Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHỌN CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI PHÒNG TẮM CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

- Tin tức
Những chú ý để lựa chọn chậu rửa đá cuội tốt nhất. Xu hướng sử dụng chậu đá cuội nào khá được phổ biến. Lựa chọn chậu có kích thước, kiểu dáng như thế nào?
CHỌN CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI PHÒNG TẮM CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

CHẬU ĐÁ CUỘI TRONG KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM

 

 Chậu rửa đá cuội phòng tắm hay chậu lavabo đá cuội tự nhiên là một món đồ trên thực tế rất gần gũi với mọi người. Đó là những mẫu chậu, bồn rửa mặt làm từ đá cuội tự nhiên được treo hay đặt ở trong phòng tắm, nhà bếp. Những thiết bị vệ sinh trong phòng tắm cũng thường được gọi kèm với từ "lavabo" như chậu đá cuội lavabo, vòi tắm lavabo, bồn tắm lavabo, sen tắm lavabo để có thể dễ dàng phân biệt với vật dụng khác và nghe sang trọng hơn.

 

chau-rua-da-cuoi-phong-tam-can-chu-y-gi

 

Những chú ý khi chọn chậu rửa đá cuội

 

 Gia chủ nên dựa vào thiết kế không gian phòng tắm, từ đó lựa chọn kích thước chậu rửa đá cuội phù hợp. Kích thước chậu đá cuội phải cân đối với không gian. Chiều cao của vòi chậu phải lựa chọn phù hợp với kiểu chậu và khi sử dụng không bị bắn nước ra ngoài.

 

chau-rua-da-cuoi-phong-ve-sinh-decor

 

 Những phòng tắm có không gian rộng, xu hướng sử dụng chậu đá cuội đặt bàn khá được phổ biến trên thị trường hiện nay. Kích thước phổ biến của chậu đặt bàn đó là 500 x 500 x 155mm kết hợp với các loại vòi chậu có chiều cao dài, giúp cung cấp nước và sử dụng chậu dễ dàng nhất.

 

 Nên lựa chọn loại men chậu tốt, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, tránh tình trạng men bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. 

 

chau-rua-da-cuoi-tu-nhien-decor-phong-tam

 

 Lựa chọn kiểu dáng chậu rửa đá cuội phòng tắm phù hợp với nhu cầu cũng như thẩm mỹ của gia đình bạn. Nếu mặt bàn rất rộng, cung cấp diện tích sinh hoạt thoải mái thì chúng ta nên chọn kiểu dáng chậu rửa thật độc đáo để làm điểm nhấn cho mặt bàn và làm đẹp không gian sống.

 Chính những yếu tố này đã khiến cho chậu đá cuội là loại chậu rửa phù hợp nhất, nên chọn nhất cho nhà vệ sinh không gian rộng.

 

Tính ứng dụng tuyệt vời của chậu rửa đá cuội

 

Chậu đá cuội tự nhiên là sản phẩm lavabo phù hợp để lắp đặt ở những công trình sang trọng và có diện tích rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, ở trong nhà lẫn ngoài trời, tại bất cứ không gian nào và kể cả lối đi đều đem đến sự bắt mắt và thu hút. 

 

Đá cuội đem đến cho tổng thể không gian kiến trúc vẻ mộc mạc, thân thiện và yên bình. Khi được kết hợp với bộ phụ kiện bằng đồng thau, chậu lavabo đá cuội đem lại ấn tượng mạnh mẽ, cảm giác mới lạ cho người sử dụng. 

 

Địa chỉ mua chậu rửa đá cuội phòng tắm

 

Để có thể sở hữu được mẫu chậu đá cuội tự nhiên cao cấp, chất lượng, việc lựa chọn một nhà phân phối chậu đá cuội tự nhiên phòng tắm có thương hiệu, uy tín là bước đi đầu vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối chậu đá cuội tự nhiên chất lượng tốt, trong đó công ty TNHH Navado Việt Nam với nhiều năm phân phối chậu đá cuội nghệ thuật cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có năng lực, cam kết đem đến cho quý khách hàng mẫu chậu đá cuội chính hãng, giá chậu đá cuội ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm tận tâm, chu đáo!

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm: 

 

NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04256 sec| 764.594 kb