Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GIA CÔNG GƯƠNG KÍNH BỈ TẠI ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Nếu  bạn cảm thấy quá nhàm chán với những nét thô kệch và khô khan của chiếc gương phòng tắm hiện có của mình, lựa chọn gia công gương bỉ tại Navado có thể là một ý tưởng hay giúp “lột xác” cho không gian này.
GIA CÔNG GƯƠNG KÍNH BỈ TẠI ĐÀ NẴNG

GIA CÔNG GƯƠNG KÍNH BỈ TẠI ĐÀ NẴNG

 Gia công gương kính bỉ với những đường nét thanh thoát và tinh tế là điểm nhấn cuốn hút cho mọi không gian sống. Trong đó, không gian phòng tắm là một trong những khu vực phù hợp nhất để đặt những chiếc gương tuyệt đẹp này.

Nếu  bạn cảm thấy quá nhàm chán với những nét thô kệch và khô khan của chiếc gương phòng tắm hiện có của mình, lựa chọn gia công gương bỉ tại Navado có thể là một ý tưởng hay giúp “lột xác” cho không gian này.

gia-cong-guong-kinh-bi-da-nang

Gia công gương kính bỉ tại Đà Nẵng

1-Ưu điểm khi sử dụng gương Bỉ gia công trong phòng tắm

- Vật trang trí bắt mắt

Bên cạnh công dụng nguyên thủy của mình gương không chỉ để soi , với gương Navado ngoài tác dụng soi gương còn là những tác phẩm nghệ thuật cao cấp là đồ trang trí không thể thiếu trong căn hộ đẳng cấp mà gương kính bỉ Navado là tôn nên vẻ đẹp cho mỗi kiến trúc.

guong-kinh-bi-den-led-gia-cong-da-nang

Treo chiếc gương Bỉ trong không gian phòng tắm là cách tạo điểm nhấn ấn tượng và thu hút, góp phần tôn lên vẻ trang nhã, sang trọng và đẳng cấp của căn phòng.

  1.  

- Giúp không gian phòng tắm ngập tràn ánh sáng

Do sử dụng 100% bạc trong quá trình sản xuất cộng với công nghệ tráng bạc tiên tiến hiện đại, gương Bỉ mang lại khả năng phản quang tuyệt vời. Nhờ đó, mọi tia sáng trong phòng tắm đều được chiếc gương phản chiếu, làm cho gian phòng ngập tràn ánh sáng. Điều này tạo cho chúng ta cảm giác không gian dường như mở rộng hơn, tươi mát hơn và gần gũi với thiên nhiên hơn.

- Gợi ý cách chọn gương phù hợp với phòng tắm gia đình

Việc lựa chọn gương nhà tắm cần phải phù hợp với ngôi nhà thì mới tạo nên giá trị thẩm mỹ cao. Gương là một trong những món đồ nội thất thông dụng và có tính thẩm mỹ cao. bạn nên chọn loại gương có kiểu dáng thiết kế và màu sắc hài hòa với những món đồ nội thất khác trong phòng tắm, như chậu rửa mặt; bồn tắm; bàn cầu…

guong-kinh-bi-den-led-da-nang

Để lựa chọn được một chiếc gương phù hợp cho gian phòng tắm, bạn nên chọn loại có kích thước vừa vặn, không nên quá to hay quá nhỏ so với căn phòng. Một chiếc gương gắn tường bên trên bồn rửa mặt sẽ là gợi ý được áp dụng phổ biến, giúp tiết kiệm diện tích nhất mà bạn có thể đưa vào danh sách ý tưởng trang trí phòng tắm của mình.

Còn nữa, bạn cũng nên chú ý lựa chọn phong cách gương sao cho “môn đăng hộ đối” với phong cách chủ đạo của gian phòng tắm. Chẳng hạn, nếu gian phòng mang hơi hiện hiện đại bạn chớ nên chọn những chiếc gương với những họa tiết làm gợi nên trường phái cổ điển. Điều này không những không tận dụng tối đa vẻ đẹp của chiếc gương mà còn làm không gian phòng tắm “xuống sắc” hơn.

san-xuat-gia-cong-guong-bi-da-nang

Sản xuất gia công gương Bỉ Tại Đà Nẵng

Gương Bỉ Navado là sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng quốc tế của AGC châu Âu, được sản xuất ở Indonesia và phân phối tại Việt Nam. Là sản phẩm trí tuệ và sáng tạo của tập đoàn gương MNG, gương Bỉ Navado đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn sử dụng trong kiểm nghiệm gương: ISO 3768, ISO 3770 và DIN 500017.

Với công nghệ tráng bạc hiện đại, gương Bỉ là loại gương soi duy nhất vượt qua 4 yếu tố làm hư hại gương bao gồm: acetic acid, amamonia, muối và độ ẩm. Không chỉ để soi, gương Bỉ Navado còn là tác phẩm nghệ thuật cao cấp trang trí phòng khách, phòng tắm, ngoài trời v.v...

Gương Bỉ Navado là linh hồn cho mỗi kiến trúc!

Xem thêm :

ƯU ĐIỂM GƯƠNG LED ĐẸP CAO CẤP HỘI AN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

NỘI THẤT HIỆN ĐẠI KHÔNG THỂ THIẾU GƯƠNG DECOR NGHỆ THUẬT QUẢNG TR

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline:0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03527 sec| 764.391 kb