Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM TRỞ NÊN SANG TRỌNG, QUÝ PHÁI HƠN VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG TẮM

- Tin tức
Tân cổ điển là một xu hướng thiết kế nội thất được giới kiến trúc sư cũng như mọi gia đình săn đón bởi vẻ đẹp tinh tế mà sang trọng của nó. Để có không gian phòng tắm quý phái, đẳng cấp thì không thể nào thiếu được gương trang trí nghệ thuật Tân cổ điển.
KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM TRỞ NÊN SANG TRỌNG, QUÝ PHÁI HƠN VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG TẮM

Có thể nói phòng tắm là nơi thư giãn của mọi người sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Đó cũng là nơi bắt đầu để chuẩn bị cho một ngày mới thêm năng động. Vì vậy, việc trang trí phòng tắm sao cho bắt mắt luôn được các gia chủ quan tâm, chú ý. Ngoài việc sử dụng gạch ốp lát, những phụ kiện treo tường thì gương soi trang trí phòng tắm luôn là một yếu tố không thể thiếu trong phòng tắm.

Hiện nay, xu hướng thiết kế theo phong cách Tân cổ điển luôn được giới kiến trúc sư săn đón. Bởi đây là một phong cách thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Và một tấm gương phòng tắm tân cổ điển sẽ điểm thêm phần sang trọng, quý phái cho phòng tắm nhà bạn.

Phong cách Tân cổ điển là gì ?

Phong cách Tân cổ điển xuất hiện từ giữa thế kỉ XVIII. Tân cổ điển là tên của một trào lưu nghệ thuật trang trí, nghệ thuật thị giác, văn học, âm nhạc và kiến trúc lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật cổ điển phương Tây (thường là của Hy Lạp cổ đại và La Mã cổ đại). Phong cách này mang đến vẻ đẹp sang trọng cổ đại hòa quyện cùng những nét tinh tế của hiện đại.

Những thiết kế của phong cách này không mang nhiều hoa văn cầu kì, rườm rà như phong cách cổ đại. Thay vào đó là những điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc và sự cân xứng của các chi tiết.

Gương tân cổ điển phòng tắm của Navado

Gương tân cổ điển phòng tắm mang cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên kết hợp cùng những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ. Những sản phẩm ấy như là sự chắt lọc những nét tinh hoa của quá khứ, kết hợp với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của ngày nay mang đến vẻ quý phái, sang trọng, xa hoa cho phòng tắm của bạn. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm.

Cùng điểm qua một số mẫu gương tân cổ điển phòng tắm của Navado:

Gương nghệ thuật Tân cổ điển

Gương trang trí nghệ thuật Gaea sang trọng, đẳng cấp.

 Gương phòng tắm Tân cổ điển

Lấy cảm hứng thiết kế từ vòng nguyệt quế, Gương tân cổ điển Eros luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Gương nghệ thuật cao cấp Morpheus.

Gương Tân cổ điển Muse hình trái tim lộng lẫy, sang chảnh dành cho hội eva.

 gương trang trí nghệ thuật Tân cổ điển Nesoi

Vẻ đẹp độc đáo, mới lạ của gương trang trí nghệ thuật Tân cổ điển Nesoi.

Từng đường cong, từng chi tiết, từng nét cắt của gương đều được những nghệ nhân của Navado thi công tỉ mỉ, khéo léo để mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu gương với thiết kế độc đáo, mới lạ dành cho phòng tắm đang được trưng bày tại các showroom của Navado tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Hãy nhấc máy lên và gọi vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, Navado còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho quý khách hàng.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 3 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10605 sec| 777.789 kb