Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

VỆ SINH CHẬU ĐÁ CUỘI LUÔN SẠCH VÀ BỀN LÂU

- Tin tức
Chậu rửa tay đóng vai trò rất quan trọng trong không gian phòng tắm. Một chậu rửa tay sạch mang lại sự an toàn cho người dụng và cũng đem đến nét thẩm mĩ cho người nhìn. Đừng bao giờ chủ quan không vệ sinh chậu đá cuội, vì điều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đồng thời làm cho chiếc chậu dù đẹp đến đâu cũng sẽ trở nên xấu xí. Vì vậy hãy tậu cho mình những bí quyết sau đây để làm sạch chậu nhé!
VỆ SINH CHẬU ĐÁ CUỘI LUÔN SẠCH VÀ BỀN LÂU

Chậu đá cuội rửa tay đóng vai trò rất quan trọng trong không gian phòng tắm. Một chậu rửa tay sạch mang lại sự an toàn cho người sử dụng và đem đến nét thẩm mĩ cho người nhìn. Đừng bao giờ chủ quan không vệ sinh chậu đá cuội, vì điều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đồng thời làm cho chiếc chậu dù đẹp đến đâu cũng sẽ trở nên xấu xí. Vì vậy hãy tậu cho mình những bí quyết sau đây để làm sạch chậu nhé!

 

Vệ sinh chậu đá cuội có những bước nào?

 

Lý do khiến chậu đá cuội bị giảm giá trị thẩm mỹ

 

Lí do đầu tiên: Chậu đá cuội tự nhiên dùng lâu trong một thời gian dài sẽ dính bụi bẩn, đặc biệt là cặn vôi hóa, cặn canxi và nước cứng. Khi bạn nhỡ tay bôi bẩn lên chậu đá cuội bằng sơn hay một dung dịch hợp chất khác và không rửa ngay lúc đó, để lâu khiến nó khô lại và hằn trên sản phẩm rất khó xem.

 

/ve-sinh-chau-da-cuoi-nhanh-chong

 

Xem thêm các sản phẩm chậu sứ đẹp cao cấp: Tại đây

 

Lí do thứ hai: Kể cả khi bạn vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên lau chùi những món đồ trong nhà, bao gồm cả chậu lavabo đá cuội tự nhiên mà chúng vẫn phai tàn về màu sắc chất lượng sau một thời gian sử dụng. Lớp vỏ ngoài hoặc men bên mặt trong của chậu đá vẫn có thể bị bong tróc lung tung, sứt mẻ vài chỗ rất mất thẩm mỹ. Nếu thiết bị vệ sinh nhà bạn gặp phải tình trạng này, chứng tỏ chính chất lượng của sản phẩm có vấn đề và rất khó khắc phục được.

 

ve-sinh-chau-da-cuoi-luon-sach-va-ben-lau

 

Xem thêm các sản phẩm chậu đá cuội đẹp cao cấp: Tại đây

 

Lí do thứ ba: Chậu đá cuội của bạn có tổng hợp cả 2 lí do trên. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến bạn khó chịu nhất và không còn thoải mái khi sử dụng. Do vậy, kỹ năng bảo quản và vệ sinh chậu đá cuội, đặc biệt là chậu đá cuội tự nhiên rất quan trọng để đem đến một thiết bị vệ sinh vừa sạch sẽ, có giá trị thẩm mỹ cao vừa bền lâu.

 

Các bước vệ sinh chậu đá cuội

 

Đối với chậu đá cuội thông thường, nếu bạn sử dụng hóa chất có tính tẩy rửa cao thì thiết bị này sẽ rất dễ bị phai màu và bong tróc. Vì vậy ở mỗi lần vệ sinh, bạn nên thận trọng để có được hiệu quả cao nhất, giữ được tuổi thọ lâu dài cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của thiết bị này.

 

Cách 1: Xà phòng pha nước ấm

 

Cách làm: Có thể sử dụng bột giặt hay dầu rửa bát cùng với một chậu nước ấm, nước ấm có thể tự pha hoặc sử dụng bình nóng lạnh. Trước tiên, bạn cho xà phòng vào chậu và sau đó mới xả nước ấm vào trong chậu. Khoắng đều cho dung dich hòa tan hoàn toàn vậy là xong. Sau đó, bạn có thể dùng một miếng bọt biển hoặc khăn thấm vào dung dịch, Đối với những vết bẩn cứng đầu hơn, bạn có thể làm lại 1-2 lần nữa để đánh tan chúng khỏi bề mặt chậu. Sau khi lau chậu xong, bạn rửa lại bằng nước sạch một lần nữa và từ đây đã cảm nhận được sự thay đổi đáng kể của thiết bị.

 

ve-sinh-chau-da-cuoi-bang-nuoc-am-va-xa-phong

 

Cách 2: Baking soda

 

Cách làm: Trước tiên, bạn phải sử dụng vải mềm có thấm một lượng nước vừa đủ để làm ẩm thiết bị vệ sinh. Sau đó, rắc một lượng baking soda lên bề mặt của chậu đá cuội. Bạn dùng tấm bọt biển lau theo kiểu xoa hình tròn để đạt hiệu quả làm sạch cao. Đặc biệt với những vết bẩn, ố vàng, bạn nên rắc nhiều baking soda hơn và lau thật kỹ.

 

ve-sinh-chau-da-cuoi-bang-backingsoda

 

Cách 3: Giấm ăn

 

Cách làm: Xịt giấm ăn vào những vết bẩn của chậu đá cuội. Sau đó để yên khoảng 30 phút, xong rồi tiếp tục rửa chậu đá cuội bằng nước ấm. Lúc này thì chắc chắn những vết bẩn sẽ dần cải thiện.

 

ve-sinh-chau-da-cuoi-bang-giam-an

 

Cách 4: Chanh và muối

 

Cách làm: Cắt khoảng 7-10 quả chanh, vắt ra lấy nước cốt. Sau đó đổ lượng nước cốt này vào một cái chậu hoặc bát lớn có đường kính khoảng 3-40cm. Tiếp tục cho thêm một chút muối trắng vào dung dịch nước cốt chanh này để tăng hiệu quả làm sạch. Sử dụng tấm bọt biển thấm vào dung dịch nước cốt chanh và muối để lau toàn bộ bề mặt trong và ngoài của chậu đá cuội; đặc biệt là những nơi ố vàng, có những vết bẩn cứng đầu. Khoảng 20 phút sau, bạn có thể quay lại và rửa chậu bằng nước ấm, sẽ có một kết quả vệ sinh sạch sẽ hơn cả mong đợi.

 

ve-sinh-chau-da-cuoi-bang-chanh-va-muoi

 

Với phương pháp này, mong bạn sẽ thực hiện thành công để chậu đá cuội của mình luôn sạch sẽ và bền đẹp! Cùng tìm hiểu thêm những chậu rửa tay tuyệt đẹp cùng chất lượng cao cấp của công ty chúng tôi: 

 

CHẬU RỬA LAVABO GỐM SỨ NGHỆ THUẬT: CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

CHẬU LAVABO SỨ NGHỆ THUẬT TRONG PHÒNG TẮM TÂN CỔ ĐIỂN

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU SỨ LAVABO PHÒNG TẮM

NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

CHẬU LAVABO ĐÁ CUỘI TỰ NHIÊN ĐƯA SỰ MỘC MẠC VÀO KHÔNG GIAN KHÁCH SẠN

CHỌN CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI PHÒNG TẮM CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

ƯU ĐIỂM CỦA CHẬU LAVABO NGHỆ THUẬT PHÒNG TẮM

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 3 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06153 sec| 789.469 kb