Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

- Tin tức
Đã bao giờ bạn nghĩ đến khâu đặt gương phòng ăn đúng phong thủy sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực cho đời sống sinh hoạt của gia đình. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cách để đặt gương phòng ăn đúng phong thủy giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất.
ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG ĂN NÊN ĐẶT Ở ĐÂU MỚI ĐÚNG PHONG THỦY

 

Không phải tự nhiên mà vị trí treo gương trong nhà được rất nhiều người quan tâm. Bởi từ xa xưa, gương đã gắn liền tới nhiều yếu tố tâm linh, phong thủy. Gương có khả năng phản chiếu. Nếu chọn cách để gương trong nhà đúng đắn sẽ giúp tài vận nhân đôi, còn ngược lại sẽ hình thành những ám khí không tốt.

 

Đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông.

 

Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.

 

guong-phong-an-dung-phong-thuy

 

Không nên đặt gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.

 

  • Hướng treo gương phong thủy Đông: Mang lại sức khỏe và an khang, gia đình hạnh phúc;
  • Hướng treo gương phong thủy Đông Nam: Chủ thịnh về tài vận, may mắn tiền bạc;
  • Hướng treo gương phong thủy Bắc: Tăng vận may, mang đến điều cho sự nghiệp và cuộc sống.

 

Gương gần cửa sổ

 

Gương nên đặt gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Việc đặt gương đúng vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng. Trang trí bằng gương cũng là cách để tăng thêm chiều sâu và không gian cho căn nhà.

 

guong-phong-an-phong-thuy-tot-dep

 

Đặt gương đối diện bàn ăn

 

Đối với khu vực phòng ăn thì phong thủy lại khuyến khích bố trí gương ở một bên chiếu vào bàn ăn để có thể nhân đôi số người dùng, đồ ăn mang ý nghĩa về tiền bạc, của cải và tạo nên nhiều sán sáng hơn cho không gian. Vì thế gương bố trí ở phòng ăn nên bố trí gương treo tường phong thủy với kích thước lớn để gia tăng tài lộc.

 

dat-guong-phong-an-dung-phong-thuy

 

Lưu ý khi đặt gương treo trong phòng ăn, phòng bếp:

 

Không đặt dương đối diện bếp

 

Bếp tượng trưng cho lửa (Hỏa). Trong khi đó gương lại là đại diện cho nước (Thủy). Nước dập lửa sẽ làm gia đình thường xuyên lục đục, dễ gây ra xung đột.

 

Xét về góc độ “nhân đôi”, gương làm lửa của bếp bừng lên khó kiểm soát. Dễ làm người trong nhà nóng nảy bực tức, khó giữ được bình tĩnh trong mọi việc. Đó cũng là tiềm tàng của những bất đồng, tranh cãi.

 

Độ cao của gương

 

Khi treo gương cần cân nhắc độ cao của gương sao cho gương có thể phản chiếu lại tốt nhất, để khi nhìn vào gương, có thể thấy hình ảnh mình trong đó. Tuy nhiên, nếu gương có khung thì cần cân đối độ cao của gương cho phù hợp với không gian nhà, còn sự phản chiếu của gương lúc này thì không còn là vấn đề quan trọng nhất.

 

cach-dat-guong-phong-an-dung-phong-thuy-nha-o

 

Số lượng gương treo phong thủy:

 

Với nhiều người quan niệm càng treo nhiều gương thì khả năng phản chiếu càng tốt. Nhưng về quy tắc phong thủy treo gương trong nhà thì chỉ được treo 1 đến 3 chiếc gương ở mỗi phương vị, nếu treo quá nhiều sẽ rước hung họa vào nhà.

 

nen-dat-guong-phong-an-nhu-the-nao-dung-phong-thuy

 

Địa chỉ mua gương phòng ăn hợp phong thủy

 

Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế cho mình mẫu gương trang trí phù hợp, bằng cách nói lên ý tưởng với chúng tôi, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế cực kỳ chuyện nghiệp và chỉnh chu trong từng công đoạn. Chúng tôi sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08116 sec| 781.086 kb