu quả khi soi không bị méo mó, hình ảnh chân thực, sắt nét, khác hẳn gương đại trà ngoài thị trường. Nhờ tráng đến 8 lớp bạc nên khả năng chống ố mốc, ghỉ sét cực tốt của gương Hà Tĩnh cũng khiến khách hàng thêm tin tưởng.

Xem và tham khảo các bài viết về gương đẹp:

Chiêm ngưỡng sự ấn tượng của gương nghệ thuật phòng khách 

Thu hút với mẫu gương ghép tường phòng khách

Bảo hành gương trong vòng 2 năm cho khách hàng, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09945 sec| 778.711 kb